x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 5 sao nữ Hàn Quốc xuất sắc nhất khi chụp quảng cáo mỹ phẩm

Hồng Trà Sữa 16:20 - 30/07/2021

Với những nữ diễn viên nổi tiếng thì ngoài thù lao từ công việc đóng phim, họ còn có thêm thu nhập khủng từ các hợp đồng quảng cáo, đặc biệt là đến từ những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng. Vì thế việc được mời quảng cáo cho những thương hiệu như vậy cũng là một cách để chứng minh vị trí của mỹ nhân đó trong làng giải trí hiện nay. Số lượng chụp thì cũng khá nhiều đó nhưng mà chụp đẹp đối với tôi chỉ có vỏn vẹn 5 gương mặt trứ danh này mà thôi.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và hội tứ đại mỹ nhân Hàn lộ khuyết điểm tuổi tác

Hạng 5: Suzy 

Nhiều khán giả sẽ thích hình ảnh của Suzy nhất khi cô diện đồ của Dior hay xuất hiện trên phim. Riêng tôi lại thấy nữ diễn viên khi chụp quảng cáo cho mỹ phẩm mới là xuất sắc nhất. 

Hãy nhìn 2 chiếc ảnh cực kỳ xinh đẹp của Suzy mà tôi đã chọn ra này, toàn trong bộ ảnh quảng cáo mỹ phẩm Lancome đấy. Đẹp đến từng chi tiết chính là ý nghĩ đầu tiên khi tôi nhìn thấy hình ảnh này của Suzy. Thương hiệu này cũng luôn mang đến những layout đẹp nhất cho Suzy thế nên người hâm mộ của cô khó có thể nào mà tìm được điểm xấu trong loạt ảnh quảng cáo của cô.

Hạng 4: Jun Ji Hyun 

Nếu tôi nhớ không nhầm thì Jun Ji Hyun cũng đã trở thành gương mặt đại diện cho 2 hoặc 3 thương hiệu mỹ phẩm gì rồi và điều đặc biệt là chúng đều là các thương hiệu nội địa cao cấp của Hàn Quốc. Vì là cao cấp nên việc chọn Jun Ji Hyun là một lựa chọn vô cùng đúng đắn, khi chỉ cần nhìn cô ấy thôi là đã toát ra được hai từ “sang chảnh” rồi. 

Tuy nhiên hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng của cô cho quảng cáo thương hiệu Su:m37 hơi bị gượng một chút nên rất tiếc không thể góp mặt trong Top 3 của lòng tôi.

Hạng 3: Yoona 

Nữ thần sinh năm 1990 là gương mặt chưa bao giờ “thất sủng” trong địa hạt quảng cáo mỹ phẩm. Từ lúc ra mắt năm 2007 cho tới giờ, cô đã trở thành gương mặt quảng cáo của 3 thương hiệu ở 3 phân khúc khác nhau. Sự xinh đẹp và thần thái của Yoona trong 11 năm gắn bó cùng Innisfree đã giúp thương hiệu này có được lợi nhuận cao cũng như được đánh giá tốt hơn trên thị trường. 

Hiện nay, Yoona đang là “người nhà” của Estee Lauder - một thương hiệu cao cấp và tiếp tục “gây mê” mọi người bởi vẻ đẹp mặn mà và trưởng thành của một người phụ nữ đã bước qua tuổi 31.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè nhan sắc xưa và nay của dàn thần tượng diễn xuất đình đám

Hạng 2: Lee Young Ae 

Tôi nghĩ để “chiêu mộ” Lee Young Ae thành công thì The history of WHOO phải bỏ ra một số tiền khá lớn đấy vì ai cũng biết thù lao của “quốc bảo” nhan sắc xứ Hàn khủng như thế nào mà. Thế nhưng rất xứng đáng nhé, minh tinh 50 tuổi luôn khiến công chúng Hàn Quốc phải dậy sóng với các tấm hình quảng cáo mỹ phẩm của cô. 

Không đơn thuần chỉ là xinh đẹp hay làn da mịn màng mà đó còn là khí chất có một không hai tới từ một người phụ nữ có thể được xem là hoàn hảo của đất nước. Khi chiêm ngưỡng những hình ảnh quảng cáo mỹ phẩm của Lee Young Ae, tôi đã hiểu vì sao cô mãi là “quốc bảo” nhan sắc của xứ sở kim chi suốt gần 20 năm qua.

Hạng 1: Song Hye Kyo 

Mỗi lần Sulwhasoo tung ảnh quảng cáo mới và nhìn thấy nhan sắc của Song Hye Kyo là tôi phải thét lên “lại đẹp nữa rồi”. Song Hye Kyo chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với những hình ảnh quảng cáo này, từ thương hiệu bình dân khi xưa tới thương hiệu cao cấp như hiện nay. 

Theo thời gian thì khí chất của cô cũng dần thay đổi khi ngày càng trở nên điềm tĩnh và sắc sảo mặn mà hơn. Tuy nhiên có những điều chắc chắn sẽ mãi không đổi thay chính là nhan sắc được xếp vào hàng tuyệt phẩm tới từ vị trí của đại mỹ nhân họ Song.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo vẫn nổi bật hơn 2 đàn em khi dùng chung trang điểm

Đây chính là top 5 mỹ nhân có ảnh quảng cáo mỹ phẩm xuất sắc nhất trong lòng tôi. Mọi người có muốn góp ý kiến thì hãy để lại những dòng đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này luôn nhé. Càng nhiều ý kiến thì chúng ta sẽ tranh luận được một cách sôi nổi và khách quan hơn nè. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".