x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 ngôi sao trở lại mạnh mẽ sau khi dính lùm xùm suýt mất cả sự nghiệp

Tanpopo 08:54 - 24/11/2021

Tanpopo cảm thấy rằng 2021 thực sự là một năm đầy sóng gió của showbiz Châu Á với ồn ào của Trịnh Sảng mở “bát” khá mát tay. Sau đó, những cái tên khác như Kris Wu, Ji Soo cho tới Kim Jung Hyun và mới đây nhất là Kim Seon Ho đều bị tổn hại danh tiếng vì lùm xùm liên quan đến nhân cách. 

Với cái gọi là “văn hóa tẩy chay” đặc biệt thịnh hành trong làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung hiện nay, Tanpopo tự hỏi rằng liệu những người nổi tiếng này có còn cơ hội thứ hai? Hôm nay, các bạn hãy cùng Tanpopo điểm qua một số cái tên vướng bê bối lớn nhưng vẫn trở lại hoạt động và được công chúng trao cơ hội thứ 2 nhé!

1. Lee Byung Hun

 Đúng là lắm tài nhiều tật, Lee Byung Hun không chỉ có 1 mà đến tận 2 bê bối trong quá khứ. Năm 2009, nam diễn viên bị Kwon Mi Yeon - bạn gái cũ tố lừa tình, khi cô cho biết Lee Byung Hun hứa hẹn chuyện kết hôn nên quyết định từ bỏ sự nghiệp ở nước ngoài để trở về Hàn sống cùng nhưng tình cảm dần lạnh nhạt. Không chỉ thế, Kwon Mi Yeon còn tiết lộ rằng Lee Byung Hun từng có một số hành vi phi pháp ở Mỹ và yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần.

 Trả lời báo chí, Lee Byung Hun thừa nhận có quan hệ tình cảm với bạn gái ngoài showbiz Kwon Mi Yeon nhưng phủ nhận chuyện gian dối. Sau thời gian ngắn, Kwon Mi Yeon huỷ bỏ khiếu kiện nên Lee Byung Hun được trắng án. Tanpopo nhớ rằng lúc đó khán giả đã phản ứng dữ dội với nam diễn viên.

 Đến năm 2014 khi đã yên bề gia thất với vợ đẹp Lee Min Jung, nam diễn viên tiếp tục lên mặt báo vì lùm xùm ngoại tình với người mẫu Lee Ji Yeon và nữ idol Da Hee của nhóm Glam. Cụ thể, Lee Byung Hun về nhà riêng nâng ly cùng 2 cô này và có những lời nói nhạy cảm. Da Hee đã ghi hình khoảnh khắc đó lại và gây áp lực với ngôi sao nổi tiếng. 

Ồn ào lần này chấn động hơn bởi lúc đó vợ nam tài tử đang mang bầu, Tanpopo cũng không hiểu nổi có vợ tuyệt sắc như vậy còn “mèo mả gà đồng bên ngoài”. Thời điểm đó, Lee Min Jung tức giận quay về nhà mẹ đẻ và Lee Byung Hun bị dư luận lên án, tẩy chay kịch liệt. Nghỉ đóng phim một thời gian, Lee Byung Hun bù đắp tình cảm cho vợ bằng cách công khai xin lỗi cô trước truyền thông. Về phía Ji Yeon và Da Hee, 2 người đẹp bị tòa tuyên án.

 Năm 2018, anh có sự trở lại ngoạn mục với siêu phẩm được đầu tư hoành tráng và được chắp bút dưới tay “biên kịch vàng” Kim Eun Sook là Mr.Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương). Từ đó, Lee Byung Hun dần hoạt động nghệ thuật trở lại và được công chúng tha thứ. Gần đây, bằng việc xuất hiện với vai Front Man trong Squid Game thì Tanpopo cũng xin khẳng định Lee Byung Hun đã xoá hết những vết nhơ của đời mình rồi đấy.

2. Joo Ji Hoon

Năm 2006, Joo Ji Hoon nổi tiếng khắp Châu Á và trở thành thần tượng của nhiều người, trong đó có cả Tanpopo khi hóa thân vào vai Thái tử Shin trong bộ phim Goong (Hoàng Cung) được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên. 

