x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

IU và những mỹ nhân Hàn hoàn mỹ tựa búp bê sống

Mỳ Quảng 08:50 - 08/02/2023

Xinh đẹp ngọt ngào, da trắng như tuyết, mọi đường nét đều tỏa ra sức hút khiến người khác không thể rời mắt, tôi thường cảm thấy những nhan sắc như vậy chẳng khác nào búp bê. Trong Kbiz có vài mỹ nhân mang vẻ đẹp như vậy đấy, cưng ơi là cưng, càng ngắm càng mê.

Han Ga In

Mắt to tròn, mũi cao thẳng, khuôn mặt thon gọn chuẩn đại mỹ nhân, vẻ đẹp của Han Ga In không chỉ như búp bê mà thậm chí búp bê cũng chưa chắc đã đỉnh bằng luôn đấy. Người ta thường nói các nét trên mặt đều đẹp chưa chắc đã tạo ra gương mặt đẹp, nhưng Han Ga In là trường hợp đặc biệt. Nét nào xuất sắc nét đó, khi tụ lại đã tạo nên một nhan sắc siêu thực, không quá sắc sảo cũng không quá nhạt nhòa, là vừa đủ cho một chữ hoàn mỹ. 

IU

“Em gái quốc dân” IU sở hữu một gương mặt xinh xắn ngọt ngào, rất thích mắt. Để tóc dài thì dịu dàng duyên dáng, cắt tóc ngắn lại ngây thơ dễ thương, cộng thêm dáng người mảnh mai nhỏ nhắn, IU có thể cân được rất nhiều hình tượng khác nhau. Bởi vậy, tôi luôn cảm thấy IU tựa như một cô búp bê nhỏ, chỉ cần thay đồ là đã mang đến một cảm giác khác biệt, muốn thanh thuần có thanh thuần, cần kiêu sa lộng lẫy cũng được luôn, biến hóa đa dạng thực sự là ngắm mãi không chán. Đã vậy lại còn có tài năng nữa, hèn gì IU đã chinh phục được Lee Jong Suk.

Kim So Hyun

Nói đến vẻ đẹp tựa như búp bê thì tôi nhớ ngay tới Kim So Hyun. Đôi mắt to tròn long lanh chính là điểm thu hút nhất trên gương mặt Kim So Hyun, tiếp đó là khuôn miệng chúm chím, cười lên hiền thật hiền siêu thu hút. Không dễ có một vẻ đẹp dịu nhẹ mà lại gây thương nhớ dài lâu như thế này đâu nhé, chính nét thuần khiết hiếm có khó tìm của Kim So Hyun chính là sự khác biệt giữa dàn mỹ nhân Kbiz bây giờ đấy.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn "người đẹp Daegu" đa dạng và nức tiếng trong Kbiz

Lisa

Em út của BLACKPINK thường xuyên thay đổi tạo hình, phong cách mà lần nào cũng xinh ngây ngất ấn tượng. Lisa có đôi mắt to tròn long lanh, khuôn miệng tươi tắn, dáng người lại chuẩn, vừa thon thả vừa săn chắc, mọi nét đều mang đến cho tôi cảm giác đây là một nàng búp bê Barbie xinh đẹp siêu thực. Có thể nói từ đầu đến chân Lisa điểm nào cũng đẹp, thực sự là khiến người khác chìm đắm không thể dứt ra được khỏi nhan sắc này.

Irene

Mang vẻ đẹp kiêu sa thu hút, đường nét gương mặt mỗi bộ phận đều nổi bật và hoàn hảo, chính vì vậy Irene có thể xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh, lúc thì nhí nhảnh tươi vui, khi lại dịu dàng mong manh như nàng công chúa. Đã vậy Irene lại còn ngày một trẻ ra, mỗi lần xuất hiện là lại cho thấy một dáng vẻ tiên tử của mình. Với vẻ đẹp hoàn mỹ không tì vết này thì Irene hoàn toàn xứng danh là búp bê sống trong lòng mọi người.

Sakura

Nhan sắc của Sakura thì tôi tin là đã trở thành huyền thoại bất kể bạn có quan tâm tới Kpop hay không, chẳng thế mà dù cô nàng là người Nhật nhưng vẫn nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của cả fan Hàn lẫn fan quốc tế. Đôi mắt to tròn linh động, khuôn miệng xinh xắn, gương mặt thon nhỏ trắng ngần, chẳng có một chút xíu khuyết điểm nào dù là nhỏ nhất, gương mặt ngọt ngào này chẳng phải là búp bê xinh đẹp mà mọi bé gái nâng niu như trân bảo thì còn là gì đây. Chẳng khác nào bông hoa anh đào tuyệt đẹp, Sakura cũng khiến người ta nhớ nhung mãi dù chỉ ngắm nhìn một lần.

Somi

Người cuối cùng mà tôi không thể bỏ qua được chính là bông hồng lai Somi. Somi xinh đẹp sang trọng, đôi mắt to tròn là đặc điểm giống búp bê nhất, cả gương mặt cũng toát ra khí chất tiểu thư rất thu hút. Dáng người của Somi thì chắc chắn là đỉnh miễn bàn rồi, vô cùng nữ tính, duyên dáng và hút mắt. Vẻ đẹp lai luôn hiếm có khó gặp mà Somi lại xinh đẹp mang nét riêng rất đặc trưng thế này thì đương nhiên là tôi càng ghi nhớ sâu sắc hơn. Mỗi khi cô nàng tung ảnh mới là tôi vẫn phải trầm trồ nha, xinh yêu vô đối.

>>>> Xem thêm: Những sao Hàn diễn hài cực duyên dáng, vai nào cũng dễ thương vô đối

Búp bê luôn là hình tượng rất được phái nữ yêu thích, không chỉ có các bé gái nhỏ mà tôi tin là cả người lớn cũng rất mê vì búp bê luôn xinh đẹp. Những mỹ nhân Kbiz này cũng tương tự như vậy đấy, nhan sắc của họ khiến người ta nhìn vào là ngây ngất đắm chìm không dứt ra được, chỉ muốn được ngắm nhìn lâu hơn một chút nữa thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lisa, IU và loạt mỹ nhân Hàn tựa như búp bê sống trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hotel Del Luna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".