x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 lần nhận sai kỳ lạ nhất lịch sử Kpop: Jungkook đi chơi với bạn là nữ

Tanpopo 09:00 - 12/01/2022

Bất kỳ ngôi sao Kpop nào cũng ký hợp đồng bất thành văn, đồng thời chịu sự giám sát kỹ lưỡng suốt đời. Một thần tượng phải giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng để tránh nhận về ý kiến trái chiều không đáng có. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi họ nhanh chóng xin lỗi vì một vấn đề gây tranh cãi. Nhưng chúng có thực sự cần thiết?

 Bởi vì đôi khi, văn hóa hâm mộ cuồng nhiệt của Hàn Quốc buộc thần tượng phải xin lỗi mặc dù họ không thực sự làm gì sai. Từ việc đi chơi với bạn bè đến những quyết định ngoài tầm kiểm soát của họ, hãy cùng Tanpopo điểm qua những lần xin lỗi khó hiểu của idol Kpop nhé!

1. NCT 127: Vì lỡ hát bài hát mới

 Gần đây, các thành viên của NCT 127 (một nhóm con của NCT) đã bị chỉ trích dữ dội vì hát và nhảy vũ đạo của ca khúc mới Earthquake. Theo Tanpopo được biết, hành động này diễn ra trong một buổi phát sóng trực tiếp để kỷ niệm việc phát hành album Universe.

 Thành viên Doyoung hét lên từ “động đất”, khiến các thành viên khác hát và nhảy theo bài hát. Tanpopo thấy điều đó khá vui vẻ nhưng nhiều người lại chỉ trích các thành viên vì “đơn giản hóa một thảm họa thiên nhiên”. Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc, NCT 127 đã đăng lời xin lỗi lên Instagram story ngay sau đó, đồng thời hứa sẽ hành động cẩn thận hơn trong tương lai. 

 Tanpopo đồng ý rằng chúng ta không bao giờ được coi nhẹ thiên tai, nhưng đây có thể là một trường hợp xui xẻo cho NCT 127. 

2. BTS Jungkook: Vì đi chơi với bạn nữ

 Trong kỳ nghỉ của BTS vào năm 2019, hình ảnh CCTV rò rỉ cho thấy Jungkook dành thời gian với một người bạn nữ là Lee Mi Joo. Ngay lập tức tin đồn hẹn hò giữa hai người bùng nổ trên các mạng xã hội. Big Hit Entertainment phủ nhận tin đồn và bản thân Lee Mi Joo cũng phải đưa ra một tuyên bố trên Instagram.

 Sự việc vẫn khá nghiêm trọng đến mức Big Hit Entertainment thậm chí đã kiện người làm rò rỉ các bức ảnh, vì vi phạm thông tin cá nhân. Trong show thực tế BTS Bon Voyage 4, Jungkook đã có một phân đoạn đích thân xin lỗi người hâm mộ: 

Tôi rất xin lỗi fan. Tôi vẫn cảm thấy có lỗi về điều đó (hình ảnh đi chơi với Lee Mi Joo).

 Nam idol kết thúc bằng lời hứa sẽ không để người hâm mộ thất vọng. Mặc dù không làm hại gì nhưng Tanpopo nhận thấy rằng Jungkook rõ ràng đã thể hiện rất nhiều sự quan tâm đến tình cảm của fan. 

3. NCT Winwin: đi chơi với các bạn nữ

 Tương tự như vậy, thành viên Winwin của NCT người Trung Quốc cũng gây ra lùm xùm khi đầu năm nay, nam ca sĩ bị phát hiện đi chơi với hai người bạn nữ của mình ở Trung Quốc. Bộ ba được nhìn thấy đang dùng bữa trước khi đến một trung tâm trò chơi vào đêm khuya. Thậm chí Winwin còn bị bắt gặp đang phì phèo nhả khói sau đó trên đường về nhà.

 Trong khi một số người thất vọng vì hành động của Winwin nhưng những người khác cho rằng Winwin đã trưởng thành và không thực sự làm điều gì sai. Tuy nhiên, idol điển trai vẫn gửi lời xin lỗi trực tiếp đến người hâm mộ thông qua ứng dụng LYSN và giải thích rằng anh đã gặp gỡ một số bạn học kinh kịch Trung Quốc và nói: “Tôi thực sự cảm thấy có lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng”.

4. Monsta X Hyungwon: dành thời gian cho thành viên nhóm

 Vào đầu năm 2020, 6 thành viên hiện tại của Monsta X bị paparazzi chụp lại đang ăn uống vui vẻ cùng với cựu thành viên Wonho, người đã rời nhóm vào năm 2019 nhưng vẫn ký hợp đồng với cùng một công ty quản lý, Starship Entertainment.

 Rất nhiều người hâm mộ đã rất vui khi thấy bảy thành viên ban đầu tương tác và có khoảng thời gian vui vẻ, nhưng một số lại cảm thấy khác và chỉ trích các thành viên hiện tại vì đã duy trì liên lạc với Wonho. Điều này khiến Tanpopo khá khó hiểu.

 Hyungwon đưa ra thông cáo ngay sau đó và thay mặt nhóm xin lỗi. Mặc dù anh không đề cập rõ ràng đến các bức ảnh, nhưng nội dung của tuyên bố khiến người hâm mộ tin rằng đó là phản hồi trực tiếp đối với ồn ào kể trên. Cá nhân Tanpopo vẫn cảm thấy lời xin lỗi này là không cần thiết vì gây ra chia rẽ. 

5. Nam Do Hyon và Lee Han Gyul của X1: xin lỗi vì các quyết định do công ty của họ đưa ra

 Chương trình Produce X 101 của Mnet năm 2020 đã bị “bóc” là không trung thực khiến đội hình X1 không được công bằng, các công ty đại diện đã quyết định rằng nhóm sẽ tan rã. 

Đặc biệt, hai thành viên Nam Do Hyon và Lee Han Gyul từ MBK Entertainment đã lên Instagram cá nhân để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Cả hai nói về tin tức bất ngờ đột ngột này, mặc dù việc tan rã là quyết định của công ty, không phải của các thành viên.

Khỏi phải nói, fan X1 vô cùng tức giận, cho rằng việc nhóm tan rã là không hợp lý, thậm chí còn cố gắng đẩy hashtag #FightForX1 ​​trên Twitter. Đặc biệt, lời xin lỗi của hai thành viên đã nhận được sự thông cảm từ người hâm mộ. Tanpopo thấy rằng Nam Do Hyon và Lee Han Gyul thậm chí còn chẳng làm gì sai.

Đúc kết từ những sự việc kể trên, Tanpopo có thể thấy rằng giới giải trí xứ Hàn không hề dịu êm mà như “chiến trường” thực sự. Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, xinh đẹp, có lẽ idol Kpop đã phải trải qua những thứ thật sự rất khó khăn.

>> Xem thêm: Những idol để tóc mái ngang: Lisa là 'trùm', Jennie sắc sảo bất ngờ

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.