x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo phớt lờ kỷ niệm 4 năm ngày cưới với Song Joong Ki

Soopatch 23:00 - 02/11/2021

Lướt dạo mạng xã hội Instagram, đập vào mắt tôi là những bức ảnh mới nhất của cặp chị em Song Hye Kyo – Jang Ki Yong trong bộ phim tình cảm-lãng mạn Now, We Are Breaking Up đài SBS. Trên trang cá nhân, ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời chia sẻ hai bức ảnh kèm theo chú thích: “Đây là poster của phim Now, We Are Breaking Up".

>> Xem thêm: Jun Ji Hyun đóng vai kiểm lâm trong phim Jirisan có hay không?

Nếu nhìn những bức ảnh tĩnh được công bố, các bạn có thể thấy rõ khoảnh khắc trước khi “khóa môi” của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong. Nếu chàng giương đôi mắt ngọt ngào nhìn nàng thì nàng cũng đáp lại bằng cách chạm nhẹ vào gương mặt điển trai của chàng. Đặc biệt, trong bức ảnh, cả hai đã nhìn nhau từ khoảng cách gần để đối mặt với nhau, tạo nên một bầu không khí lãng mạn, làm tăng kỳ vọng cho bộ phim. Đáng chú ý, vẻ đẹp tựa búp bê của Song Hye Kyo càng trở thành tâm điểm gây sốt.

Tôi thấy rằng, bức ảnh của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tình tứ bên nhau tại phim trường cũng trở thành chủ đề gây bão trên mạng xã hội, tôi có thể cảm nhận được mức độ nổi tiếng cũng như sự quan tâm của khán giả khắp châu Á dành cho cặp chị em. Trong ảnh, cặp đôi tạo dáng với một bầu không khí ngọt ngào khiến khoảng cách 11 tuổi trở thành không đáng kể. 

>> Xem thêm: So kè nhan sắc và sự nghiệp các phiên bản của Song Hye Kyo ở châu Á

Chi tiết Jang Ki Yong vòng tay qua vai Song Hye Kyo và “chị đẹp” có hơi dựa vào vai cậu em làm bùng nổ “phản ứng hóa học”. Tôi thấy bầu không khí như họ là một cặp đôi thật sự của nhau. Đặc biệt, Song Hye Kyo còn gây chú ý với thân hình mảnh mai với vòng eo thon gọn, dường như cô đã giảm cân nhiều hơn cho sự trở lại lần này.

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cho bức ảnh trên:

Tấm này Song Hye Kyo xinh xuất sắc luôn á, kiểu tóc nhìn trẻ hơn, outfit cũng hợp nữa. Làm như chị ấy giảm cân hay sao mà đẹp quá trời.

Trời ơi, Song Hye Kyo đẹp quá đáng luôn ý. Sang chảnh quá.

Nhìn đẹp đôi vậy chắc hết phim lại có tin hẹn hò rồi đám cưới thế kỷ. Tại nhìn có thấy chênh lệch lắm đâu, anh kia nhỏ tuổi hơn thật nhưng mặt kiểu trưởng thành, còn mặt nữ chính thì baby cute như ngang tuổi nhau vậy á. 

Vì mỗi tấm ảnh này mà muốn ngắm Song Hye Kyo mãi. Đẹp thật sự.

Đẹp thì có đẹp nhưng mình nhìn vẫn cứ thấy sao sao á, cảm giác đóng cặp đôi yêu nhau sẽ không có cảm xúc mấy. Hi vọng phim hay và cảm giác của mình sai.

 Tránh bị soi mói đời tư nhưng động thái trên mạng xã hội của Song Hye Kyo càng khiến tôi cũng như dân tình hóng “drama” để ý. Tôi thấy rằng, bức ảnh hậu trường đăng vào ngày 30/10, trong khi ảnh poster Song Hye Kyo đăng vào ngày 01/11. Có vẻ như cô ấy đang “né tránh” không muốn dính líu tới ngày 31/10. Theo tìm hiểu, thì đây chính là ngày kỷ niệm 4 năm ngày cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Mặc dù cặp đôi đã kết thúc trong êm đẹp sau hai năm sống chung, tìm ra được lý tưởng và con đường của riêng mình nhưng vẫn luôn trở thành tâm điểm trong mắt truyền thông và khán giả. Dẫu hôn nhân có nhiều biến cố, song cặp đôi vẫn thể hiện niềm đam mê với diễn xuất. 

Now, We Are Breaking Up là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo kể từ sau vụ ly hôn thế kỷ. Bộ phim sẽ khắc họa cuộc sống cũng như cảm xúc chân thật của mỹ nhân 40 tuổi, qua đó, chúng ta có thể tượng tượng ra được những nỗi đau mà cô phải đối mặt vào thời điểm công bố tin ly hôn.

Tôi tin rằng, qua bộ phim Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ mang lại những khoảng khắc ngọt ngào, chữa lành vết thương lòng và khiến chúng ta có thêm động lực trong cuộc sống tình cảm lẫn công việc. Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Yoona và 6 diễn viên quen mặt vinh dự được đề cử ở Rồng Xanh 2021

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Song Hye Kyo tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.