x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân xứ sở kim chi khoe sắc với váy áo họa tiết caro

Hồng Trà Sữa 16:30 - 29/07/2021

Caro tuy là một họa tiết cơ bản và có phần dễ mặc nhưng nếu người diện không kết hợp khéo léo hoặc không đủ khí chất thì sẽ dễ trở nên “quê mùa” lắm nha. Giống như danh sách tôi sắp nói tới dưới đây với sự đẹp xấu khác nhau của dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi diện trang phục họa tiết này nè.

>> Bạn có biết: Lee Min Ho-Park Min Young và các đôi từng hẹn hò mà khán giả không nhớ

Son Ye Jin 

Đại mỹ nhân Hương Mùa Hè không phải là người hâm mộ của trang phục họa tiết caro nên tôi đã phải khó khăn lắm mới tìm ra được một lần cô diện họa tiết này. Kết hợp chân váy có họa tiết caro lớn với áo sơ mi trắng và nón rộng vàng là một sự lựa chọn rất sáng suốt của Son Ye Jin. Bộ trang phục giúp cô trở nên thời thượng và nổi bật nhưng nhìn một phát là biết ngay tới “thương hiệu” của Son Ye Jin liền. Lần này thì thời trang của “tình đầu quốc dân” rất đáng để học tập theo nhé.

Jun Ji Hyun 

Với nữ chính Vương Triều Xác Sống: Ashin Ở Phương Bắc thì mọi trang phục mà cô diện lên người đều sẽ lập tức trở nên sang chảnh dù nó có mang họa tiết gì đi chăng nữa. Như chiếc áo khoác vải nỉ này đây, nhiều người sẽ dễ trở nên luộm thuộm với nó vì kích thước có phần quá khổ nhưng Jun Ji Hyun vẫn biến nó phù hợp với mình. 

Hay bộ trang phục rất vintage này khi được đắp lên người của đại mỹ nhân họ Jun đã biến cô thành một cô nàng nhà giàu thời thượng sống ở những thập niên 1980s, 1990s vậy. Thời trang đối với Jun Ji Hyun thì hiếm khi nào thất bại cả.

Song Hye Kyo 

Ngôi sao Trái Tim Mùa Thu có lẽ nên nghĩ đến chuyện “kết thân” với trang phục họa tiết caro nhiều hơn trong tương lai. Theo những gì tôi quan sát, khả năng “cân” họa tiết này của cô còn đỉnh hơn cả người bạn đồng niên ở trên. 

Từ những chiếc áo sơ mi đơn giản trong Hậu Duệ Mặt Trời đến những chiếc váy sáng màu hơn khi đi chụp quảng cáo, dù cho là họa tiết caro kiểu gì đi nữa thì Song Hye Kyo vẫn rất đẹp rất thần thái tùy theo mỗi bộ trang phục. Vậy là từ nay đã phát hiện thêm một thứ nữa mà Song Hye Kyo có thể diện đẹp dù có biến đổi ra sao rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo vẫn nổi bật hơn 2 đàn em khi dùng chung trang điểm

Park Min Young 

Là một người có phong cách thời trang khá là tinh tế và hợp thời nhưng tôi nghĩ trang phục họa tiết caro không phải là thứ dành cho Park Min Young rồi. Có một điều gì đó bên trong nữ chính Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến khiến cô xuống sắc đi hẳn khi diện họa tiết này. 

Dù là hình ảnh trên phim lúc xưa hay đi họp báo những năm gần đây thì Park Min Young cùng họa tiết caro chưa bao giờ là sự kết hợp tôi đánh giá cao. Thích Park Min Young lắm nhưng lần này không thể khen cô được rồi. 

Park Shin Hye 

Trái ngược với đồng nghiệp cùng họ thì Park Shin Hye có vẻ là người chơi hệ họa tiết caro khá khôn khéo và đặc biệt là cô diện những màu sắc hoàn toàn không hề cơ bản tí nào. 

Tỉ lệ trở thành thảm họa thời trang là rất cao nhưng nữ chính Sisyphus: Thần Thoại đã biến hóa khôn lường để cả bản thân cô lẫn trang phục họa tiết này đều tỏa sáng theo cách riêng. Không phải là mỹ nhân tôi đánh giá cao về mặt thời trang nhưng lần này thì tôi hoàn toàn hài lòng với sự thể hiện của Park Shin Hye.

Yoona

Đại diện cho dàn thập niên 1980s là Song Hye Kyo thì ở thập niên 1990s, “nữ hoàng họa tiết caro” chắc chắn sẽ phải thuộc về Yoona rồi. Nữ chính Lối Thoát Trên Không đã gây sốt mạng xã hội với hình ảnh tiểu thư vô cùng trẻ trung trong ảnh gần đây khi diện chiếc váy caro từ thương hiệu Miu Miu. 

Tuy đã 31 tuổi nhưng Yoona phù hợp với trang phục kiểu này còn hơn các hậu bối nữa. Với ai thì không biết chứ riêng với nữ thần này, mỗi lần diện đồ caro là cô lại trở nên trẻ hơn vài tuổi dù bản thân nhìn cũng “non” hơn tuổi thật của mình rất nhiều.

>> Xem thêm: Bí mật thú vị đằng sau cái tên Instagram của dàn sao đình đám xứ Hàn

Đó là ý kiến của tôi còn không biết mọi người chọn ai trong số 6 mỹ nhân này trở thành “nữ hoàng họa tiết caro” đây nhỉ? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nhé. Hãy bình luận thật nhiều lên để chúng ta còn có cơ hội “đàm đạo” với nhau nữa nào!!!

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".