x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

2021 - Năm tái xuất của loạt chị đại truyền hình đình đám Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 17:05 - 19/05/2021

Thông thường những năm lẻ sẽ là năm vô cùng sôi động của truyền hình Hàn Quốc với hàng tá tác phẩm xuất sắc có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám. Năm 2021 này cũng không phải là ngoại lệ khi những chị đại truyền hình lẫy lừng nhất đều đã xác nhận có phim mới trong năm nay. 

Có người phim đã lên sóng, có người đang quay, có người đang chuẩn bị những bước cuối cùng trước khi trở lại phim trường - những điều này đã tạo nên sự hứng thú dữ dội cho người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung. Cùng tôi điểm qua xem chị đại nào sẽ có màn tái xuất năm nay nhé.

>> Bạn có biết: Cuộc chiến phim ảnh giữa 4 mỹ nam thế hệ mới của xứ sở kim chi

Lee Bo Young 

Sau Khi Tình Yêu Nở Hoa, Lee Bo Young đã trở lại với khán giả cùng bom tấn giới thượng lưu của nhà đài tvN - Sở Hữu (Mine). Trong phim, Lee Bo Young thủ vai Seo Hee Soo - một cựu minh tinh hàng đầu và hiện giờ đang là dâu út của tập đoàn kinh doanh lớn nhất nhì đất nước. Những tưởng bản thân đã có tất cả nhưng Seo Hee Soo dần nhận ra rằng mọi thứ cô đang sở hữu thật chất đều không phải của cô.

Mới chỉ phát sóng được 4 tập thôi nhưng Sở Hữu đã gây ấn tượng với nội dung hấp dẫn, bối cảnh được đầu tư kỹ lưỡng và diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên, trong đó có Lee Bo Young. Hứa hẹn bà xã của Ji Sung sẽ thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng trong phần sau khi tình tiết của phim được đẩy lên mức cao trào nhất có thể. Sở Hữu cũng được xem là đối thủ sắp tới của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 3 khi phim này lên sóng tháng 6 tới.

Lee Young Ae 

“Quốc bảo” nhan sắc của Hàn Quốc - nữ diễn viên Lee Young Ae nổi tiếng với ngoại hình đỉnh cao và rất lười đóng phim sau khi đã yên bề gia thất. May mắn thay, năm nay mọi người sẽ được nhìn thấy Lee Young Ae trở lại với dự án truyền hình mới mang tên Wonderful Sight. Tuy dự án này chưa công bố gì nhiều nhưng việc “nàng Dae Jang Geum” gật đầu để tham gia là đủ khiến mọi người bàn tán xôn xao rồi.

Năm 2017 là năm gần nhất mà minh tinh sinh năm 1971 đóng chính phim truyền hình khi góp mặt trong tác phẩm Sư Nhâm Đường, Nhật Ký Ánh Sáng. Khoảng thời gian còn lại Lee Young Ae chỉ tham gia vai khách mời trong hai bộ phim khá được chú ý là Người Đẹp GangnamTài Xế Taxi.

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 đã sẵn sàng trở lại sau cú hụt chân với Gặp Gỡ vào hơn 2 năm trước. Thậm chí Song Hye Kyo còn xác nhận tham gia tới tận 2 bộ phim truyền hình mới. Đầu tiên là Now We Are Breaking Up đóng cặp cùng mỹ nam chân dài Jang Ki Yong. Bộ phim này hiện đã quay hình được 2 tháng và dự kiến lên sóng SBS vào tháng 10 tới. 

Dự án thứ 2 mang tên The Glory là một bộ phim được chắp bút bởi biên kịch “ruột” - Kim Eun Sook với đề tài nữ chủ và mang khuynh hướng trả thù. The Glory được khán giả mong đợi cực kỳ vì nhân vật trong phim sẽ là hình tượng hoàn toàn khác biệt với các vai diễn trước đây của nàng Song. Người hâm mộ và công chúng đang hồi hộp xem Song Hye Kyo sẽ mang lại điều gì sau thời gian dài nghỉ xả hơi.

>> Xem thêm: Dàn bạn thân cực xịn khó ai sánh bằng của nữ thần Song Hye Kyo

Go Hyun Jung 

Nữ hoàng Daesang của truyền hình Hàn Quốc - Go Hyun Jung cũng sẽ góp mặt trong dàn chị đại tái xuất năm nay khi cô đang quay hình cho bộ phim I Didn't Love Anyone của nhà đài JTBC. Đây là tác phẩm trở lại của cô sau bộ phim Luật Sư Kỳ Quặc mùa 2 chiếu trên kênh KBS2. Là một ngôi sao vô cùng kín tiếng nên mọi động thái của Go Hyun Jung đều sẽ khiến người hâm mộ của cô cảm thấy vui sướng và háo hức.

Lần gần đây nhất mà Go Hyun Jung xuất hiện trước công chúng là khi cô trở thành người trao giải Grand Prize - Daesang truyền hình tại Baeksang Arts Awards 2021 vừa qua. Dù có hơi gầy đi một chút nhưng thần sắc của một ngôi sao hàng đầu toát ra từ con người cô vẫn khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi.

Jun Ji Hyun 

Cuối cùng thì Jun Ji Hyun cũng chịu đóng phim truyền hình trở lại sau gần 5 năm kể từ Huyền Thoại Biển Xanh. Năm nay, “mợ chảnh” có tới tận 2 tác phẩm với 1 được chiếu trên đài truyền hình là Cliffhanger của tvN và 1 chiếu trên nền tảng Netflix là Kingdom: Ashin Of The North. Sự chăm chỉ đột xuất này của Jun Ji Hyun đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ và nóng lòng chờ ngày phim lên sóng.

Trong đó, bộ phim Cliffhanger được mong đợi hơn cả khi cô sẽ sánh vai cùng tài tử Joo Ji Hoon. Vừa có ngoại hình thu hút và vừa lại là những diễn viên có thực lực nên Cliffhanger cũng được xem là bom tấn đáng xem nhất nhì trong năm nay của truyền hình xứ sở kim chi.

>> Xem thêm: Ngắm ảnh "thời còn phèn" của loạt mỹ nhân Kbiz cùng diện mạo hiện tại

Thật sự là 1 năm đáng để mong chờ khi dàn minh tinh vừa đẹp vừa tài này trở lại trên màn ảnh nhỏ. Tôi nghĩ không chỉ rating mà cuộc chiến cạnh tranh cho 1 suất đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2022 cũng sẽ trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Biết đâu được 5 gương mặt được tôi liệt kê trong bài sẽ là danh sách đề cử Thị hậu năm sau thì sao. Dù có thế nào đi chăng nữa thì chắc chắn các tác phẩm với sự tham gia của dàn mỹ nhân này sẽ gây được chú ý với khán giả cũng như giới chuyên môn khi lên sóng.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.