x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn bạn thân cực xịn khó ai sánh bằng của nữ thần Song Hye Kyo

Hồng Trà Sữa 11:20 - 19/05/2021

Bên cạnh nhan sắc trời phú, danh tiếng lẫy lừng và sự nghiệp thành công thì Song Hye Kyo còn khiến mọi người ghen tỵ khi sở hữu dàn bạn thân có máu mặt trong làng giải trí xứ Hàn. Không chỉ là những tên tuổi đình đám mà dàn bạn thân của đại mỹ nhân họ Song còn đa dạng về tuổi tác khi trải dài từ thế hệ 7x, 8x cho đến cả 9x. Nhìn danh sách bạn thân của Song Hye Kyo, mới thấy câu nói “mây tầng nào gặp mây tầng đó” quả thật không hề sai chút nào.

>> Bạn có biết: Ngắm ảnh "thời còn phèn" của loạt mỹ nhân Kbiz cùng diện mạo hiện tại

Kim Hee Sun 

Sinh năm 1977, Kim Hee Sun là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn nhất của xứ sở kim chi. Cô nổi tiếng với hàng loạt bộ phim đáng chú ý như Mister Q, Cô Nàng Đỏng Đảnh, Thần Thoại, Khi Mẹ Ra Tay hay Phẩm Giá Quý Cô... Trong sự nghiệp của mình, Kim Hee Sun từng 2 lần thắng Grand Prize - Daesang, trong đó lập kỷ lục người thắng giải trẻ nhất ở SBS Drama Awards vào năm 1998. Tính đến nay mỗi khi nhắc đến Kim Hee Sun là người ta lại nhớ tới ngay một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và là “viên ngọc quý” của phim ảnh Hàn Quốc.

Song Yoon Ah 

Không chỉ có Kim Hee Sun mà trong hội bạn thân của Song Hye Kyo còn có thêm một minh tinh tài năng và đình đám không kém khác, đó chính là nữ diễn viên sinh năm 1973 - Song Yoon Ah. Đi đóng phim từ năm 1995, Song Yoon Ah gây ấn tượng cho khán giả bởi khả năng nhập vai linh hoạt và vô cùng đa dạng của mình. Nhờ đó mà cô có được những giải thưởng đáng nhớ trong nghề như Thị hậu tại Baeksang Arts Awards hay “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” ở Chuông VàngRồng Xanh. Cô được xem là một người chị thân thiết mà Song Hye Kyo vô cùng yêu quý và coi trọng khi chơi chung với nhau.

Park Sol Mi 

Tuy không có được nhiều thành tựu lớn như 2 ngôi sao ở trên nhưng Park Sol Mi vẫn là cái tên để lại được nhiều dấu ấn trong tâm trí của người yêu phim Hàn. Những ai đã từng say mê phim truyền hình Hàn Quốc trong những năm thuộc thập niên 2000s chắc hẳn sẽ nhớ tới Park Sol Mi trong các bộ phim kinh điển như Bản Tình Ca Mùa Đông, Một Cho Tất Cả hay Trái Táo Hoàng Kim. Hiện nay, nữ diễn viên sinh năm 1978 chỉ thỉnh thoảng mới đóng phim còn thời gian khác cô dành trọn cho gia đình khi kết hôn cùng nam diễn viên Han Jae Suk và có với nhau 1 em bé gái.

>> Có thể bạn quan tâm: Những mỹ nhân "một lần lỡ đò" trong Kbiz và bước chuyển mình mạnh mẽ

Ock Joo Hyun 

Không chỉ có bạn là diễn viên mà Song Hye Kyo còn chơi thân với cựu thần tượng và người đó chính là Ock Joo Hyun - thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám nhất nhì thế hệ đầu tiên - Fin.K.L. Sau khi nhóm nhạc tan rã, Ock Joo Hyun chuyển hướng sang làm diễn viên nhạc kịch và cũng đạt được kha khá thành tích đáng nể. Từng chia sẻ rằng bản thân không có ý định kết hôn nên tính tới nay Ock Joo Hyun vẫn sống một mình ở tuổi 41.

Yoo Ah In 

Là một trong những người bạn thân nam hiếm hoi của Song Hye Kyo, không ai yêu thích phim ảnh Hàn Quốc mà không biết tới Yoo Ah In cả. Dù năm nay mới 35 tuổi nhưng Yoo Ah In đã sở hữu nhiều thành tích cực kỳ đáng nể như “Song Đế” tại Baeksang Arts Awards hay Ảnh đế ở Rồng Xanh. Những tác phẩm mà Yoo Ah In lựa chọn tham gia hầu hết đều thành công vang dội ở cả mặt thương mại lẫn chuyên môn và giúp anh trở thành “hậu duệ” xứng đáng của các tài tử kỳ cựu trong làng giải trí đất nước củ sâm. Yoo Ah In thường xuyên thể hiện tình cảm và ủng hộ hết mình cho mọi hoạt động của Song Hye Kyo. Nhắc tới những cặp bạn thân khác giới quyền lực nhất của Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể thiếu được Song Hye Kyo và Yoo Ah In.

Shin Hyun Ji 

Dù mới quen biết nhau vào đầu năm 2020 nhưng Shin Hyun Ji đã nhanh chóng trở thành cô em gái được Song Hye Kyo vô cùng yêu chiều. Cách nhau tới tận 15 tuổi nhưng khoảng cách đó vẫn không thể nào ngăn cản được tình bạn của cả hai. Shin Hyun Ji hiện là một trong những người mẫu hàng đầu của Hàn Quốc hiện nay, khi nằm trong Top 50 Models của chuyên trang models.com nổi tiếng. Cô bắt đầu bước chân vào giới giải trí khi chiến thắng Korea's Next Top Model Mùa 4 khi mới 17 tuổi. Cả hai thường xuyên có những màn tương tác thân mật trên mạng xã hội khiến mọi người rất thích thú và chứng tỏ được độ gắn bó của cả hai.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn quyến rũ hết nấc trong mẫu áo trễ vai

Ngoại trừ Park Sol Mi và Ock Joo Hyun thì cả 4 cái tên còn lại đều đã gửi xe cà phê đến phim trường Now We Are Breaking Up để ủng hộ cho Song Hye Kyo. Tuy chưa xuất hiện nhưng tôi nghĩ 2 người chị thân thiết kia cũng đã gửi những lời động viên trân quý đến cho đại mỹ nhân đình đám này rồi. Nhìn thấy tình cảm mà mọi người dành cho Song Hye Kyo, tôi mới thấy được cô thật sự là một nghệ sĩ tài năng và tốt tính, xứng đáng là đại mỹ nhân hàng đầu không thể thay thế của làng giải trí Hàn Quốc.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.