x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những mỹ nhân "một lần lỡ đò" trong Kbiz và bước chuyển mình mạnh mẽ

Mỳ Quảng 16:35 - 14/05/2021

Xinh đẹp, tài năng, có trách nhiệm, các nữ diễn viên Hàn Quốc mỗi khi công bố tin vui lên xe hoa là luôn trải qua rất nhiều suy tính, thận trọng bởi việc này gây ảnh hưởng không nhỏ tới nghề nghiệp của họ. Ai lấy chồng cũng mong hạnh phúc và bên nhau trọn đời, thế nhưng loạt mỹ nhân này lại không có được may mắn đó.

Go Hyun Jung

Nói đến điển hình “hôn nhân địa ngục” của Kbiz, có lẽ không ai vượt qua được chị đại Go Hyun Jung. Là á hậu Hàn Quốc, xinh đẹp, tài năng, sự nghiệp đang ở đỉnh cao nhưng chị đẹp vẫn chấp nhận lùi lại sau khi kết hôn với phó chủ tịch tập đoàn Shinsegae - cháu trai của người sáng lập Samsung. Thế nhưng sau 8 năm chung sống thì gia đình này đã tan đàn xẻ nghé với một cuộc ly hôn ồn ào. 

Nữ thần nhận về vô vàn ê chề sau cuộc hôn nhân  này. Mất hoàn toàn quyền nuôi con, bị gia đình chồng cũ chặn mọi tài nguyên, Go Hyun Jung phải vô cùng chật vật để trở lại với sự nghiệp. Nếu không nhờ tài năng vượt trội, có lẽ chị đại đã không thể vươn lên trở lại. Vì không thể gặp con nên Go Hyun Jung cố gắng hết sức để đóng phim với mong muốn cho 2 con được thấy mẹ trên tivi. Cho tới nay dù đã ngoài 50, chị vẫn không có ý định đi thêm bước nữa. Hôn nhân đã để lại tổn thương quá lớn trong trái tim người phụ nữ xinh đẹp này khiến chị không còn sự tin tưởng.

>>>> Xem thêm: Eugene và những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất showbiz Hàn

Hwang Jung Eum

Đang được mệnh danh là “nữ hoàng phim hài tình cảm” thì Hwang Jung Eum thông báo lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành sau 1 năm tìm hiểu. Trước đó, cô nàng đã có 9 năm ở bên chàng ca sĩ Kim Yong Jun nhưng vẫn không thể có kết thúc êm đẹp. Tới khi thành đôi với người mới, ai cũng chúc mừng vì cuối cùng mỹ nhân làng phim đã tìm được bến đỗ bình yên cho mình, thế nhưng cuộc hôn nhân đó chỉ kéo dài 4 năm. Năm 2020, Hwang Jung Eum bất ngờ thông báo ly hôn khiến khán giả ngỡ ngàng.

Nguyên nhân không được tiết lộ, nữ diễn viên chỉ thông báo đang làm thủ tục ly hôn chồng và sẽ tiếp tục làm việc để nuôi con trai. Thời điểm kết hôn, cái tên Hwang Jung Eum đang cực hot với She Was PrettyKill Me Heal Me, thế nhưng sau 4 năm hạn chế hoạt động để chăm lo gia đình, trở lại đời độc thân, mỹ nhân sinh năm 1985 lại vô cùng chật vật tìm chỗ đứng khi mọi thứ trong showbiz giờ đã khác, những gương mặt mới cũng đã quá nhiều.

>>>> Xem thêm: Yoona, Lee Sung Kyung và dàn mỹ nhân Hàn chỉ mới có "1 đời bồ"

Song Hye Kyo

Song - Song từng là cặp đôi thế kỷ của không chỉ Hàn Quốc mà cả toàn châu Á khi hợp tác cực ăn ý và rồi thành đôi luôn sau Hậu Duệ Mặt Trời. 1 năm yêu nhau kín tiếng, rồi đám cưới thu hút giới truyền thông mọi nơi đánh dấu cho một cuộc hôn nhân được coi là hoàn hảo mọi bề bởi cô dâu - chú rể quá xứng đôi. Fan thì vui mừng vì “thuyền cập bến”, công chúng cũng hân hoan cho cặp vợ chồng son, thế nhưng niềm vui ấy cũng chỉ kéo dài được 1 năm rưỡi. Song Joong Ki và Song Hye Kyo thông báo ly hôn cũng "nhanh như chớp" hệt như khi họ bỏ qua cả thông báo hẹn hò để xác nhận cưới luôn.

