x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rosé thần thái sang xịn trên bìa ELLE; Kim Hee Sun ủng hộ Song Hye Kyo

Yến Nhiii 16:50 - 14/05/2021

Sau 17 năm gắn bó với YG Entertainment, cuối cùng cô nàng Sandara Park cũng đã quyết định dứt áo ra đi. Mới đây công ty quản lý này đã phát thông báo cho biết mỹ nhân sinh năm 1984 đã hết hạn hợp đồng và không tái ký. “Ông lớn” này bày tỏ lòng cảm ơn vì sự hợp tác lâu dài và cũng hứa sẽ luôn ủng hộ, cổ vũ cho con đường sự nghiệp sau này của Sandara. 

Sandara Park gia nhập YG vào năm 2004. Cô có 5 năm thực tập tại đây và ra mắt cùng với tư cách chị cả của nhóm nhạc 2NE1 vào năm 2009, kể từ đây sự nghiệp của mỹ nhân này đã có một đoạn thời gian vô cùng rạng rỡ. Sau khi nhóm tan rã, Sandara tiếp tục gắn bó với YG và phát triển sang mảng quảng cáo, diễn xuất và hoạt động cho đến nay.

>> Xem thêm: Suzy, YoonA và dàn mỹ nhân 9x đình đám nhất màn ảnh Hàn hiện nay

Cô nàng Rosé của BLACKPINK lại tiếp tục làm fan tự hào khi trở thành gương mặt ảnh bìa tạp chí ELLE số mới nhất. Với sự ưu ái của tạp chí này, “bông hồng nước Úc” đã có tới 6 phiên bản bìa tuyệt đẹp và thần thái từ chụp cận mặt cho đến chụp toàn thân. Với việc hợp tác cùng những thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới, con đường lên bìa các tạp chí lớn của Rosé cũng rộng mở hệt như sự nghiệp solo của cô nàng vậy, các fan chỉ việc chờ đợi để thấy những thành tích mới.

Trong bài phỏng vấn, Rosé đã ngại ngùng nói về những kỷ lục đáng tự hào với album solo đầu tay -R- của mình: “Thật sự là tôi cảm thấy hơi xấu hổ. Vì đây là hoạt động solo đầu tiên của tôi và bản thân tôi còn thiếu sót rất nhiều. Tuy nhiên, tôi rất biết ơn vì nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Nếu tôi có được một cơ hội khác, tôi nghĩ mình sẽ quảng bá tốt hơn nữa”. Ngoài ra, Rosé cũng cho biết bản thân muốn trở thành một nghệ sĩ có thể truyền tải bài hát một cách tốt nhất tới khán giả. Thành công đầu tay này cũng không khiến Rosé áp lực cho bước tiếp theo, chỉ cần bản thân cô hài lòng với kết quả là đã thành công rồi.

Sau khi rất nhiều ngôi sao đã xác nhận tái xuất trong năm 2021 này thì tới lượt Park Seo Joon cũng rục rịch trở lại. Mới đây, theo thông tin trong ngành cho biết Park Seo Joon đã nhận lời đề nghị đóng nam chính trong bộ phim Gyeongseong Creature với vai diễn Jang Tae Sang. Công ty quản lý của Park Seo Joon đã lên tiếng xác nhận rằng nam diễn viên đúng là đã được mời đóng bộ phim này, phim còn có tên khác là Project K nhưng anh mới chỉ nhận được bản tóm tắt chứ chưa có kịch bản. Hiện công ty đang xem xét lịch trình để đưa ra quyết định.

Gyeongseong Creature là bộ phim nói về đề tài sự sống còn và phẩm giá của con người. Phim kể những câu chuyện của người trẻ trong thời kỳ mà chủ quyền, quyền con người bị tước đoạt và họ phải làm hết sức mình để đạt được hạnh phúc cơ bản nhất. Vai diễn của Park Seo Joon là một chàng trai giàu có. Anh không quan tâm tới công lý mà chỉ đặt thực tế cuộc sống lên hàng đầu. Tuy nhiên, sau đó anh đã gặp được một người phụ nữ sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình. Phim được chấp bút bởi biên kịch của Người Thầy Y Đức.

>> Xem thêm: Han Ye Seul công khai người yêu; Baeksang thành tâm điểm chú ý

Hai nữ thần đời đầu của làn sóng Hallyu Kim Hee Sun và Song Hye Kyo tưởng không liên quan nhưng lại thân thiết nhau không ngờ. Mới gần đây, đàn chị đã gửi xe cà phê và đồ ăn tới phim trường Now, We Are Breaking Up để ủng hộ Song Hye Kyo. Mỹ nhân còn để lại lời nhắn rất đáng yêu: “Em gái yêu quý của chị, cố lên em nhé”. Sau việc này mới có nhiều fan nhận ra hai mỹ nhân này không những quen nhau mà còn chơi thân nữa, trước đó ai cũng đều nghĩ họ là đối thủ. Dẫu vậy, Kim Hee Sun cũng từng tiết lộ rằng cô và Song Hye Kyo luôn có mối quan hệ tốt đẹp, dù ai cũng bận rộn nhưng luôn tranh thủ gặp gỡ nhau. 

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.