x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt nam thần Hàn ngoại hình siêu chuẩn cũng có thời "ú nu" khó tin

Thích Mỹ Nam 08:50 - 09/02/2023

Nam thần Kbiz ai cũng đều điển trai, thu hút, đẹp từ mặt tới dáng khó có thể tìm ra một khuyết điểm nào. Thế nhưng không phải ai cũng sinh ra đã có ngoại hình xuất sắc, cân đối hoàn hảo đâu, các nam thần đình đám hiện nay từng có lúc phát tướng dữ lắm và họ đã rất nỗ lực để lấy lại vóc dáng cho mình. Cùng tôi điểm danh những chàng trai nghị lực tuyệt vời đó nhé.

Jung Kyung Ho

Jung Kyung Ho là một nam thần gương mặt hay vóc dáng đều toát ra vẻ thư sinh, điển trai đầy thiện cảm, nhân vật nào của anh cũng là hình tượng nam chính phong lưu, lịch lãm vạn người mê, không cần cơ bắp cuồn cuộn vẫn làm bao fan nữ xao xuyến. Nhìn anh của hiện tại tôi đảm bảo không có bao nhiêu người biết rằng khi học cấp 2, Jung Kyung Ho lại là một “bé mập” nặng tới 90kg. Nguyên nhân là vì anh muốn mình to ra, sẵn sàng ăn 10 bữa mỗi ngày để có thân hình đô con, tránh để bản thân bị “bón hành” khi đi học. 

Gương mặt Jung Kyung Ho ngày đó siêu tròn, hoàn toàn khác với hiện tại. Dù vậy sau khi lên cấp 3 thì nam thần của chúng ta đã ý thức được vóc dáng thon gọn, ngoại hình cân đối mới là đúng đắn, vì vậy anh nỗ lực lấy lại vóc dáng hoàn hảo. Giảm cân rồi vẻ ngoài điển trai của Jung Kyung Ho đã hiện hết ra đấy, đúng là gây mê.

Park Bo Gum

Park Bo Gum đang là một trong những mỹ nam 9x điển trai và có vóc dáng đỉnh nhất, chuẩn nam thần đẹp như tượng tạc. Thế nhưng Park Bo Gum cũng có lúc mũm mĩm lắm đấy, đó là thời tiểu học và trung học cơ sở. Khi đó mặt anh chàng rất tròn, người cũng tròn, siêu đáng yêu. Nhưng đương nhiên khi trưởng thành thì cân nặng và ngoại hình như thế là bất lợi nên Park Bo Gum cũng đã tập thể dục để giảm cân. Khi cân nặng đi xuống thì đường nét gương mặt siêu đỉnh của anh hiện ra, lập tức trở thành trai đẹp ai ngắm cũng mê ngay. 

>>>> Xem thêm: Yoona và dàn nam nữ thần Kbiz nổi tiếng ngay từ lúc còn đi học

Kang Ha Neul

Kang Ha Neul là một trong những nam thần thân thiện, dễ thương và được yêu thích nhất trong làng phim Hàn bởi ngoại hình tuấn tú, nhân cách vàng. Gương mặt và vóc dáng của Kang Ha Neul hiện tại phải nói là chuẩn thư sinh ấm áp, không quá gầy mà cân đối vừa đủ đẹp. Bởi vậy tôi rất bất ngờ khi biết rằng hồi học cấp 2, Kang Ha Neul vô cùng mập, anh nặng hơn 100kg, tới nỗi sợ luôn đám đông, xấu hổ vì thân hình phát tướng của mình. 

Mập đã khiến anh chịu nhiều ủy khuất nên sau đó Kang Ha Neul đã quyết tâm giảm cân. Anh tập Muay Thái và ăn kiêng, cuối cùng khi lên cấp 3 đã hoàn hảo trở thành chàng nam sinh đỉnh siêu cấp ai nhìn cũng lác mắt. Nghị lực của Kang Ha Neul thực sự khiến tôi khâm phục vô cùng.

