x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngắm ảnh "thời còn phèn" của loạt mỹ nhân Kbiz cùng diện mạo hiện tại

Thuỳ Dung 15:05 - 17/05/2021

Người hâm mộ luôn tò mò và thích thú với hình ảnh lúc chưa nổi tiếng của những ngôi sao mà mình yêu thích. Đặc biệt là với những nữ minh tinh đình đám của Kbiz khi họ luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy, đầy sức hút hiện tại. Liệu trong quá khứ, những ngôi sao này có sở hữu nét đẹp đáng ngưỡng mộ? 

Hãy cùng mình soi ảnh "thời còn phèn" của loạt nữ diễn viên đình đám màn ảnh xứ kim chi để xem so với hiện tại, nhan sắc họ khác biệt như thế nào nhé.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo luôn được nhắc đến như một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút bậc nhất Kbiz. Nếu nhìn lại những bức ảnh cũ, bạn sẽ thấy từ "thời còn phèn", gương mặt của cô nàng dù không lung linh nhưng đã có sẵn những đường nét vô cùng nổi bật. Đẹp từ thời đi học đã đành, ấy vậy mà sau bao nhiêu năm, “ngọc nữ màn ảnh Hàn" vẫn không hề có dấu hiệu lão hoá mà ngày càng mặn mà hơn trước. Bảo sao cứ mỗi lần xuất hiện là “mỹ nhân không tuổi" này lại khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên.

Jun Ji Hyun

Chiêm ngưỡng hình ảnh quá khứ và hiện tại của “mợ chảnh" Jun Ji Hyun, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào nhan sắc tự nhiên của cô nàng. Dù kiểu tóc ngắn lém lỉnh thời học sinh có phần hơi “thử thách" nhưng nét đẹp vừa thuần khiết vừa gai góc đặc trưng của nữ diễn viên thì vẫn hiện hữu. Hiện tại, Jun Ji Hyun để tóc dài, theo đuổi hình tượng có phần quyến rũ và trưởng thành hơn.

Ha Ji Won

Hình ảnh quá khứ của mỹ nhân Khu Vườn Bí Mật khiến nhiều người chú ý vì quá khác biệt. Trong quá khứ, Ha Ji Won sở hữu gương mặt bầu bĩnh và làn da rám nắng. Nhờ giảm cân thành công, những đường nét cuốn hút trên gương mặt của nữ diễn viên cũng được tôn lên rõ nét hơn. Có lẽ sẽ không ai ngờ rằng, cô bé mũm mĩm ngày nào đã trở thành một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và thành công bậc nhất xứ Hàn.

Suzy

Nhan sắc của "tình đầu quốc dân" Suzy thời đi học dường như chẳng mấy khác biệt so với hiện tại. Gương mặt cô nàng vẫn vô cùng nổi bật với làn da trắng, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng xinh xắn. Ảnh "thời còn phèn" đã xuất sắc thế này, quả thực sẽ không quá khi nói Suzy chính là mỹ nhân sinh ra để làm người nổi tiếng.

>>> Xem thêm: Rosé thần thái sang xịn trên bìa ELLE; Kim Hee Sun ủng hộ Song Hye Kyo

Park Min Young

Ảnh thời quá khứ của Park Min Young từng khiến công chúng phải xôn xao vì có nhiều điểm khác biệt. Chính cô nàng cũng thừa nhận rằng mình đã nhờ công nghệ chỉnh sửa để có được vẻ đẹp như ý. Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên được xem là màn “lột xác” ngoạn mục nhất xứ Hàn. Không thể phủ nhận rằng, nét đẹp cuốn hút sau phẫu thuật đã giúp cô nàng đạt được nhiều thành công trong nghệ thuật.

Kim So Yeon

Khác với vẻ tàn ác, hung tợn trên màn ảnh, "ác nữ " từng có một thời niên thiếu với diện mạo ngây thơ, hiền lành hoàn toàn trái ngược. Hiện tại, cô nàng hút mắt khán giả bởi nét đẹp sang chảnh, sắc sảo và có phần lạnh lùng hơn. Nó giúp nữ diễn viên cực kỳ phù hợp khi hóa thân vào những vai phản diện. Mới đây, Kim So Yeon vừa giành giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” của Baeksang lần thứ 57 nhờ vai diễn cô giáo thủ đoạn trong siêu phẩm Penthouse.

Park Shin Hye

Ảnh thời “ngố tàu" của Park Shin Hye khiến mình phải phì cười vì quá đáng yêu nhưng phải công nhận rằng cô nàng vẫn trông vô cùng xinh xắn. Không thuộc hàng "sắc nước hương trời" nhưng chính nét đẹp thuần khiết, vẻ ngây thơ trên gương mặt đã giúp nữ diễn viên trở nên trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Diện mạo thời còn đi học của Park Shin Hye vẫn ngập sức hút, thậm chí còn khá giống hình tượng cô nàng học sinh cấp 3 từng gây sốt trong “bom tấn" Người Thừa Kế của cô là mấy.

>>> Xem thêm: Hyun Bin và loạt sao Hàn tự mở công ty, ngày đi diễn đêm về làm CEO

Các mỹ nhân trên hiện tại đều có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả qua những tác phẩm tiêu biểu trên màn ảnh. Về nhan sắc, có người trông chẳng khác xưa, người trông mặn mà, ngập sức hút hơn hẳn và cũng có không ít những màn "biến đổi" đến mức không thể nhận ra. Nhiều khán giả tò mò và thích thú với những hình ảnh quá khứ của những nữ minh tinh cũng chỉ vì muốn kiểm chứng vẻ đẹp của họ là tự nhiên hay không. Thế nhưng với cá nhân mình, nhan sắc họ có ra sao trước đây không phải là điều quan trọng. Chính tài năng và sự kiên trì nỗ lực mới là điều giúp các sao nữ này đạt được thành công và họ xứng đáng nhận được sự yêu thương của khán giả với những gì đã cống hiến cho nghệ thuật.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.