x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Phim mới của Nam Joo Hyuk tung teaser, Lee Chae Young bỏ rơi thú cưng

Tanpopo 18:01 - 11/01/2022

Hôm nay Tanpopo vừa nhận được khá nhiều tin Kpop hấp dẫn nên muốn chia sẻ cùng mọi người, từ việc Wanna One tái hợp cho đến Jay Park thành lập nhóm nhạc mới. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Twenty Five, Twenty One của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri tung teaser

 Tanpopo vô cùng hào hứng khi nhà đài tvN tung teaser đầu tiên của bộ phim truyền hình Twenty Five, Twenty One với sự tham gia của Kim Tae Ri Nam Joo Hyuk

Phim kể về sự nổi loạn và trưởng thành của những người trẻ tuổi bị tước đoạt ước mơ trong thời đại năm 1998. Bộ phim do nhà sản xuất Jung Ji Hyun và biên kịch Kwon Do Eun đồng sản xuất. 

Trong phim, Kim Tae Ri đảm nhận vai Na Hee Do, một học sinh trung học với ước mơ trở thành một vận động viên điền kinh chuyên nghiệp, không bao giờ từ bỏ đam mê và nhiệt huyết, mặc dù đội đã giải thể do sự sụp đổ của IMF (Quỹ tiền tệ Quốc tế). Nam Joo Hyuk đảm nhận vai Baek Yi Jin, con trai cả của một gia đình bị IMF ​​phá hủy và trở thành một phóng viên.

 Trong đoạn teaser được tung ra, hai người chạm mặt nhau tại một cửa hàng cho thuê sách. Na Hee Do và Baek Yi Jin đứng đối diện với lời kể của Na Hee Ho, giải thích rằng: “Năm mười tám tuổi, chúng tôi gọi tên nhau lần đầu tiên. Hai mươi mốt tuổi, chúng tôi yêu nhau”. Hãy cùng đón xem mối tình của Hee Do và Yi Jin như thế nào nhé!

 Lee Chae Young bị nói không chăm sóc thú cưng cẩn thận

 Theo Wikitree, một bài đăng ẩn danh đã lên tiếng khui chuyện nữ diễn viên Lee Chae Young không quan tâm yêu thương nhiều thú cưng. Người giấu tên giải thích rằng Lee Chae Young đã chia sẻ nhiều bức ảnh khác nhau về chú chó cưng Jack Coke của cô trên mạng xã hội vào đầu năm 2020.

 Tuy nhiên, gần đây cô ấy đã đăng những bức ảnh lên mạng xã hội của mình giải thích: "Buổi sáng đầu tiên không có Jack Coke" và “Một máy nghe nhạc LP đã được đặt ở nơi Jack Coke từng ở”. Đáng nói, ảnh của Jack Coke đã được nhìn thấy trên Instagram của một người khác với chú thích: “Thành viên mới trong gia đình của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đi dạo ở bãi biển Ae Wol”.

Theo nguồn tin giấu tên, chú chó của Lee Chae Young được tìm thấy đang ở cùng một gia đình mới và được một người quen của Lee Chae Young nhận nuôi. Người phụ nữ này cũng giải thích rằng khi có cư dân mạng hỏi về chú chó của cô ấy, Lee Chae Young đã xóa tất cả ảnh của Jack Coke.

 Không chỉ vậy, có thông tin tiết lộ rằng đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra vì Lee Chae Young cũng từng sở hữu một chú chó Pomeranian màu trắng vào năm 2017. Tuy nhiên, những bức ảnh về chú chó cuối cùng đã bị xóa và không tìm thấy dấu vết của con vật cưng trên tài khoản mạng xã hội của nữ diễn viên.

 Lee Chae Young đã nhận nuôi mèo gần đây và đăng tải thông tin về việc nhận nuôi của mình trên mạng xã hội vào năm 2020. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Lee Chae Young đã xóa ảnh về chú mèo này.

 Lý do đằng sau việc những bức ảnh bị xóa không được tiết lộ, và vẫn chưa thể xác nhận liệu Lee Chae Young có bỏ rơi con chó trước của cô ấy trước Jack Coke hay không. Nếu điều này là thực thì Tanpopo mong cơ quan chức năng có thể vào cuộc để đòi lại công bằng cho những chú chó mèo tội nghiệp. 

Jay Park thành lập nhóm nhạc mới do chính anh nhào nặn

 Theo những người trong ngành, Jay Park, người sáng lập AOMG và H1GHR MUSIC, hiện trong quá trình thành lập một nhãn hiệu mới, với mục đích ra mắt nhóm nhạc nam KPop của riêng mình trong tương lai gần. Jay Park sẽ mua một khoản đầu tư lớn từ Kakao Entertainment để hỗ trợ cho group này.

Jay Park là một nghệ sĩ hiện đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm ca sĩ, nhà sản xuất… Kakao Entertainment đang tìm cách đa dạng hóa hoạt động kinh doanh của mình trong thị trường phân phối âm nhạc thông qua nhiều cơ hội hợp tác, và đúng là chúng tôi đang trong quá trình thảo luận về khả năng hợp tác kinh doanh với Jay Park. Tuy nhiên, chi tiết chính xác vẫn chưa được xác nhận.

 Tanpopo nghĩ rằng Jay Park có khả năng giới thiệu một làn sóng mới trong bối cảnh KPop với phong cách riêng của anh, giống như J.Y. Park trước đây. Bạn nghĩ gì về một nhóm nhạc K-Pop do Jay Park sản xuất? 

Wanna One tái hợp với đội hình 11 thành viên bao gồm Lai Kuan Lin

 CJ ENM đã xác nhận rằng Beautiful Part 3 của Wanna One sẽ được phát hành thông qua các nền tảng phát trực tuyến âm nhạc vào ngày 27 tháng 1 lúc 6 giờ tối. Lai Kuan Lin hiện đang quảng bá ở Trung Quốc cũng góp giọng vào Beautiful Part 3 bằng cách thu âm phần của mình và gửi đến công ty. 

.Trước đó, Wanna One đã tiết lộ Beautiful Part 3 lần đầu tiên tại 2021 Mnet Asian Music Awards diễn ra vào ngày 11 tháng 12. Bài hát đánh dấu phần thứ ba và cũng là phần cuối cùng trong chuỗi Beautiful của Wanna One.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vẫn còn khá tức giận trước việc nữ diễn viên Lee Chae Young liên tục đổi thú cưng trong những năm gần đây. Còn bạn nghĩ sao về điều này, chia sẻ với mình nhé!

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.