Seo In Guk

Không có ngoại hình gây thương nhớ ngay lần gặp đầu tiên nhưng Seo In Guk lại có gương mặt đẹp lạ dễ làm người ta ấn tượng. Hiện tại Seo In Guk có vóc dáng gọn gàng, gương mặt thanh thoát, đường nét rất sắc và đó là thành quả của một quá trình giảm cân đầy nỗ lực. Trước đây Seo In Guk rất mũm mĩm, gương mặt tròn, vóc dáng cũng không cân đối thế nên mỗi khi đi tham gia thử giọng ở một công ty âm nhạc nào là anh bị loại ngay. 

Ước mơ ca hát đã thôi thúc Seo In Guk quyết tâm giảm cân. Sau khi giảm đến một lượng nhất định thì Seo In Guk tham gia cuộc thi Super Star K, tại đây anh đã được giám đốc YG lúc bấy giờ là Yang Hyun Suk khuyên giảm cân thêm nữa. Nhờ kiểm soát chế độ ăn kiêng và tập thể dục, Seo In Guk đã thành công giảm 21kg chỉ trong vòng nửa năm, không chỉ vậy sau đó chàng nam thần này còn tập để có cả cơ bụng nữa đấy nha, quá là xuất sắc luôn.

Lee Dong Wook

Nam thần Lee Dong Wook khi mới ra mắt cũng có một hình ảnh rất khác với kiểu đẹp góc cạnh như hiện tại. Khi đó khuôn mặt anh tương đối tròn trịa, khi nhập ngũ cân nặng của anh lên tới tận 86kg, đó là khoảng thời gian Lee Dong Wook nặng nhất. Sau khi xuất ngũ, nhận ra vóc dáng này rất bất lợi cho sự nghiệp, nam thần họ Lee đã áp dụng ngay chế độ giảm cân với việc chạy 10km mỗi ngày và đạp xe, cuối cùng anh đã giảm được 16kg và vẻ đẹp ma mị cuốn hút đã lập tức hiện ra. 

Giờ thì Lee Dong Wook đã ngoài 40 nhưng vóc dáng, làn da, gương mặt lại như đang ở thời kỳ nở rộ nhất, đẹp không góc chết, khiến đàn em trẻ tuổi cũng ghen tị không thôi. Tôi đảm bảo là sau khi giảm cân, anh đã biết mình đẹp nhất với hình ảnh nào rồi.

Jang Geun Suk

Một chàng nam thần mà tôi nghĩ vóc dáng thay đổi liên tục theo thời gian, có thể gầy nhom được cũng có khi tròn phúng phính khiến ai cũng bất ngờ đó chính là Jang Geun Suk. Anh luôn gây chú ý với vẻ ngoài trung tính, vóc dáng thon gọn đến con gái còn phải ghen tị. Nhưng cũng có thời kỳ Jang Geun Suk để cho bản thân thả lỏng và tăng cân quá đà, khi đó anh còn bị cư dân mạng mỉa mai. 

Thế nhưng khi ai cũng nghĩ hình tượng nam thần của Jang Geun Guk đã sụp đổ thì anh lập lập tức giảm cân và lấy lại vóc dáng hoàn hảo cho mình, đã vậy còn tăng thêm sự chững chạc, càng gây mê hơn nữa. Nam thần thế này mới đỉnh chứ, khi nghỉ ngơi thì thoải mái, lúc làm việc lại quay về trạng thái tốt nhất ngay.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki mở bát với tin kết hôn, tình duyên Kbiz 2023 lại nở rộ

Ngoại hình, vóc dáng đóng vai trò vô cùng quan trọng trên con đường phát triển sự nghiệp và thành công của mỗi người, các ngôi sao thì lại càng cần có điều đó hơn bất cứ ai. Nhìn những nam thần này giảm cân thành công và rồi có được vóc dáng đẹp nhất, sự nghiệp cũng thăng hoa nhất, chắc chắn chúng ta đã có động lực để bước tới với hình ảnh đẹp nhất của mình giống như họ. 

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Park Bo Gum, Jung Kyung Ho và dàn nam thần nghị lực giảm cân đỉnh nhất Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".