x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân xứ Hàn trong khoảnh khắc giơ máy tập làm nhiếp ảnh gia

Hồng Trà Sữa 16:55 - 09/08/2021

Trong một lần dạo quanh các diễn đàn thời trang thì tôi đã nhận ra có kha khá những khoảnh khắc ở cả trên phim lẫn ngoài đời mà dàn mỹ nhân Hàn Quốc trông có vẻ như tập tành làm nhiếp ảnh gia. Dù mục đích của hành động đó là khác nhau nhưng tôi vẫn cảm thấy nó rất thú vị và nên được chia sẻ đến để mọi người có thể biết về nó nhiều hơn.

>> Bạn có biết: Những lần đọ sắc chung khung hình nổi bật của dàn sao nữ xứ Hàn

Son Ye Jin 

Khoảnh khắc cầm máy ảnh đáng nhớ của Son Ye Jin chắc hẳn là nằm trong Hạ Cánh Nơi Anh rồi với phân cảnh cô tình cờ gặp được Hyun Bin và Seo Ji Hye trên đất Thụy Sỹ. Đang chuẩn bị chia tay cuộc đời mà tự nhiên bị nhờ làm nhiếp ảnh gia nên thần sắc của cô có hơi hoảng hốt một chút. Hoảng thế thôi, chứ chị đẹp của chúng ta lúc nào mà chẳng xinh cơ chứ, nếu không thì làm sao mà nhân vật của Hyun Bin đã ấn tượng ngay với cô trong lần gặp đầu tiên này.

Kim Tae Hee 

Cầm máy không chuyên nghiệp bằng Son Ye Jin nhưng khoảnh khắc cũ này của Kim Tae Hee lại khiến tôi rất ưng ý vì vẻ đẹp đầy năng lượng. Mọi thứ trên gương mặt của cô đều cho cảm giác đây là một người con gái đang hạnh phúc với nụ cười tươi rói và ánh mắt như thể vui sướng nhất thế gian. Nhìn những hình ảnh thời còn trẻ trung của Kim Tae Hee thì tôi mới hiểu được vì sao cô được công chúng Hàn Quốc yêu mến và xem trọng đến thế.

Jun Ji Hyun 

Tiếp nối Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun cũng có một khoảnh khắc xuất sắc cùng với máy ảnh trong quá khứ mà tôi tìm thấy được. Dù chỉ cầm để tạo dáng vậy thôi nhưng tôi nghĩ chắc hẳn ai cũng sẽ phải dừng lại nhìn hình ảnh này nếu có lướt qua, do Jun Ji Hyun vô cùng hoàn hảo đấy. So sánh thì khập khiễng cơ mà không biết sao dàn mỹ nhân thế hệ mới ngày nay lại ít có những khoảnh khắc để đời như kiểu thế này quá. Vậy nên chẳng trách sao mà tôi cứ đi tìm ảnh xưa của dàn đại mỹ nhân để chiêm ngưỡng hoài mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Khi tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc hoán đổi vai diễn cho nhau

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân họ Song là người chưa bao giờ khiến tôi thất vọng ở bất kỳ một chủ đề nào mà liên quan tới khí chất và thần sắc. Rõ ràng có thể nhìn thấy được sự ngượng ngùng của cô trong khoảnh khắc giơ máy ảnh lên chụp này, vậy mà nó vẫn rất đẹp và có nhiều cảm xúc mới hay đó chứ. Gặp Gỡ có thể là bộ phim kém thành công nhất của Song Hye Kyo nhưng tôi nghĩ ai cũng phải công nhận là bộ phim này được đầu tư bối cảnh và quay hình quá đẹp. Chụp đại một khoảnh khắc thôi là không thua kém gì ảnh được đầu tư chỉn chu luôn rồi.

Suzy 

Nãy giờ ai cũng cầm máy ảnh theo cách người bình thường cầm thì giờ đã có Suzy xuất hiện cùng tác phong rất là chuyên nghiệp đây nè. Không rõ ảnh này của Suzy được thực hiện với mục đích gì nhưng mà nhìn cách cầm máy cũng như tập trung của cô thì ra dáng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lắm nha. Giống như là vừa bắt được khoảnh khắc “nét đẹp lao động” của người làm nghề vậy đó. Từ lúc thấy được hình ảnh này là tôi đã phải chọn ngay vì nó quá khác biệt so với phần còn lại trong danh sách này.

Kim Yoo Jung 

Khoảnh khắc cầm máy tự nhiên nhất xin được gọi tên mỹ nhân thế hệ mới tài sắc Kim Yoo Jung. Nhìn là biết hình ảnh này được lấy ra từ trong hậu trường của bộ phim Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul rồi nè. Hành động cầm máy ghi lại gương mặt Ji Chang Wook của Kim Yoo Jung quá tự nhiên luôn nên nhìn mà thấy cảm xúc nó khác biệt vô cùng. Kể ra Kim Yoo Jung cũng có tinh thần thép dữ lắm đó vì đứng gần một nam thần như Ji Chang Wook mà vẫn bình tĩnh quá trời. Chứ gặp tôi là run lẩy bẩy chân tay không biết làm cái gì rồi.

>> Xem thêm: So kè thời trang sân bay của dàn mỹ nhân đình đám nhất nhì Hàn Quốc

Có lẽ với nhiều người thì khoảnh khắc này trông cũng bình thường thôi nhưng mà tôi lại cảm thấy thú vị vô cùng, vì trước giờ họ toàn đứng trước máy ảnh, máy quay thôi còn giờ là người đứng sau để thực hiện điều đó luôn (dù có chụp ra thành phẩm hay không thì tôi không biết được à nha). Mọi người thích khoảnh khắc của ai nhất thì nhớ để lại ý kiến ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".