x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Kim Woo Bin đóng phim trở lại, Minhyuk BTOB khoe ảnh cơ bắp cuồn cuộn

Tanpopo 14:45 - 12/01/2022

Bắt đầu một ngày mới với nhiều thông tin thú vị đến từ giới giải trí Hàn Quốc nào các bạn ơi. Hôm nay Tanpopo mang đến cho mọi người rất nhiều tin vui từ việc Kim Woo Bin tái xuất đến Minhyuk khoe cơ bắp. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Kim Woo Bin trở lại đóng phim với Delivery Knight 

 Dựa trên loạt webtoon từng đoạt giải thưởng, Delivery Knight kể câu chuyện về một tương lai nơi loài người không thể tồn tại nếu không có sự hỗ trợ của mặt nạ dưỡng khí nhân tạo do ô nhiễm nghiêm trọng.

 Đó là năm 2071, và phần lớn bán đảo Triều Tiên đã biến thành đất hoang, chỉ 1% dân số sống sót. Trong xã hội ảm đạm này, nhân viên giao hàng đóng một vai trò quan trọng, vì việc giao hàng đúng hạn có thể ảnh hưởng tới mạng sống.

 Trong phim, Kim Woo Bin đảm nhận vai một người giao hàng huyền thoại có tên là 5-8, luôn hoàn thành nhiệm vụ giao hàng của mình bất kể khó khăn nào phía trước.

Ngôi sao tân binh Kang Yoo Suk vào vai một chàng trai trẻ tên Sa Wol, người có ước mơ trở thành nhân viên giao hàng để mang lại hy vọng cho những người sống sót trên đất liền. Esom là sĩ quan quân đội tên là So Ryung có mối quan hệ đặc biệt với gia đình Sa Wol.

 Được chỉ đạo bởi Jo Eui Suk, đạo diễn của bộ phim ăn khách năm 2016 Master, Delivery Knight của Netflix sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới. Tanpopo cảm thấy vui mừng khi cuối cùng Kim Woo Bin cũng bình phục và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Minhyuk (BTOB) khiến fan mê mẩn với ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn

 Minhyuk vốn đã được biết đến là người có thân hình cân đối và cơ bắp cuồn cuộn. Thế nhưng nam ca sĩ vẫn chưa hài lòng và tiếp tục tập luyện để tăng cường mật độ cơ. Lên bìa tạp chí Men's Health Korea, Minhyuk khiến Tanpopo “xỉu up xỉu down” khi khoe thân hình hoàn hảo của mình. 

 Theo cuộc phỏng vấn với Men's Health Korea, Minhyuk tiết lộ rằng anh đã làm việc rất chăm chỉ để có được hình thể cho bộ ảnh hợp tác với tạp chí. Anh đã tập thể dục hai lần một ngày và cắt giảm lượng carbs để mang lại cơ bắp nhiều hơn. Tanpopo rất ấn tượng khi Minhyuk có thể duy trì vóc dáng này dù lịch trình bận rộn.

Dear. M tiếp tục bị hoãn chiếu vì ồn ào của nữ chính

 Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin buổi ra mắt bộ phim truyền hình Dear. M của đài KBS bị hoãn lại một lần nữa vào năm 2022.

 Dear. M ban đầu được cho là sẽ khởi chiếu vào tháng 2 năm 2021 nối sóng Imitation. Tuy nhiên, nữ diễn viên chính của bộ phim Park Hye Soo đã vướng vào lùm xùm khiến phim gặp phải rất nhiều sóng gió.

 Bất chấp việc Park Hye Soo mạnh mẽ phủ nhận mọi cáo buộc, sau tranh cãi, KBS đã hủy bỏ mọi kế hoạch phát sóng cho Dear. M cho đến khi có thông báo mới. Công ty quản lý của Park Hye Soo là Studio Santa Claus đã đệ đơn kiện người tố cáo ban đầu vào tháng 3 năm 2021 và vụ việc của Park Hye Soo hiện vẫn đang được điều tra.

"Hiện tại, có vẻ như sẽ rất khó để công chiếu vào nửa đầu năm nay. Chúng tôi sẽ chỉ có thể thảo luận về vấn đề này sau khi có kết quả điều tra của cảnh sát".

Ê-kíp Single's Inferno được khen ngợi vì mời Song Ji Ah (Free Zia) tham gia show

 Free Zia (Song Ji Ah) đã thu hút được nhiều sự chú ý ngay từ khi cô xuất hiện trong chương trình. Cô thu hút sự chú ý của không chỉ các thí sinh nam mà còn cả Tanpopo khi khoe được hình thể quyến rũ. Ngay từ khi chương trình được phát sóng, Free Zia đã có được nhiều người đăng ký trên kênh Youtube của mình và nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

 Nhà sản xuất Kim Jae Won nhớ lại khoảng thời gian họ chọn Free Zia và giải thích:

 “Ấn tượng đầu tiên của cô ấy chỉ là quá quyến rũ. Thật khó để định nghĩa từ 'Hot' nhưng bản thân Song Ji Ah đã là 'Hot'. Vì vậy, ngay lập tức tôi nghĩ rằng chương trình cần có cô ấy.

Khi bạn nhìn thấy cô ấy nói chuyện với những người đàn ông trong chương trình, tôi cảm thấy cô ấy thực sự là một trong những cá nhân nổi bật nhất khi nói đến chuyện hẹn hò. Biểu cảm khuôn mặt, cách cô ấy giao tiếp bằng mắt và cách Ji Ah nói, sẽ không ai có thể bắt chước những nét quyến rũ đó”.

 Khi được hỏi liệu nhà sản xuất đã chỉnh sửa video để Song Ji Ah trông đẹp hơn hay không, nhà sản xuất Kim Jae Won trả lời: 

“Chúng tôi không cố ý làm cho cô ấy trông đẹp. Chúng tôi thực sự tập trung vào tình yêu đang được hình thành nên đã cắt rất nhiều cảnh không cần thiết. Cô ấy rất nổi tiếng với các thí sinh nam, đó là lý do tại sao Ji Ah xuất hiện khá thường xuyên trong chương trình”. 

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Thú thực, Tanpopo cũng bị thu hút bởi cô nàng Song Ji Ah và thú thực nếu không có cô, Tanpopo sẽ không xem Single's Inferno. Các bạn có ai là fan của Ji Ah như Tanpopo không nào?

>> Xem thêm: Phim mới của Nam Joo Hyuk tung teaser, Lee Chae Young bỏ rơi thú cưng

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.