Thái tử” Joo Ji Hoon vực dậy sau scandal thế nào? | Tin tức mới nhất 24h -  Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn

Thế nhưng khi ở đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên lại vướng vào bê bối tàng trữ và sử dụng chất cấm. Anh bị bắt quả tang dùng chất cấm, bị phạt 6 tháng làm người mẫu diện trang phục sọc, 1 năm quản thúc, 120 giờ phục vụ cộng đồng và nộp phạt 360.000 won khiến Tanpopo xỉu up xỉu down, nghĩ rằng sự nghiệp Joo Ji Hoon lúc đó đã chấm hết.

  Mãn hạn, Joo Ji Hoon quyết định nhập ngũ nhưng công chúng vẫn còn rất tức giận với anh. Năm 2015, việc tham gia bộ phim Mask (Mặt Nạ) với “nữ hoàng phim bi” Soo Ae giúp phần nào gỡ gạc lại hình ảnh của Joo Ji Hoon trong mắt công chúng.

 Tanpopo cảm thấy Joo Ji Hoon khá may mắn khi bộ phim điện ảnh đình đám Along With The Gods: The Two Worlds (Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới) thành công, giúp anh lấy lại được hào quang năm xưa, trở thành tên tuổi được các nhà sản xuất phim săn đón. 

 Hiện tại Joo Ji Hoon đang đóng cùng “mợ chảnh” Jun Ji Hyun trong Jirisan. Joo Ji Hoon chính là một minh chứng sống cho việc vướng ồn ào vẫn tiếp tục hoạt động showbiz ở Hàn Quốc nhỉ mọi người?

Joo Ji Hoon Risks His Life As Jun Ji Hyun's Partner In Upcoming Drama “ Jirisan” | Soompi

3. Song Seung Hun

 Năm 2004, Song Seung Hun vướng vào bê bối làm giả kết quả xét nghiệm nước tiểu để cùng Jang Hyuk, Han Jae Suk trốn tránh thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tanpopo thấy rằng ở đất nước xem trọng việc nhập ngũ, chuyện này chấn động cả giới giải trí xứ Hàn năm 2004. Song Seung Hun phải rút lui khỏi dự án đang tham gia lúc đó là bộ phim truyền hình Sad Love Story (Bản Tình Ca Buồn).

 Sau khi xuất ngũ, nam diễn viên trở lại với East of Eden (Phía Đông Vườn Địa Đàng) và may mắn gây được tiếng vang lớn, hồi phục danh tiếng bị mất. 

Sức hút khó cưỡng của mỹ nam Song Seung Hun | Báo Dân trí

4. Park Shi Hoo

Park Shi Hoo sau phi vụ bị "gài bẫy" cưỡng dâm chấn động Kbiz: 7 năm chật  vật "hồi sinh", vẫn chẳng thể lấy được sự bao dung của showbiz Hàn đầy

Để Tanpopo nhắc cho mọi người nhớ rằng Park Shi Hoo cũng là một trong những ngôi sao đang trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp thì vướng bê bối động trời. Tháng 2/2013, một cô gái tên A đã tố bị nam diễn viên có hành vi không đúng mực.

Từng bị tố cưỡng dâm, Park Shi Hoo lại vướng phốt quấy rối tình dục bạn  diễn nữ

Dù giải thích mối quan hệ của cả hai là tự nguyện và cô gái này cũng đã rút đơn nhưng danh tiếng của Park Shi Hoo cũng bị ảnh hưởng nặng nề, công chúng đồng lòng tẩy chay.

 Tanpopo nghĩ rằng Park Shi Hoo không thể hoạt động nghệ thuật được nữa, nhưng năm 2017, nam diễn viên bất ngờ trở lại với My Golden Life (Cuộc Sống Thượng Lưu) của đài KBS đóng cùng Shin Hye Sun. Nhờ nội dung hấp dẫn, kịch tính, phim nhanh chóng thu hút khán giả và đạt rating khủng. Thành công của My Golden Life giúp Park Shi Hoo được yêu thích trở lại.

5. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo từ cô gái 70 kg đến "quốc bảo nhan sắc" | Tin tức mới nhất 24h  - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn
Song Hye Kyo bị mỉa mai 40 tuổi còn đóng phim ngôn tình, cưa sừng làm nghé,  chính chủ đáp trả gắt? - Sao châu Á - Việt Giải Trí

Tanpopo thực sự ngưỡng mộ Song Hye Kyo bởi vì cô không chỉ nổi tiếng ở quê nhà mà còn được yêu thích trên khắp thế giới nhờ gia tài đóng phim khổng lồ. Thế nhưng năm 2014, Tanpopo lại sốc khi hay tin Song Hye Kyo vướng vào ồn ào thuế. Tổng thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2012 đã bị điều tra lại, Song Hye Kyo khai thiếu số tiền 2,5 tỷ won (tương đương 52 tỷ VND) tiền thuế trong vòng 3 năm.

