x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và các diễn viên Hàn với loạt dự án năm 2021 (Phần 1)

Cherry Lee 16:01 - 29/07/2021

Cherry thấy rằng năm 2021 là một năm sôi động của màn ảnh Hàn, khi các sao lớn như Song Hye Kyo thông báo trở lại với các dự án hoành tráng. Không chỉ chị đẹp họ Song, nhiều diễn viên được yêu mến cũng trở lại đường đua rating với hàng loạt tác phẩm đã, đang và sẽ bấm máy trong thời gian tới. Hãy cùng Cherry khám phá xem nửa cuối năm 2021 có những bom tấn nào sắp ra mắt trên màn hình nhỏ xứ Hàn nhé. 

>> Bạn có biết: Các "chị đẹp" xứ Hàn và những khoảnh khắc thú vị bên chiếc xe đạp

1. Song Hye Kyo

Trước tiên là nữ hoàng hallyu, chị đẹp Song Hye Kyo cuối cùng cũng chịu quay lại màn ảnh. Song Hye Kyo sẽ góp mặt trong Now, We Are Breaking Up với vai diễn một quản lý nhóm thiết kế 38 tuổi có tên Ha Young Eun. Nhân vật này được miêu tả là một phụ nữ thông minh, thời thượng cũng như không có thời gian để ý đến cánh đàn ông. 

Bên cạnh Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo còn có một phim khác trong năm nay là The Glory. Bộ phim được nữ diễn viên miêu tả “một thể loại mà tôi chưa từng thử sức trước đây”. Phim khai thác câu chuyện xoay quanh một học sinh trung học là nạn nhân của bạo lực học đường.

2. Ok Taecyeon

Con đường diễn xuất của chàng thần tượng Kpop Ok Taecyeon có vẻ như đang rất rộng mở. Sau màn hóa thân thành tay luật sư xảo quyệt với những mặt tối về tâm lý trong Vincenzo, Ok Taecyeon đã được nhiều đạo diễn nhắm đến. Sắp tới đây, nam thần tượng 32 tuổi sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình cổ trang hài hước The Secret Royal Inspector And Yo Yi. Anh vào vai một anh chàng lười biếng thích ăn bánh bao nhưng bị số phận đưa đẩy mà trở thành mật vụ điều tra của triều đình.

3. Kim Hye Yoon

Kim Hye Yoon hiện đang là nữ diễn viên được yêu mến tại Hàn! Cùng với Taecyeon, cô sẽ tham gia bộ phim The Secret Royal Inspector And Jo Yi. Kim Hye Yoon sẽ thủ vai Kim Jo Yi, một người phụ nữ đã ly hôn chồng vì hắn quá đam mê đỏ đen. 

Bên cạnh đó, Hye Joon cũng tham gia phim Snowdrop trong vai một nhân viên điều hành điện thoại tại ký túc xá, người đã bỏ dở việc học đại học vì điều kiện tài chính của gia đình. 

4. Lee Je Hoon

Các bạn đoán xem ai sẽ tham gia hai phim truyền hình cùng lúc nào? Chỉ có thể là Lee Je Hoon! Nam diễn viên vừa vào vai người đi tìm công lý cho các khách hàng trong Taxi Driver, vừa đi chữa bệnh trong loạt phim mới trên Netflix. Lee Je Hoon sẽ vào vai một cựu tù, người trở thành giám hộ cho một bệnh nhân mắc chứng Asperger trong phim Move to Heaven

5. Jeon Yeo Bin

Jeon Yeo Bin thu hút được nhiều sự chú ý từ công chúng với vai diễn nữ luật sư Hong Cha Young trong Vincenzo. Và sắp tới đây chúng ta sẽ được gặp lại cô trong bộ phim mới trên Netflix có tựa đề Glitch. Yeo Bin sẽ vào vai Hong Ji Hyo, một cô gái đang tìm kiếm người bạn trai mất tích của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Krystal Jung & 6 nữ diễn viên Hàn dư tài nhưng thiếu phim để bật lên

6. Song Kang

Song Kang không bao giờ làm khán giả thất vọng! Năm nay, anh đã bổ sung thêm ba phim truyền hình vào lý lịch diễn xuất của bản thân. Các phim năm 2021 của Song Kang lần lượt là Navillera – khai thác chủ đề múa ballet; Love Alarm 2, tiếp nối câu chuyện về ứng dụng thông báo tình yêu. Cuối cùng, và cũng nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay, là phim Nevertheless đóng cặp cùng Han So Hee. Có vẻ như Song Kang khá có duyên với phim chuyển thể từ webtoon.

7. Han So Hee

Sau khi nổi lên nhờ vai diễn “tiểu tam” trong Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee ngay lập tức nhận được hàng loạt dự án mới. Năm nay, cô sẽ vào vai Na Bi, một cô gái khao khát muốn có được tình yêu nhưng lại không tin vào tình yêu trong Nevertheless. Ngoài ra Han So Hee còn đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim thuộc thể loại điều tra Undercover.

8. Ahn Bo Hyun

Giống như So Hee, Ahn Bo Hyun sẽ xuất hiện trong loạt phim điều tra tội phạm Undercover. Ngoài ra anh cũng góp mặt vào bộ phim chuyển thể từ webtoon Yumi’s Cells với vai Goo Woong – người có tình cảm với cô nàng Yumi (Kim Go Eun). 

9. Seo Hyun Jin

Bác sĩ Yoon Seo Jung trong Dr. Romantic đã qua trở lại! Seo Hyun Jin có ít nhất hai dự án mới đã được xác nhận. Cô sẽ vào vai giáo sư nghiêm khắc trong phim Why Oh Soo Jae của đài SBS. Đồng thời, Seo Hyun Jin cũng tham gia bộ phim sắp ra mắt có tựa đề You Are My Spring.

10. Jung Hae In

Nam diễn viên sẽ tham gia phim cổ trang Snowdrop với vai nam chính Im Suho. Đồng thời, anh sẽ trở thành binh nhì An Jun Ho trong loạt phim mới trên Netflix có tựa đề D.P (Deserted Pursuit). 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mỗi người một vẻ khi chụp hình cùng trái cây

Mới chỉ đi được một nửa danh sách mà Cherry đã thấy có rất nhiều dự án đáng mong chờ rồi. Chắc chắn 2021 sẽ là năm xem phim mệt nghỉ đối với các mọt phim Hàn như Cherry. Bạn đã xem phim nào và kỳ vọng vào phim nào trong số các dự án trên, chia sẻ ngay với Cherry ở phần bình luận. Và đừng quên theo dõi phần 2 của bài viết để xem chúng ta còn những dự án nào sắp lên sóng nhé.

*Bài đóng góp từ Cherry Lee gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.