x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn quyến rũ hết nấc trong mẫu áo trễ vai

Thuỳ Dung 18:25 - 12/05/2021

Áo trễ vai từ lâu đã trở thành item thời trang không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ. Với các mỹ nhân xứ Hàn, đây cũng là món đồ cực kỳ được yêu thích. Vốn đã rất cuốn hút rồi nhưng không biết những “chị đẹp" của chúng ta khi khoác lên mình chiếc áo quyến rũ thần thánh này thì sẽ trông như thế nào nhỉ!

Hãy cùng mình chiêm ngưỡng loạt mỹ nhân Hàn với những lần diện áo trễ vai “đốn tim” người xem dưới đây nhé.

Lisa (BLACKPINK)

Lisa chưa bao giờ khiến người xem thất vọng trước những lần biến hoá của mình. Và tất nhiên, kiểu áo trễ vai cũng không làm khó được nữ idol này. Không cá tính như thường ngày, nàng “búp bê Thái" đẹp một cách dịu dàng khi diện những mẫu áo trễ vai đậm chất tiểu thư. Đôi khi, cô nàng sẽ phối áo trễ vai croptop cùng chiếc quần cạp cao để tôn lên vóc dáng nóng bỏng của mình.

Jennie (BLACKPINK)

Áo trễ vai cũng là món đồ được Jennie cực kỳ yêu thích. Nữ idol nhà YG thường xuyên diện mẫu áo này lên sân khấu. Trong những chiếc áo trễ vai có màu sắc sặc sỡ, Jennie dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Còn đối với những chiếc áo có gam màu trung tính, cô nàng sẽ khéo léo tô điểm thêm cho mình bằng một món phụ kiện xinh xắn trên cổ. 

Rosé (BLACKPINK)

Sở hữu bờ vai cực phẩm với xương quai xanh quyến rũ, áo trễ vai cũng là mẫu trang phục được Rosé thường xuyên lựa chọn. Cùng một mẫu áo nhưng nữ idol có thể biến hoá cực kỳ đa dạng. Khi thì ngọt ngào như một nàng công chúa, lắm lúc Rosé lại trở nên năng động và cũng không kém phần cá tính.

Jisoo (BLACKPINK)

Chẳng kém với 3 chị em còn lại, Jisoo từng không ít lần gây sốt khi phối đồ cùng áo trễ vai. Không còn đóng khung mình với phong cách điệu đà như mọi khi, chiếc áo trễ vai đen giúp Jisoo có thể toát lên thần thái quyến rũ và sang chảnh ngút trời. 

Suzy

“Tình đầu quốc dân" Suzy nhiều lần “thôi miên” người hâm mộ với những mẫu trễ vai khác nhau. Dù là tông màu tươi sáng hay trầm tính, vẻ đẹp mỹ miều của cô nàng cũng đều được tôn vinh hết nấc. Xương quai xanh gợi cảm của nữ diễn viên khiến vạn người phải thổn thức.

Song Hye Kyo

Mang vẻ đẹp tựa nữ thần, phải thú thật là từ trước đến nay mình chưa từng thấy bộ trang phục nào có thể thử thách được cô nàng Song Hye Kyo. Thiết kế “nửa kín nửa hở" của mẫu áo trễ vai càng giúp nữ minh tinh trở nên dịu dàng, cuốn hút và quyến rũ hơn dù chẳng hề trang điểm lồng lộn hay cố gắng tỏ ra thần thái.

 >>> Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt sao nữ Hàn hoá gái Tây khi đổi style trang điểm

Park Min Young

“Nàng thư ký" Park Min Young hẳn là cô nàng chăm diện mẫu áo thần thánh này nhất trong số các sao nữ Hàn. Thậm chí, cô còn được cư dân mạng gọi bằng một biệt danh vô cùng đáng yêu là “nữ hoàng áo trễ vai". Ngắm nhìn loạt ảnh của nữ mỹ nhân mới thấy danh hiệu này đặt không sai tí nào khi thân hình hoàn mỹ của Park Min Young trở nên cuốn hút hơn rất nhiều với item khoe trọn bờ vai cực phẩm. 

Park Shin Hye

Cô nàng Park Shin Hye sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn từng ghi dấu ấn qua những vai diễn học sinh cấp 3 ngây thơ, trong sáng. Thế nhưng, khi diện váy, áo trễ vai thì các fan của nữ diễn viên cũng phải trầm trồ với vẻ sang chảnh, quyến rũ đến lạ của thần tượng.

Kim Yoo Jung

Sao nhí Kim Yoo Jung ngày nào nay đã trưởng thành. Chẳng những vậy “em gái quốc dân" còn mang một vẻ đẹp cuốn hút chẳng hề thua kém một bông hoa nào trong Kbiz. Nhìn nữ diễn viên trong chiếc áo trễ vai, khoe vẻ đẹp đầy tươi tắn ở tuổi 21 khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Diện kiểu áo quyến rũ này mới thấy, ai mà ngờ được sao nhí Mặt Trăng Ôm Mặt Trời một thời giờ đã đẹp đến mức dọa soán ngôi các nữ thần Kpop thế này!

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và các sao Hàn nhận liền 2 phim trong năm 2021 này

Theo mình nghĩ, đôi khi chẳng cần phô phang vòng 1 một cách kém duyên, những kiểu áo kín - hở đúng chỗ thế này lại giúp người mặc ghi điểm một cách tuyệt đối. Mẫu áo trễ vai vì thể đã trở thành “vũ khí” giúp những mỹ nhân Hàn mang đến sự duyên dáng, gợi cảm mà chẳng hề cầu kỳ. Thế mới nói, cũng chẳng phải là item mới lạ gì nhưng áo trễ vai chưa bao giờ hết hot cả, đặc biệt là khi được nhiều sao nữ Hàn ưa chuộng thế này.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.