x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Jisoo thương nhớ bạn diễn quá cố Kim Mi Joo, Jimin (AOA) trở lại

Tanpopo 16:00 - 08/01/2022

Những ngày vừa qua giới giải trí Hàn Quốc vô cùng đau buồn trước thông tin Kim Mi Joo - ngôi sao xuất hiện trong Snowdrop đột ngột qua đời. Hôm nay, Tanpopo vô cùng cảm động khi thấy Jisoo đăng tải ảnh chụp cùng nữ diễn viên quá cố. Ngoài ra còn có thông tin Jimin (cựu thành viên AOA) dùng mạng xã hội trở lại. Hãy cùng điểm qua có gì thú vị không nhé!

Jisoo, Jung Hae In đăng tải ảnh có mặt nữ diễn viên quá cố Kim Mi Joo

 Kim Mi Joo là diễn viên trẻ của làng giải trí xứ sở kim chi. Cô tham gia khá nhiều phim nhưng đến Snowdrop, Mi Joo mới thực sự bật lên nhờ nhân vật Young Min - thành viên phòng 207. Thế nhưng khi phim còn chưa kết thúc, Mi Joo đã đột ngột qua đời trong sự thương tiếc của công chúng và đồng nghiệp.

 Tanpopo được biết lễ tang của Mi Joo được tổ chức riêng tư vào ngày 7.1. Cũng trong ngày này, bạn diễn Snowdrop như Jisoo, Jung Hae In đồng loạt đăng tải ảnh chụp cùng Kim Mi Joo lên mạng xã hội như một cách để bày tỏ sự thương tiếc với người quá cố.

 Trong ảnh, Kim Mi Joo trông xinh xắn, sống động hơn bao giờ hết nên cảm thấy thương tiếc cho cô ấy. Mong rằng nữ diễn viên sẽ yên nghỉ.

Jimin (cựu thành viên AOA) sử dụng lại mạng xã hội

 Đã gần một năm rưỡi kể từ khi vụ tranh cãi liên quan đến AOA gây rúng động làng giải trí rồi mọi người nhỉ? Kể từ đó, cựu trưởng nhóm AOA, Jimin thông báo cô sẽ từ giã sự nghiệp giải trí và đăng lời xin lỗi trên mạng xã hội vì đã không thể lãnh đạo nhóm đúng cách. Ngay sau đó, Jimin đã xóa kênh YouTube để công chúng bớt giận dữ.

 Tanpopo nghĩ rằng ở một mức độ nào đó, sức nóng từ cuộc tranh cãi đã giảm bớt và mới đây Jimin đột ngột tái xuất trên Instagram với bài đăng: “Món quà bất ngờ cho người thân yêu nhất của tôi”. Đoạn clip ngắn cho thấy Jimin đang đi bộ trên đường phố London và chụp ảnh thành phố xinh đẹp.

 Món quà mà cô ấy đã tặng cho người hâm mộ của mình thực sự là một bài hát có tựa đề "Suddenly" được đăng trên tài khoản SoundCloud của Jimin. Không ngoài dự đoán, động thái này của Jimin thu hút nhiều ý kiến trái chiều nhưng Tanpopo vẫn mong Jimin tìm được bình yên trong tâm trí của mình.

Tracer của Im Siwan đạt rating ấn tượng ngay từ tập đầu

 Theo Nielsen Korea vào ngày 8 tháng 1, tập đầu tiên của Tracer đài MBC đã đạt được vị trí số 1 về tỷ suất người xem cho khung giờ tối thứ Sáu. Tập phát sóng ngày 7 tháng 1 đạt rating cao nhất là 9,7% và nhận được rating trung bình trên toàn quốc là 7,4%. 

 Tracer là bộ phim gốc của Wavve đang được phát sóng qua đài MBC, mô tả câu chuyện của Hwang Dong Ju (do Im Siwan thủ vai), một trưởng phòng thuế của Cục Thuế Quốc gia làm việc để phát hiện ra sự tham nhũng của tổ chức từ bên trong. Hãy ủng hộ Tracer vào các ngày thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần nhé!

Kep1er Kim Chae Hyun nhận lời tiêu cực vì mỡ bụng

 Kep1er - nhóm nhạc nữ mới ngày càng nổi tiếng và được chú ý hơn sau khi ra mắt với ca khúc Wa Da Da. Mới đây, thành viên Kim Chae Hyun đã thu hút sự chú ý vì phần bụng ngấn mỡ trong một video fancam và nhận được nhiều bình luận xấu hổ về cơ thể cô. 

 Tanpopo cảm thấy điều này thật khó hiểu bởi con gái ai chẳng có mỡ bụng dù ít hay nhiều. Kim Chae Hyun vẫn xinh đẹp theo cách của riêng mình và không đáng để bị chỉ trích vì chi tiết nhỏ nhặt đó. Dẫu biết Kpop vốn khắc nghiệt nhưng body shaming với Kim Chae Hyun quả thật quá nặng nề.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vẫn còn rất đau lòng về sự ra đi đột ngột của Kim Mi Joo. Vậy là phòng 207 mất đi một tài năng còn showbiz Hàn từ nay vắng mặt cô gái xinh đẹp Mi Joo.

 

>> Xem thêm: Changmin (TVXQ) tiết lộ lý do cưới vợ, nữ thần Nana chốt đơn phim mới

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.