x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Phong thái của Suzy và dàn mỹ nhân Hàn khi thả dáng trên thuyền

Hồng Trà Sữa 16:00 - 10/08/2021

Nhắc đến việc chụp hình trên thuyền chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay tới sự sang chảnh và có chút gì đó thượng lưu nhỉ? Cũng khá đúng đó nhưng nó chỉ áp dụng cho các buổi chụp quảng cáo hay tạp chí thôi, chứ kiểu hình đi du lịch bình thường thì nhìn các mỹ nhân đình đám xứ Hàn trông cũng hài hước và thú vị lắm. Cùng tôi khám phá những khoảnh khắc thú vị đó của họ nha.

>> Bạn có biết: Những lần đọ sắc chung khung hình nổi bật của dàn sao nữ xứ Hàn

Jun Ji Hyun 

Jun Ji Hyun từng thực hiện một bộ ảnh quảng cáo đồ thể thao trên thuyền mà còn chạy ra giữa biển để chụp nữa chứ. Không biết mục đích cho ý tưởng này là gì nhưng trông cũng lạ lạ, hay hay và có sự sáng tạo đấy. 

Nhìn loạt ảnh này, tôi đã nghĩ ngay đến nàng Shim Chung trong Huyền Thoại Biển Xanh. Có khi nào đây là công việc làm thêm của nàng tiên cá đó không nhỉ? Lên thuyền chụp ảnh quảng cáo sương sương xong lặn xuống biển làm nàng tiên cá tiếp. 

Suzy 

Suzy trong những tấm hình quảng cáo được chụp trên thuyền trông thực sự xinh đẹp, kiêu sa. Dù đang đeo kính thì tôi vẫn có thể cảm nhận được gương mặt thiên tài của cô nàng “tình đầu quốc dân”. 

Còn ở một khoảnh khắc khác, trông Suzy rất ra dáng người nổi tiếng đi du lịch nha. Chụp chơi chơi thả dáng một tấm trên thuyền thôi mà cũng chất lượng như chụp ảnh tạp chí vậy đó. Không hổ danh là nữ thần Suzy đình đám bậc nhất mà.

Son Ye Jin 

Bộ ảnh du lịch trên thuyền của Son Ye Jin khiến tôi cứ nghĩ rằng đây là phần ngoại truyện của Hạ Cánh Nơi Anh, tập trung vào cuộc sống sang chảnh của Yoon Se Ri trước khi gặp Ri Jung Hyuk vậy. Sang chảnh, đầy mùi tiền và nhìn đúng chuẩn “chill” khi đi du lịch thư giãn luôn. 

Không biết ai làm nhiếp ảnh gia cho Son Ye Jin trong chuyến du lịch đợt đó nhưng nhìn hình ổn và cũng đẹp lắm nha. Mà cho dù có chụp hơi “xu” thì cũng không sao vì tôi nghĩ thần sắc của cô sẽ cân bằng lại tất cả.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân xứ Hàn trong khoảnh khắc giơ máy tập làm nhiếp ảnh gia

Song Hye Kyo 

Nhiều khi theo dõi Song Hye Kyo lâu như vậy rồi mà tôi vẫn không hiểu vì sao cô ấy có chấp niệm với kiểu chụp hình không lộ mặt tới vậy luôn đó. Để nhớ lại xem nè từ ảnh chụp với xe cà phê ủng hộ tới ảnh chụp hoàng hôn, dù ít dù nhiều gì thì cô cũng phải có một tấm quay lưng lại để đăng lên mạng xã hội. 

Còn không thì chụp xong rồi chỉnh trắng đen như thế này đây như kiểu trêu chọc không cho chúng ta nhìn thấy cảnh biển xanh ngắt vậy. Cơ mà như vậy xem ra cũng thú vị vì mỗi khi nhắc tới từ “giấu mặt” là mọi người nhớ tới Song Hye Kyo ngay luôn à.

Kim Yoo Jung

Khác với các chị một chút thì Kim Yoo Jung được ngồi thuyền ở trên sông chứ không phải là ở trên biển. Dù cô vẫn rất xinh xắn đó nhưng tôi thấy tiếc ghê vì với phong cảnh ấn tượng thế này, nếu đầu tư và sáng tạo hơn ở tạo hình về mặt trang điểm hay váy vóc thì có khi Kim Yoo Jung đã có bộ ảnh để đời trong sự nghiệp của mình rồi. 

Chắc là chủ đề của bộ ảnh lần đó là khách du lịch nên vẻ ngoài mới có vẻ hơi giản dị một chút như vậy. Tiếc ghê đó vì Kim Yoo Jung xứng đáng có được một bộ ảnh được đầu tư hơn với nhan sắc và danh tiếng của mình. 

Ha Ji Won

Đây là một khoảnh khắc đầy ấn tượng mà tôi rất thích vì nó mang phong cách khác hẳn so với những mỹ nhân còn lại trong danh sách này. Trong ảnh là khoảnh khắc Ha Ji Won ở trên thuyền và đang chuẩn bị lặn biển để khám phá đại dương. Cô không chỉ là “nữ cường” ở trên phim mà ngoài đời cũng toàn tham gia những trò đòi hỏi nhiều kỹ năng và sức lực như thế này đó. 

Hình ảnh còn lại thì được lấy ra từ bộ phim điện ảnh năm 2009 - Sóng Thần Ở Haeundae, nhìn là cũng thấy phong cách riêng đậm chất con người của Ha Ji Won khi chọn lựa kịch bản luôn rồi. 

>> Xem thêm: Ngắm nhìn Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân xứ Hàn thả dáng dưới hoàng hôn

Nói là khoảnh khắc trên thuyền chứ mỗi người là một nét, một phong thái, một khí chất riêng không ai trùng lặp với ai luôn. Phải như thế thì mới tạo ra được sự đa dạng và thú vị cho người hâm mộ đúng không nào. Trên đây là đánh giá riêng của tôi, còn mọi người ấn tượng với mỹ nhân nào nhất thì hãy để lại ý kiến ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".