x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và các sao Hàn nhận liền 2 phim trong năm 2021 này

Mỳ Quảng 14:50 - 11/05/2021

Trong hơn 1 năm nay, tình hình sản xuất phim truyền hình tại Hàn Quốc liên tục gặp nhiều khó khăn và bị gián đoạn vì dịch bệnh. Tuy nhiên, năm nay sẽ là một cảnh tượng hoàn toàn khác vì khá nhiều ngôi sao đã chăm chỉ hẳn khi nhận liên tục 2 phim truyền hình mới, hứa hẹn chiêu đãi khán giả bữa tiệc phim no nê.

Song Kang

Với những bứt phá ngoạn mục trong năm 2020 vừa qua, Song Kang đang là cái tên sao nam đình đám gây chú ý cực lớn hiện nay. Với gương mặt điển trai, diễn xuất tiến bộ qua từng phim, có thể hóa thân thành nhiều dạng vai diễn khác nhau, thế nên dù mới chỉ ra mắt 4 năm, anh chàng đã leo lên hàng nam chính và rất được săn đón hiện nay.

Năm nay đã có 2 phim lên sóng là Love Alarm 2Navillera, nhưng sắp tới chàng diễn viên này sẽ còn trình làng 2 tác phẩm mới nữa. Đầu tiên là I Know But cùng với mỹ nữ Han So Hee. Ngoài ra, ê kíp của anh chàng cũng đang thảo luận rất tích cực để kết hợp cùng chị đẹp Park Min Young trong Cruel Story Of Office Romance. Trong những tháng sắp tới, khả năng Song Kang sẽ đóng liên tiếp 2 phim là rất cao.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và nhan sắc dàn nam thần xứ Hàn khi quảng cáo mỹ phẩm

Seo Hyun Jin

Seo Hyun Jin là một nữ diễn viên có diễn xuất đặc biệt, luôn thể hiện cảm xúc hoàn hảo ở tất cả các vai diễn. Bên cạnh đó, cô cũng thu hút được sự chú ý cực lớn từ khán giả nhờ biết cách chọn kịch bản. Có lẽ vì thế mà vài năm trở lại đây, Seo Hyun Jin rất kén chọn và ít đóng phim. Thật đáng mừng khi trong năm 2021, khán giả sẽ được gặp lại mỹ nhân này không chỉ ở 1 mà đến 2 dự án mới là bộ phim Why Oh Soo Jae của đài SBS và You Are My Spring với Kim Dong Wook và Yoon Park.

Song Hye Kyo

Nữ thần họ Song luôn là cái tên mà mọi biên kịch và đạo diễn muốn hợp tác. Với tên tuổi và diễn xuất đã được khẳng định từ lâu, Song Hye Kyo luôn có cơ hội đóng phim hot, thế nhưng 2 năm trở lại đây sau biến cố hôn nhân, nữ thần lại không chọn được tác phẩm nào để trở lại. Nhiều người đoán Song Hye Kyo cần thời gian để chữa lành vết thương lòng, có người lại cho rằng chị đẹp vẫn chưa chọn được phim ưng ý.

Tuy nhiên, đó đã là chuyện quá khứ, sắp tới khán giả sẽ được gặp lại nữ thần họ Song không chỉ ở 1 mà đến 2 phim mới với những đề tài khác biệt, hứa hẹn 2 màn tái xuất này sẽ cực bùng nổ. Phim đầu tiên là Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo sẽ vào vai một nhà thiết kế thời trang có gu, đóng cặp cùng nam diễn viên Jang Ki Yong. Trước đó, nữ thần cũng xác nhận sẽ tham gia phim mới của biên kịch vàng Kim Eun Sook mang tên The Glory. Tác phẩm này đánh dấu 5 năm gặp lại của bộ đôi diễn viên - biên kịch đình đám Kbiz kể từ Hậu Duệ Mặt Trời.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt sao nữ Hàn hoá gái Tây khi đổi style trang điểm

Han So Hee

Khởi đầu với vai phụ nhưng sau phim Thế Giới Hôn Nhân, tên tuổi và độ nhận diện của Han So Hee tăng cao, giúp cô thu về rất nhiều hợp đồng quảng cáo lớn, hơn nữa sự nghiệp phim ảnh cũng lên thấy rõ. Liên tục xác nhận tham gia hai tác phẩm Undercover của Netflix với Ahn Bo Hyun và I Know But đóng cặp với Song Kang, nàng “tiểu Song Hye Kyo” sẽ chính thức trở lại hoành tráng trong những tháng sắp tới.

Jung Hae In

Mang vẻ ngoài ngọt ngào như nam sinh, Jung Hae In nhanh chóng trở thành nam thần nổi tiếng trong thế giới phim truyền hình Hàn. Kể từ khi lên chính với Something In The Rain, năm nào chàng mỹ nam có nụ cười “đốn tim” fan này cũng đều đặn có phim ra mắt. Năm 2021 này cũng không ngoại lệ, khán giả sẽ được gặp lại Jung Hae In trong Snowdrop bên cạnh cô nàng Jisoo của BLACKPINK. Không chỉ thế, anh cũng đã xác nhận tham gia tác phẩm mới mang tên D.P. của Netflix. Nửa cuối năm 2021 này, Jung Hae In chắc chắn sẽ phủ sóng khắp các trang truyền thông.

Jang Ki Yong

Khởi đầu nghiệp diễn với vai phụ trong bộ phim It’s Okay, That’s Love, hiện tại sự nghiệp của Jang Ki Yong đã có một bước tiến dài sau 7 năm kiên trì và chăm chỉ. Năm 2021 này có lẽ sẽ là một năm chuyển biến lớn trong sự nghiệp của chàng mỹ nam bởi anh đã xác nhận đóng cặp cùng nữ thần Song Hye Kyo trong bộ phim tái xuất của cô. Now. We Are Breaking Up chính là một trong những tác phẩm truyền hình được trông đợi nhất trong thời gian tới. Ngoài ra, anh chàng còn một phim sẽ lên sóng ngày 26 tháng 5 tới mang tên My Roommate Is Gumiho diễn cùng Hyeri, trong phim anh vào vai một hồ ly nam đã 999 tuổi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.