x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lee Da Hae khóc khi nhắc đến Se7en, Jae nhận gạch vì nói xấu Jamie

Tanpopo 21:56 - 10/01/2022

Tuần mới đã bắt đầu rồi và làng giải trí Hàn Quốc cũng có nhiều thông tin thú vị, từ việc Lee Da Hae xúc động khi nói về Se7en hay Jae của Day6 nhận gạch khi nói xấu về Jamie. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Lee Da Hee rơi nước mắt khi kể về chuyện tình của cô với Se7en

 Mới đây cặp đôi nổi tiếng Se7en và Lee Da Hae đã xuất hiện trong talkshow Point of Omniscient Interference của nhà đài MBC. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện công khai cùng bạn trai 7 năm kể từ khi công khai mối quan hệ hồi 2016. 

 Khi họ xem VCR, các MC của chương trình đã hỏi: "Cuối cùng thì chúng ta có được nghe câu chuyện tình yêu của họ ngày hôm nay không?". Trong phần xem trước, cặp đôi đáng yêu xuất hiện khi họ dành thời gian quý báu bên nhau. Người đẹp khiến Tanpopo bất ngờ khi chia sẻ: “Khi đó tôi rất đau khổ về tình cảm. Mặc dù tôi thích anh ấy”.

 Chuyện tình của Lee Da Hae và Se7en từng gây xôn xao bởi nam ca sĩ có mối quan hệ lâu năm với Park Han Byul. Se7en cũng trở thành tâm điểm chỉ trích vì lùm xùm đi mát-xa trong thời gian nhập ngũ. Hiện tại anh đang hạnh phúc bên cạnh Lee Da Hae nên Tanpopo tự hỏi điều gì khiến nữ diễn viên rơi nước mắt?

Jae (cựu thành viên Day6) bị chỉ trích vì nói xấu Jamie 

 Trong buổi livestream gần đây của Jae, cựu thành viên Day6 vướng phải cáo buộc xúc phạm tới "người bạn" lâu năm Jamie. Cụ thể, Jae nói:

 “Được rồi, bây giờ tôi không còn hoạt động ở KPop nữa, tôi có thể nói điều này. Tại sao Jamie lại cố gắng trở thành "thot" vậy?"

 “Thot” là từ lóng chỉ những cô gái thích hẹn hò với nhiều chàng trai khác nhau nên ngay lập tức, Jae nhận về nhiều lời chỉ trích từ khán giả. Đáp lại, Jae cho biết anh nghĩ "thot" giống với "baddie", nhưng cư dân mạng cho rằng Jae chỉ đang biện hộ mà thôi.

 Đoạn clip đã lan truyền trên Twitter và hiện đã có hơn 2 triệu lượt xem tính đến thời điểm viết bài. Tanpopo nghĩ không hay ho gì khi nói những lời như vậy đối với bạn mình. Câu nói đó chẳng phải trò đùa và cũng không phải là câu nói hài hước.

Jamie cũng đáp lại sau khi xem được video của Jae:

"Chỉ cần nhớ rằng tôi đã quan tâm đến bạn nhiều như thế nào khi còn ở công ty. Thực sự rất buồn. Tôi ghét việc phụ nữ chúng ta luôn phải chịu đựng sự hài hước của đám đàn ông như một trò giải khuây của họ trên Internet".

 Có lẽ sự việc này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến Jae cũng như Jamie sau này bởi đó là những câu nói không hay ho như vậy. Tanpopo hy vọng Jae sẽ không còn phạm lỗi như thế này trong tương lai.

Oh Yeong Su của Squid Game thắng giải Quả cầu vàng lần thứ 79

 Vào ngày 9 tháng 1, sự kiện Golden Globes (Quả Cầu Vàng) thường niên lần thứ 79 đã diễn ra tại Los Angeles để tôn vinh và tán thưởng các tài năng điện ảnh và truyền hình. Sự kiện năm nay được tổ chức riêng tư mà không có bất kỳ sự kiện trực tiếp nào vì dịch bệnh nhưng ban tổ chức vẫn cập nhật theo thời gian thực về những người chiến thắng để khán giả nắm bắt.

 Tanpopo khá ngạc nhiên khi diễn viên gạo cội Oh Yeong Su là người chiến thắng giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trên mảng truyền hình. Điều này cũng biến Oh Yeong Su là nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử thắng giải Quả cầu vàng. Quả thật tầm ảnh hưởng của Squid Game đúng là không đùa được đâu nhỉ?

Somyi rời nhóm DIA, chuyển hướng làm BJ 19+

 Mới đây, Pocket Doll Studio đã thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với Ahn Somyi - thành viên nhóm DIA với lý do sức khỏe. Theo Tanpopo tìm hiểu, cô debut với DIA vào tháng 4/2017 nhưng Somyi đã bị loại khỏi các hoạt động chính thức của nhóm từ mini album thứ 6 Flower 4 Seasons vào tháng 6/2020.

 Kể từ tháng 11/2020, Somyi bắt đầu hoạt động với tư cách BJ Chomi thông qua ứng dụng livestream Panda TV. Đáng nói, Panda TV là ứng dụng livestream dành cho người lớn với độ tuổi từ 19 trở lên, không giống với các ứng dụng livestream phổ biến khác như Afreeca TV hay Twitch.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo thấy thật đáng tiếc khi Somyi chọn con đường như vậy nhưng Tanpopo vẫn tôn trọng quyết định của cô nàng, miễn là Somyi hạnh phúc. 

>> Xem thêm: Jisoo đăng ảnh với diễn viên quá cố Kim Mi Soo, Jimin (AOA) dùng mạng xã hội trở lại

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.