x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

4 "nữ hoàng" khuyên tai tòn ten của làng giải trí xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 18:20 - 21/07/2021

Theo tôi thấy, khuyên tai tòn ten kén người đeo lắm nha. Có hàng tá các ngôi sao nữ Hàn Quốc đã từng diện loại phụ kiện này rồi nhưng dưới góc nhìn của tôi thì chỉ có 4 cái tên sau đây thuyết phục được tôi thôi.

>> Bạn có biết: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Yoona 

Vì sở hữu một gương mặt quá xinh đẹp nên tôi thấy nhiều khi mọi người hơi bị đánh giá thấp về khả năng “cân” phụ kiện của Yoona đó. Không nói tới những thứ khác thì chưa bao giờ cô nàng này làm tôi thất vọng khi thấy cô ấy đeo trên tai chiếc khuyên tòn ten cả. Dù cái mẫu khuyên đó có hơi đặc biệt đi chăng nữa thì miễn là nó yên vị trên tai Yoona thôi là cả người và phụ kiện đều tỏa sáng như nhau luôn.

Mà kiểu khuyên tai tòn ten này hợp nhất với Yoona là khi cô để tóc ngắn vì nó sẽ giúp nhan sắc của cô được nhân đôi sức mạnh. Mong rằng Yoona cùng đội ngũ stylist sẽ nghe tiếng lòng của người hâm mộ mà hãy cho nữ thần này diện khuyên tai tòn ten nhiều nhiều, đặc biệt là ở trên thảm đỏ các lễ trao giải cuối năm đó nha.

Song Hye Kyo 

Không chỉ là người chơi hệ xỏ hai lỗ trên tai mà Song Hye Kyo còn rất ưa các mẫu khuyên tai tòn ten nữa. Có thể dễ dàng bắt gặp cô sử dụng mẫu khuyên tai này từ trên phim, chụp tạp chí, đi dự sự kiện hay mỗi khi không có lịch trình gì thì cô vẫn trung thành với nó. Không biết sao chứ tôi thấy Song Hye Kyo có vẻ nhiều đam mê với khuyên tai tòn ten nói riêng và việc xỏ lỗ tai nói chung lắm đó. 

Điều đặc biệt là Song Hye Kyo sẽ thay đổi phong cách của mình tùy theo mẫu khuyên tai tòn ten. Vì thế nên dù có là sắc sảo, ma mị hay trưởng thành, tinh tế mà giao cho cô một đôi khuyên tai tòn ten thì đại mỹ nhân này cũng sẽ “xử” gọn gàng và đẹp đẽ đâu vào đấy. Thế nên tốt nhất là mọi người đừng bao giờ nghi ngờ về tư duy và phong cách thời trang của Song Hye Kyo nữa nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: "Muôn hình vạn trạng" kiểu chụp với xe cà phê của các sao nữ xứ Hàn

Seo Ye Ji  

Nếu ai đã xem qua Điên Thì Có Sao rồi, chắc chắn không thể nào quên được những chiếc khuyên tai tòn ten được Seo Ye Ji thay đổi liên tục từ đầu cho tới cuối phim. Chưa bao giờ trên màn ảnh xứ sở kim chi mà lại có một nữ chính đeo khuyên tai vừa nhiều, vừa dài như vậy. Cơ mà nhìn hoài cũng quen và tới một lúc nào đó không hay biết, tôi nhận ra Seo Ye Ji hợp với khuyên tai tòn ten đến lạ lùng.

Tất nhiên thì phải hợp rồi, vì nếu không thì làm sao đội ngũ stylist dám cho đeo nhiều đến vậy. Những mẫu khuyên tai tòn ten mà Seo Ye Ji đeo cầu kỳ và được thiết kế tỉ mỉ hơn hẳn so với Yoona hay Song Hye Kyo. Thế nhưng phải kỳ công như vậy thì mới hợp với trang phục và cá tính của nữ chính trong phim chứ. Nói thật là Seo Ye Ji đã hoàn thành rất tốt vai Go Moon Young nhưng nếu thiếu đi mấy cái tòn ten này thì vai “điên nữ” sẽ mất chất đi nhiều lắm à nha.

Han Ye Seul 

Seo Ye Ji đã “công phu” tới vậy nhưng có lẽ vẫn phải chào thua một “nữ hoàng” khác của món phụ kiện này là Han Ye Seul. Mỹ nhân gợi cảm này có gu thời trang khá tốt và thông thường cô luôn biết cách làm nổi bật mình lên nhờ những chi tiết nhỏ thay vì váy đó. Khuyên tai tòn ten chính là một trong những trợ thủ đắc lực của cô. Chưa cần biết đẹp xấu ra sao (nhưng đa phần đều là đẹp) thì chỉ cần Han Ye Seul xuất hiện với mẫu khuyên tai này thôi là tự động nổi bật một vùng trời rồi.

Không nói đến chuyện đẹp xấu nữa mà công nhận Han Ye Seul cũng rất dũng cảm khi đeo những chiếc khuyên tai tòn ten có phần khổng lồ như thế này. Vì nếu đeo không khéo và đeo thời gian lâu có thể ít nhiều ảnh hưởng tới tai hay cụ thể hơn là cái lỗ xỏ đó. Vậy nên mới thấy, muốn xinh đẹp và nổi bật không phải chuyện đơn giản tí nào đâu nha. Chuyện gì thì chuyện chứ vấn đề này là tôi phải dành một tràng pháo tay cho Han Ye Seul rồi đó.

>> Xem thêm: Cuộc chiến đụng hàng "bất phân thắng bại" của dàn sao nữ Hàn - Trung

Dù đều là khuyên tai tòn ten nhưng tôi chia 4 “nữ hoàng” này thành 2 trường phái khác biệt. Yoona - Song Hye Kyo là phái “nhẹ nhàng” còn Seo Ye Ji - Han Ye Seul là phái “lồng lộn”. Mọi người sẽ chọn phe nào trong số 2 phe này đây? Tôi thì chắc không chọn được đâu vì phe nào cũng đẹp và cũng hợp theo tùy trường hợp cũng như tính cách riêng cả, thế nên nhanh trí thì sẽ chọn cả 2 luôn nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".