Cố gắng kết thúc nhanh nhất có thể, cả Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki đều không bình luận hay đưa ra bất cứ phản hồi nào trước hàng loạt tin đồn quanh nguyên nhân ly hôn của họ. Sau khi hôn nhân kết thúc, Song Hye Kyo cũng nhanh chóng trở lại với công việc, cô ngày càng táo bạo và cá tính hơn, trẻ ra và nổi tiếng hơn. Đây cũng như một câu trả lời của nữ thần cho công chúng, thất bại hôn nhân chỉ càng khiến Song Hye Kyo đẹp, trẻ và thành công hơn mà thôi.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun từng là cặp đôi nhận rất nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng với mối tình đẹp như cổ tích, nhẹ nhàng và cực tình cảm. Đám cưới của cả hai tổ chức rất đơn giản nhưng ấm cúng và đẹp, cặp đôi cũng thường xuyên “phát đường” cho fan khi nắm tay nhau trong các sự kiện. Thế nhưng, chẳng ai ngờ chỉ sau 3 năm êm ấm, cả hai lại kết thúc tất cả bằng một vụ ly hôn không thể lùm xùm và ồn ào hơn. Có thể nói, cưới kín tiếng bao nhiêu thì cả hai lại ly hôn ầm ĩ bấy nhiêu khiến khán giả vô cùng thất vọng.

Goo Hye Sun từng vô cùng khẩn thiết muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này khi nó đang bên bờ rạn nứt, nhưng có lẽ cách làm của cô không đúng, thế nên cái kết vẫn là ly hôn cộng thêm các phốt. Khán giả lo lắng Goo Hye Sun mắc bệnh tâm lý vì quá yêu chồng, thật may nữ thần này đã sớm hồi phục lại và bắt đầu cho công việc nhanh chóng. 

Liên tục cho ra những sản phẩm mới, tuy vậy Goo Hye Sun chỉ được nhắc tên nhiều với những phát ngôn liên quan tới chồng cũ. Dường như cô nàng nói rằng đã không còn bị chuyện cũ ảnh hưởng nhưng thực tế lại vẫn chưa thể dứt hoàn toàn. Khán giả chỉ mong nàng Goo hãy bước ra hẳn quá khứ và ngày càng phát triển theo hướng đúng với khả năng của mình.

Jo Yoon Hee

Nếu những cuộc hôn nhân của các sao nữ ở trên nhận được rất nhiều lời chúc phúc của khán giả khi bắt đầu thì cuộc hôn nhân của Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun lại không được ủng hộ lắm vì nhà trai bị gắn mác tra nam ngay từ khi cả hai hẹn hò. Chính vì nhập nhằng về thời gian Lee Dong Gun yêu Jiyeon và Jo Yoon Hee, lại còn mang tiếng “cưới chạy bầu” nên khi cặp đôi này kết hôn, có đến phân nửa khán giả mỉa mai, chỉ trích. Dù vậy, họ vẫn hạnh phúc khoe ảnh cưới, về một nhà cùng xây tổ ấm.

Những tưởng chàng trai phong lưu ngày nào sau khi lấy vợ sẽ “cải tà quy chánh” nhưng không, Lee Dong Gun vẫn không phải là người đàn ông lý tưởng của gia đình. Cặp đôi chỉ bên nhau được 3 năm, có với nhau một con gái và kết thúc bằng việc ly hôn, Jo Yoon Hee sẽ nuôi con. Nữ diễn viên tiếp tục đóng phim nhưng không còn được chú ý như trước. Dẫu vậy, khán giả hy vọng cô sẽ mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho con gái sau này.

Youn Yuh Jung

Hơn 50 năm theo đuổi nghiệp diễn, động lực của nữ diễn viên Youn Yuh Jung chính là để có tiền nuôi con sau khi ly hôn. Khi còn xuân xanh, bà cũng đã từng yêu và lấy một người đàn ông, theo người đó qua Mỹ sinh sống. Tuy nhiên, tình yêu giữa họ dần phai nhạt, chồng ham của lạ, xài hết tiền dành dụm của bà rồi theo người khác. Cuối cùng cuộc hôn nhân kết thúc, bà phải đưa hai con trai về lại Hàn tiếp tục mưu sinh. 

Sự không may mắn ngày đó đã tôi rèn cho người phụ nữ này sự mạnh mẽ. Không khuất phục số phận, bà đã vươn mình lên giữa “cằn cỗi” cuộc đời, chăm chỉ bền bỉ theo đuổi nghệ thuật để rồi tỏa sáng khi đã 74 tuổi với giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Oscar, mang vinh quang về cho Hàn Quốc.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.