x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lay (EXO) là đại sứ Hublot, aespa nhận giải Nghệ sĩ của năm tại GDA

Tanpopo 16:31 - 09/01/2022

Ngày cuối tuần của Tanpopo trở nên vô cùng sôi động với những thông tin thú vị đến từ giới giải trí Hàn Quốc, từ việc Lay (EXO) trở thành đại sứ của thương hiệu đồng hồ sang chảnh Hublot đến aespa giật giải Nghệ sĩ của năm tại sự kiện Golden Disc Awards 2021. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Lay (EXO) lọt top trending ngay sau khi trở thành đại sứ thương hiệu của Hublot

 Mới đây thành viên Lay của EXO được công bố là đại sứ mới của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng Hublot. Ngay lập tức, Lay đã trở thành xu hướng số 1 trên Weibo, được cư dân mạng bàn tán xôn xao. 

 Theo như Tanpopo tìm hiểu, bên cạnh Hublot, Lay còn là người phát ngôn của thương hiệu trang sức cao cấp của Pháp Chaumet và là đại sứ toàn cầu của hãng thời trang cao cấp Ý Valentino. Như vậy, Lay hiện đang đại diện đến 20 thương hiệu lớn nhỏ, đủ để chứng minh sức hút của nam ca sĩ này. Xin chúc mừng Lay với thành công mới trong năm 2022!

 aespa trở thành nghệ sĩ thứ 3 thắng giải Artist of the Year tại Golden Disc Award khi mới là tân binh 

 Tối 8/1 vừa qua lễ trao giải Golden Disc Award đã được diễn ra ở Seoul, Hàn Quốc với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng xứ Hàn. Đây là sự kiện thường niên được mong chờ của xứ sở kim chi và Tanpopo vô cùng bất ngờ khi aespa nhận được tổng cộng 4 giải thưởng bao gồm Digital Bonsang cho Next Level, Cosmopolitan Artist, Rookie Artist và Artist of the Year.

 Điều làm cho giải thưởng Artist of the Year trở nên đặc biệt hơn đối với aespa là họ đã đạt được điều này với tư cách là một nhóm nhạc tân binh. Hơn nữa, aespa là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên và là nhóm nhạc Kpop thứ 3 đạt được thành tích này trong lịch sử Kpop kể từ Seo Taiji & Boys (giải thưởng âm nhạc của đài KBS) năm 1992 và TVXQ (giải thưởng âm nhạc của đài KBS) năm 2004.

 2021 quả là một năm đại thành công đối với aespa đúng không mọi người? Tanpopo mong ngóng xem 2022 4 cô nàng nhà SM Entertainment sẽ tiến xa như thế nào nữa đây!

Phụ kiện của V “cháy hàng” trước khi chính thức được mở bán

 BTS có thể đang tạm nghỉ, nhưng người hâm mộ không bao giờ cảm thấy cô đơn. Mới đây HYBE Merch đã thông báo rằng từng thành viên sẽ phát hành hàng hóa tự thiết kế vô cùng bắt mắt.

 Người “nổ” phát súng đầu tiên chính là V hay còn gọi là Kim Tae Hyung. Nam ca sĩ đã thể hiện cá tính nghệ thuật Vante của mình và thiết kế một bộ trâm cài cùng một chiếc túi da có màu sắc yêu thích của chính anh. Chỉ nhìn qua mà Tanpopo đã mê mẩn vì sự đáng yêu của loạt phụ kiện này rồi. 

 Không chỉ Tanpopo mà cây bút của Billboard, Jeff Benjamin cũng nhận xét rằng chiếc túi sành điệu của V sẽ bán vô cùng đắt hàng, thậm chí còn hơn các thương hiệu xa xỉ với vị thế siêu sao toàn cầu. Phong cách đặc trưng từ V xuất hiện một cách không thể nhầm lẫn trên tất cả các chi tiết, từ các tác phẩm nghệ thuật của Vante đến chiếc khăn, và bảng màu là một “hiện thân" hoàn hảo của V.

Show The Law of Symbosis vẫn được phát sóng dù vấp phải chỉ trích

 Show tạp kỹ mới của nghệ sĩ hài Kim Byun Man The Law of Symbosis (Quy luật cộng sinh) đã công chiếu bất chấp những tranh cãi gần đây về quyền động vật. Được biết đây là show mới mà Kim Byung Man hợp tác với đội ngũ sản xuất The Law of the Jungle.

 The Law of Symbosis được tạo ra với mục đích đưa ra nguyên nhân và hậu quả của những tác nhân phá vỡ hệ sinh thái, tuy nhiên, những cảnh mà các thành viên có thể làm ảnh hưởng đến nhiều loại động vận đã gây ra tranh cãi nảy lửa.

 Các nhà hoạt động vì quyền động vật tuyên bố chương trình không giúp giải quyết gốc rễ của vấn đề trong khi chỉ khuyến khích những loài này trở thành nạn nhân của sự tra tấn. Dù vậy, The Law of Symbosis vẫn phát sóng tập đầu tiên bất chấp ý kiến trái chiều.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vẫn còn ngất ngây với thành công của aespa tại sự kiện Golden Disc Award diễn ra tối qua bởi giải thưởng đó rất quan trọng đối với một nhóm tân binh. aespa hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Artist of the Year!

>> Xem thêm: Jisoo đăng ảnh với diễn viên quá cố Kim Mi Soo, Jimin (AOA) dùng mạng xã hội trở lại

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.