x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Các nữ thần Hàn kín tiếng bao năm bỗng bị tin đồn lố bịch bủa vây

Mỳ Quảng 12:50 - 07/10/2022

Cứ tưởng sự nghiệp suôn sẻ, tốt đẹp và lối sống kín đáo, không phô trương thì các nữ thần trong Kbiz sẽ thoát được những tin đồn xấu, nhưng dường như mọi thứ không dễ dàng tới vậy. Tôi thấy 4 chị đẹp dưới đây toàn dính vào những tin đồn trời ơi đất hỡi, cực kỳ buồn cười không à.

Song Hye Kyo

Cuộc hôn nhân chóng vánh của Song Hye Kyo và Song Joong Ki luôn là đề tài hot gây chú ý mạnh với dư luận mặc dù nó đã kết thúc từ lâu. Thời điểm nhạy cảm nhất chính là khoảng thời gian đôi bên ra thông báo đường ai nấy đi cho tới khi hoàn thành mọi thủ tục pháp lý. Khi đó, nàng Song bị đồn là “đào hoa phấp phới”, đã vậy còn có dính tới mỹ nam Park Bo Gum, bạn thân của Song Joong Ki. Những tin đồn râm ran nổi trôi khiến cho uy tín và hình tượng của Song Hye Kyo bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Thời điểm đó, đôi bên không hề muốn mọi chuyện trở nên to tát, thế nhưng tin đồn cứ lan rộng. Mặc dù sau đó chuyện Song - Song ly hôn diễn ra rất nhanh chóng và hai bên mỗi người tự đi con đường của mình nhưng Song Hye Kyo vẫn thi thoảng dính phải lùm xùm dù chẳng có một chút căn cứ nào. Tôi cũng không phải fan của nàng Song nhưng thực sự cảm thấy thương cho chị đẹp trong chuyện này. 

Choi Ji Woo

Nữ thần 7x Choi Ji Woo là một trong những ngôi sao kín tiếng nhất Kbiz, bao năm đóng phim không dính vào lùm xùm mất hình tượng, kết hôn cũng cực kỳ kín đáo và không để cho thị phi showbiz bước qua cánh cửa gia đình mình. Việc chị đẹp chọn một người ngoài ngành và không tiết lộ gì về ông xã của mình đã trở thành chủ đề gây tò mò trong dư luận. Để rồi bỗng một ngày, tin đồn lan tràn trên mạng rằng chồng của Choi Ji Woo ra ngoài “ăn chả”, đã vậy còn bị bôi là có quá khứ không đàng hoàng, chính chị đẹp đã chi tiền tạo ra hồ sơ đẹp cho chồng. 

Thông tin gây hoang mang dư luận cực lớn cũng ảnh hưởng tới Choi Ji Woo rất nhiều. Chị đẹp đã lập tức thông qua công ty quản lý bác bỏ mọi lời bịa đặt, đồng thời chia sẻ rằng việc giữ kín thông tin về chồng chỉ vì không muốn danh tiếng của chị làm ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của chồng thôi. Sau đó thì mọi việc mới lắng xuống và kẻ tung tin cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

>>>> Xem thêm: Thần Cupid chiếm sóng Kbiz 2022 với 7 đám cưới trải dài cả năm

Jun Ji Hyun

Nữ thần Jun Ji Hyun cũng tương tự Choi Ji Woo khi kết hôn cùng người ngoài ngành. Dù rằng ai cũng biết mặt ông xã nhà Jun Ji Hyun vì anh nổi tiếng điển trai lại có gia cảnh môn đăng hộ đối, nhưng vì là người ngoài ngành nên chị cũng giữ kín lắm. Cho tới nay Jun Ji Hyun đã sinh 2 con rồi nhưng cánh báo giới cũng không khai thác gì được tin tức đời tư của chị.

Bỗng một ngày, tên YouTuber từng đụng vào gia đình Choi Ji Woo lại chuyển hướng sang Jun Ji Hyun, tung tin rằng chị đang ly thân, chờ ly hôn với chồng tài phiệt. Lý do cho việc này là vì chồng của chị đẹp có mối quan hệ khác bên ngoài. Lúc đó, ai thấy tin cũng bất ngờ và bán tín bán nghi. Ngay sau đó, Jun Ji Hyun đã thông qua công ty quản lý thẳng thắn phủ nhận hoàn toàn thông tin sai sự thật này, đồng thời mạnh tay nhờ tới pháp luật để xử lý kẻ tung tin. Sự kiên quyết và phủ nhận mạnh mẽ của Jun Ji Hyun khiến công chúng thở phào nhẹ nhõm.

Kim Tae Hee

Là nữ thần hoàn hảo nhất trong lòng công chúng Hàn, tôi nghĩ đến Kim Tae Hee cũng không ngờ có ngày gia đình mình vướng phải thị phi không đáng có. Vì một thông tin ẩn danh trên mạng mà Kim Tae Hee trở thành người vợ không giữ được chân chồng, để cho Bi Rain ra ngoài “nem chả”, đã vậy còn nuôi luôn cả “phòng nhì” có gương mặt giống mình. Thông tin lan rộng trong chớp nhoáng khiến cho Bi Rain nhận không ít bình luận trái chiều, còn Kim Tae Hee thì thu về bao lời cảm thương, bên cạnh đó là những lời thất vọng với tình yêu của showbiz mặc dù chẳng có chứng cứ xác thực nào cả.

Nếu không phải vì ngay sau khi tin đồn lan rộng, phía công ty quản lý của Bi Rain lập tức phủ nhận gay gắt, kèm theo thông báo sẽ mạnh tay nhờ tới luật sư giải quyết thì tôi nghĩ vẫn có người bán tín bán nghi mà bình luận về cuộc hôn nhân của cả hai không ngừng. Hi vọng là những tin tức sai trái thế này sẽ không ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai vợ chồng nè.

>>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân Kbiz được công chúng nước nhà yêu thích nhất

Tin đồn luôn là thứ bám lấy ngôi sao trong showbiz. Nhìn những nữ thần xinh đẹp kín tiếng, đã kết hôn rồi vẫn không thoát trên đây thì tôi nghĩ mọi người cũng hình dung ra áp lực mà họ phải chịu đựng rồi đấy. Hy vọng những tin đồn lố bịch như trên sẽ không tìm tới các chị đẹp thêm lần nào nữa thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo và dàn nữ thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jirisan? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".