x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Son Ye Jin và dàn mỹ nhân xứ Hàn khoe dáng với trang phục đánh golf

Hồng Trà Sữa 18:30 - 22/03/2022

Nếu không phải là yoga hay pilates thì golf chính là một hình thức thể dục thể thao mà tôi thấy các sao nữ Hàn Quốc rất là ưa chuộng. Vì thế cũng có kha khá những mỹ nhân đình đám xứ Hàn đã từng thả dáng cùng trang phục đánh golf. Có người thì diện để chụp hình quảng cáo nè, có người thì lại là tay chơi thứ thiệt ở ngoài sân cỏ luôn. Không biết giữa hai nhóm này thì thần sắc khi diện trang phục đánh golf của họ có khác biệt không nhỉ? Cùng tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây ngay thôi nào. 

Kim Hee Sun 

Biểu tượng nhan sắc của phim ảnh Hàn Quốc thập niên 1990s từng có một bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu trang phục đánh golf. Theo như tôi tìm hiểu thì hình như Kim Hee Sun không có chơi golf ở ngoài đời ý, vậy nên nhìn khí chất diện đồ đánh golf của cô nó không ra tinh thần cho lắm. 

Với mắt nhìn bình thường thì tôi thấy nó vẫn đẹp thôi, nhưng để mà so sánh với tinh thần của những người chơi golf thật sự thì nó hơi bị yểu điệu quá mức mất rồi. Có lẽ do không tiếp xúc với bộ môn này nên Kim Hee Sun cũng không nắm được tinh thần chuẩn xác nhất của nó. Điều này vô tình làm cho bộ ảnh của cô không có được chất lượng hoàn hảo như mong đợi. 

Choi Soo Young 

Là một cá nhân vừa có chơi golf lại vừa được mời làm người mẫu quảng cáo cho trang phục của bộ môn này, nhìn Choi Soo Young là thấy sự khác biệt khá rõ với Kim Hee Sun luôn nè. Ảnh quảng cáo của Choi Soo Young vừa có tính thời trang trong đó và vừa có cả tinh thần năng động, hứng khởi của môn thể thao có phần quý tộc này. 

Cơ mà tôi lại thấy ảnh ở sân thi đấu của Choi Soo Young trong trang phục này ấn tượng hơn nha. Vì cô có đôi chân dài và tỉ lệ cơ thể đẹp nên thiết kế trang phục đánh golf đã tôn lên hết những điểm mạnh của cơ thể sao nữ họ Choi luôn. Sau này có bộ phim nào làm về môn golf thì tôi nghĩ Choi Soo Young sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vai nữ chính đấy.

>> Bạn có biết: Đọ eo thon cùng các mỹ nhân châu Á với kiểu "áo què" thú vị

Kwon Yuri 

Vì là những người bạn thân thiết nên Kwon Yuri cũng nhiều lần đi chơi golf cùng Choi Soo Young và có niềm đam mê khá lớn với bộ môn này. Các thương hiệu trang phục đánh golf của xứ sở kim chi cũng nhanh chóng mời được Kwon Yuri làm gương mặt quảng cáo cho họ. 

Mỹ nhân sinh năm 1989 đã có sẵn sự khỏe khoắn trong khí chất lại còn có kinh nghiệm chơi golf thật ngoài đời, do đó hình ảnh cô diện đồ đánh golf rất hợp tinh thần của cả sự thời trang lẫn thể thao. Cũng có đôi chút yểu điệu đó nhưng sự yểu điệu của Kwon Yuri nó không bị lạc quẻ và lồ lộ ra như tiền bối Kim Hee Sun nha. Nói chung thì tôi cũng rất hài lòng với sắc vóc của Kwon Yuri trong trang phục đánh golf. 

Son Ye Jin 

Golf như là một niềm đam mê khác của Son Ye Jin bên cạnh diễn xuất vậy đó. Ở trong bộ phim Ba Mươi Chín đang lên sóng, nhân vật Cha Mi Jo của cô cũng rất yêu thích môn golf và còn có ý định ra nước ngoài để tìm hiểu thêm về bộ môn này. Dù cho là hình ảnh được chụp lại ngoài đời hay trong phim, tôi đều thấy Son Ye Jin giống như một vận động viên chuyên nghiệp thực thụ vậy. 

Có khi nào do Son Ye Jin quá yêu thích bộ môn này nên khí chất của cô cũng tự bung tỏa ra như thế luôn không? Nhìn Son Ye Jin diện trang phục đánh golf giống vận động viên chuyên nghiệp là biết trông cô tuyệt vời và hoàn hảo với nó ra sao rồi nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cùng để tóc quá vai, mỹ nhân làng phim hay làng nhạc Hàn xịn sò hơn?

Park Shin Hye 

Dù cũng là một người chơi golf ở ngoài đời, nhưng sao tôi cứ thấy Park Shin Hye nhìn bị “trôi trôi” với đồ đánh golf ý nhỉ? So sánh với Son Ye Jin, Choi Soo Young hay Kwon Yuri thì rõ ràng ngôi sao sinh năm 1990 kém hẳn về khí chất và thần sắc luôn. 

Ngay cả ảnh chụp quảng cáo thì cũng không gây ấn tượng mạnh bằng Kim Hee Sun nữa. Chắc là Park Shin Hye không hợp với các thiết kế của môn thể thao này rồi, cả về tính thời trang lẫn tính thể thao luôn. 

Park Min Young 

Nếu ai có theo dõi Park Min Young trên Instagram thì sẽ dễ dàng thấy được hình ảnh của cô chơi golf trong những kỳ nghỉ của mình. Cơ mà bực ghê á khi nữ chính Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết không bao giờ chụp cận hình ảnh của cô với trang phục đánh golf cả. Chỉ toàn là các khoảnh khắc cô đang chơi và được quay chụp từ xa thôi. 

Tuy hình ảnh chất lượng thấp nhưng dáng vóc của Park Min Young lại chất lượng cao nha. Động tác chuyên nghiệp kết hợp với thân hình hút mắt nữa, Park Min Young đã tạo ra những khoảnh khắc thể thao phải nói là tuyệt vời luôn. Giá như Park Min Young chịu khoe ảnh chi tiết hơn hay đi quảng cáo cho trang phục đánh golf thì hay hơn biết mấy luôn đó. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mang khí chất "thiên nga đen" khi diện váy dạ hội

Trừ hai thành viên của SNSD với Park Shin Hye ra thì tôi hơi khó hiểu khi đến giờ vẫn chưa có thương hiệu trang phục đánh golf nào mời Son Ye Jin và Park Min Young làm người mẫu quảng cáo đấy. Xuất sắc hay không thì chưa rõ, nhưng phần nhiều chắc sẽ ấn tượng và thu hút hơn hình ảnh quảng cáo của những người chưa từng chơi golf rồi. Cùng chờ xem liệu thời gian tới Son Ye Jin và Park Min Young có được thương hiệu trang phục golf nào mời hợp tác không nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Choi Soo Young, Son Ye Jin, Park Min Young… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".