 Sự việc khiến showbiz Hàn chấn động dù Song Hye Kyo giải thích là do kế toán. Nữ diễn viên bày tỏ sự ăn năn hối lỗi bằng cách cúi gập người trước ống kính máy ảnh, một cách xin lỗi quen thuộc của người Hàn Quốc. 

 Nhờ bộ phim Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) đóng cùng Song Joong Ki, Song Hye Kyo vươn lên lại danh tiếng như cũ và cuộc hôn nhân của cặp sao cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Mới đây cô cũng đã trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Now, We're Breaking Up đóng cùng mỹ nam Jang Ki Yong. 

Song Hye Kyo không ngại đóng ngôn tình ở tuổi 40 - Ngôi sao

6. Han Hyo Joo

Ngắm vẻ đẹp không tì vết của Han Hyo Joo trong Hai thế giới | VTV.VN

Tanpopo nghĩ rằng Han Hyo Joo có lẽ là trường hợp đặc biệt nhất trong danh sách này bởi ảnh hưởng tiêu cực từ em trai. Năm 2014, người em ruột của nữ diễn viên gây chuyện với một quân nhân khác khi tại ngũ khiến người này phải buông xuôi. Không chỉ Han Hyo Joo mà cả gia đình cô đều bị vạ lây bởi nhiều khán giả cho rằng sự việc chìm trong im lặng là do ảnh hưởng của đồng tiền. 

Han Hyo Joo là ai? tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nữ diễn viên

Người đẹp buộc phải đóng băng sự nghiệp một thời gian và chỉ khi trở lại với W – Two World (Hai Thế Giới) đóng cùng nam diễn viên Lee Jong Suk, Han Hyo Joo mới quay trở lại thời hoàng kim như xưa. Tanpopo hiện đang xem Happiness của Han Hyo Joo đóng với Park Hyung Shik. Do mới phát sóng 6 tập nên Tanpopo không nhận xét được hay hay dở nhưng Tanpopo khá ấn tượng với cốt truyện.

 7. Kim Seon Ho

 Kim Seon Ho nổi lên như một hiện tượng nhờ thành công của Hometown Cha-Cha-Cha đóng cùng Shin Min Ah. Rất nhiều nhãn hàng kí kết hợp đồng quảng cáo cùng anh, hình ảnh nam diễn viên xuất hiện rất nhiều trên truyền thông và mạng xã hội. Thế nhưng tất cả lại sụp đổ khi bạn gái cũ của Kim Seon Ho lên tiếng nói anh phụ bạc đồng thời cáo buộc nam diễn viên là một kẻ keo kiệt, ích kỷ.

Kim Seon Ho và loạt sao nam Hàn Quốc lao đao vì bê bối với tình cũ

Tanpopo khá bất ngờ khi Kim Seon Ho quyết tâm giữ im lặng mặc cho bạn gái cũ phá hủy danh tiếng của mình. Hậu quả, anh bị cắt hàng loạt hợp đồng có giá trị, rời khỏi show 2 Ngày 1 Đêm, rời dàn cast một số bộ phim khiến fan xót xa.

Kim Seon Ho lên tiếng xin lỗi, thừa nhận ép bạn gái phá thai
Nam thần 'mít ướt' Kim Seon Ho - Ngôi sao

Mãi đến khi Dispatch lên bài đính chính kèm theo loạt tin nhắn của cả hai, dư luận mới xoay chuyển theo chiều hướng tốt cho Kim Seon Ho. Nhà sản xuất phim điện ảnh Sad Tropics xác nhận vẫn tuyển Kim Seon Ho vào vai chính và nam diễn viên đang dẫn đầu rất nhiều hạng mục đề cử ở các lễ trao giải cuối năm.

Kim Seon Ho: Phá vỡ mọi giới hạn để chạm tay tới những ước mơ

Cá nhân Tanpopo ấn tượng nhất với màn “quay xe” cực gắt của Dispatch dành cho Kim Seon Ho. Quả thật Dispatch nắm trong tay quyền lực vô cùng ấn tượng có thể hủy hoại hoặc hồi sinh sự nghiệp cho một ngôi sao.

>> Xem thêm: Người Hàn Quốc nghĩ gì về thành công toàn cầu của Squid Game?

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.