x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những ngôi sao sở hữu bàn tay đẹp vạn người mê của xứ sở kim chi

Hồng Trà Sữa 09:05 - 09/08/2021

Thời gian qua tôi đã chú ý quan sát và nhận thấy rằng có rất nhiều ngôi sao của Hàn Quốc sở hữu bàn tay đẹp mê hồn mà ít ai để ý tới. Vì thế hôm nay tôi sẽ giới thiệu với mọi người 6 cái tên đình đám ở Kbiz có bàn tay đẹp và chắc chắn khi xem xong mọi người cũng sẽ mê tay của họ giống như tôi mà thôi. Đã sở hữu ngoại hình ấn tượng mà tay còn đẹp thì ai làm lại nữa chứ.

>> Bạn có biết: Những lần đọ sắc chung khung hình nổi bật của dàn sao nữ xứ Hàn

Son Ye Jin

Không biết có phải tôi hoa mắt không nhưng tôi cảm thấy rằng bàn tay của Son Ye Jin đã đẹp dần lên theo thời gian đây. Lúc trước thì trông cũng bình thường thôi nhưng những năm gần đây, tôi nhận thấy nó trở nên mịn màng, trắng trẻo và đặc biệt là các ngón tay có vẻ thon dài cũng như thanh thoát hơn rất nhiều. Thắc mắc không biết liệu Son Ye Jin có tập luyện phương pháp gì để bàn tay mình đẹp ra không chứ nhìn mê quá luôn đó mọi người ơi. Ghen tỵ với Hyun Bin quá khi giờ đây anh có thể nâng niu bàn tay của Son Ye Jin thoải mái rồi.

So Ji Sub

Nam thần sinh năm 1977 luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong hội sao tay đẹp của làng giải trí Hàn Quốc. Giống như khí chất thì bàn tay của anh cũng vô cùng nam tính với nhiều đường gân và lòng bàn tay rất rộng. Nam tính là vậy nhưng bàn tay của So Ji Sub không hề thô cứng tí nào mà ở vài góc độ trông nó còn khá là mượt nữa. Vậy nên ai mà thích người có bàn tay trông mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại thì hãy nhìn vào tay của So Ji Sub nhé.

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 cũng là người có bàn tay đẹp dần lên theo thời gian giống như Son Ye Jin đó mọi người. Chắc vì là nhân vật thuộc nhóm càng lớn tuổi càng nhuận sắc nên bàn tay của Song Hye Kyo cũng đi theo quy luật này luôn chăng. Nhìn sơ thì tưởng bình thường nhưng nếu soi sét kỹ sẽ thấy bàn tay của cô rất cân đối với các ngón đều thon dài và sắp xếp khá cân bằng với nhau. Còn xét về độ trắng trẻo và mịn màng thì tôi thấy bàn tay của Song Hye Kyo còn nhỉnh hơn cả Son Ye Jin nữa đấy. Rốt cuộc là không thấy Song Hye Kyo còn bộ phận nào không đẹp trên người nữa rồi đó.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè thời trang sân bay của dàn mỹ nhân đình đám nhất nhì Hàn Quốc

Gong Yoo

Nhìn chung thì cũng gần như na ná giống kiểu của So Ji Sub đó nhưng tôi thấy tay của Gong Yoo có vẻ thanh thoát và là gu của mọi nhà hơn nhiều. Lòng bàn tay vừa rộng nè, mà ngón tay lại còn dài và có nhiều đường gân chạy nữa. Chiêm ngưỡng ngoại hình của Gong Yoo thôi mà đã run rẩy con tim lắm rồi, giờ bàn tay cũng xuất sắc như vậy thì hỏi sao anh lúc nào cũng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo ở cả trong và ngoài nước như vậy chứ.

Yoona

Nếu thích sao nữ có bàn tay mảnh khảnh nhưng trông vẫn cân đối thì Yoona sẽ đáp ứng được nhu cầu đó đấy. Mọi người thường hay nói Yoona ốm và đôi khi mảnh mai quá mức nhưng riêng bàn tay của cô thì lúc nào cũng trong trạng thái khá là hoàn hảo cả. Vậy nên mọi người thường hay để ý tới gương mặt chứ riêng Yoona thì tôi chỉ chú ý đến tay của cô ấy mà thôi. Đặc biệt là vì mảnh khảnh nên chiều dài ngón tay Yoona có vẻ nhỉnh hơn một chút so với mọi người nhưng nó không phải là vấn đề và không thể làm cho tay cô bớt đẹp đi được.

Ryu Jun Yeol 

“Mặt cún” của Lời Hồi Đáp 1988 cũng là người sở hữu ngón tay dài giống như của Yoona. Không chỉ vậy mà bàn tay của Ryu Jun Yeol còn khá to nữa nên xem ra anh là sự kết hợp một cách hoàn hảo nhất ưu điểm của những người có trong danh sách này. Kích thước to còn chiều dài lại kha khá nên bàn tay của anh sẽ có được nhiều vẻ đẹp khi nhìn ở những góc khác nhau. Đôi khi là mạnh mẽ, nam tính, lắm lúc cũng tinh tế rất vừa mắt. Đầu bài mới ghen tỵ với Hyun Bin xong giờ đến cuối bài tôi lại phải trưng ra cảm xúc đó với Lee Hyeri nữa rồi, khi có được anh bạn trai sở hữu tay đẹp đến thế.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân xứ sở kim chi đọ sắc trong trang phục denim

Vì sở hữu bàn tay đẹp mà Song Hye Kyo và Gong Yoo mới trở thành đại sứ thương hiệu cho các dòng trang sức hay đồng hồ hàng đầu của thế giới đó. Yoona cũng được một thương hiệu trang sức có tiếng khác ưu ái và biết đâu sắp tới cô sẽ có danh phận với họ thì sao. Còn tôi chỉ mong muốn bàn tay của mình đẹp được giống như họ thôi. Vì lên ảnh mà đẹp được như thế rồi thì ngoài đời chắc chắn sẽ còn xuất sắc hơn gấp bộn phần nữa đó.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".