x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và hội tứ đại mỹ nhân Hàn lộ khuyết điểm tuổi tác

Hồng Trà Sữa 17:20 - 29/07/2021

Dù hay được ca tụng và khen ngợi bằng các mỹ từ như nhan sắc đỉnh cao hay trẻ mãi không già nhưng thật sự trên gương mặt của bộ tứ Hye - Ji - Tae - Son cũng đều đã xuất hiện dấu vết thời gian rồi đó mọi người à. Tôi nghĩ đây là chuyện không thể nào tránh được vì người nhỏ nhất trong số họ năm nay cũng đã bước qua tuổi 39 rồi. 

>> Bạn có biết: Sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp mỗi người một vẻ khi xuất hiện cùng chiếc ô

Kim Tae Hee

Là người lớn tuổi nhất trong hội tứ đại mỹ nhân nên dấu ấn thời gian trên gương mặt Kim Tae Hee cũng rõ hơn 3 người còn lại một chút. Dù làn da vẫn căng và mịn màng nhưng tôi có thể thấy rõ được bọng mắt to cùng đôi mắt có phần mệt mỏi của sao nữ tuổi 41. Khi nhìn tấm hình này, mọi người mới nhận ra nàng “ngọc nữ” ngày nào nay đã đến tuổi trung niên rồi.

Tuy nhiên tôi khá thích cách xử lý vấn đề của Kim Tae Hee khi cô hoàn toàn thấy thoải mái và thể hiện thái độ lão hóa là một chuyện tự nhiên không thể tránh được. Hơn thế thì những khuyết điểm này cũng không khiến hình ảnh “ngọc nữ” của cô bị mất điểm đi tí nào trong mắt công chúng xứ Hàn.

Song Hye Kyo 

Nhan sắc của Song Hye Kyo được nhận xét là giữ vững phong độ hoàn hảo từ khi mới ra mắt cho đến bây giờ vì lúc nào cô cũng xinh đẹp xuất chúng cả. Vẫn xinh đẹp đấy nhưng gương mặt nàng Song cũng có vết hằn thời gian rồi. 

Được trang điểm kỹ càng tới đâu đi chăng nữa thì những vết “chân chim” hay vết nhăn ở khóe mắt của cô vẫn khó tài nào mà che dấu được. Nhìn vào đó mà mọi người mới chợt nhận ra Song Hye Kyo cũng đã là phụ nữ tuổi 40.

Khi cười tươi hết cỡ thì điểm này của ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời cũng được lộ ra rõ ràng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, có tuổi, có nếp nhăn, có vết chân chim thì sao chứ, trong mắt người hâm mộ, trong mắt tôi, Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp tuyệt vời, vẫn khiến chúng tôi yêu quý cô nhiều hơn mỗi ngày mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo vẫn nổi bật hơn 2 đàn em khi dùng chung trang điểm

Son Ye Jin 

Cũng lộ vết hằn thời gian ở phần đuôi mắt như Song Hye Kyo chính là Son Ye Jin khi xuất hiện nhiều nếp nhăn mà không cần cười tươi cũng đã lộ ra hết rồi. Mỗi khi “tình đầu quốc dân” được chụp hình hay quay phim cận mặt thì mọi người lại bàn tán xôn xao về đôi ba vết hằn này của cô. 

Nụ cười của ngôi sao Hạ Cánh Nơi Anh thì vẫn tươi vẫn xinh như ngày nào nhưng đôi mắt đã không còn đẹp long lanh như thuở là tình đầu thời Cổ Điển nữa rồi. Với một người có tính cách như Son Ye Jin thì tôi nghĩ cô ấy sẽ chọn cách sống chung với nó, thuận theo sự lão hóa của tự nhiên chứ không can thiệp gì để bản thân trở nên trẻ trung hơn đâu. Đó cũng là một ý hay và tôi rất tôn trọng nếu như cô Son quyết định làm như thế.

Jun Ji Hyun 

Trong hội tứ đại mỹ nhân thì Jun Ji Hyun là người đang có dấu hiệu lão hóa chậm nhất vì tôi vẫn chưa thấy rõ được khuyết điểm nào của cô như 3 người còn lại. Jun Ji Hyun chỉ thật sự có điểm yếu trên gương mặt những khi mà cô ở trạng thái có phần không tốt nhất thôi. Ví dụ như khi lên cân nhiều hơn bình thường thì phần cằm của cô sẽ lộ rõ ngấn mỡ. Mà Jun Ji Hyun là người dễ lên cân nên chuyện đó cũng không phải chỉ xuất hiện một hai lần. 

Ở một vài tấm hình mặt mộc của nữ chính Vì Sao Đưa Anh Tới, tôi thấy cô có nhiều mụn ở cằm hay mũi. Vậy mới thấy có đẹp có sang chảnh cỡ nào thì cũng không thể tránh khỏi sự tấn công của những chiếc mụn đáng ghét trên gương mặt.

>> Xem thêm: Nhan sắc của các mỹ nhân Hàn Quốc khi để tóc thắt bím

Không có ai là hoàn hảo hay mãi mãi trẻ trung trên cuộc đời này cả vì người nổi tiếng cũng chỉ là người bình thường và cũng không thể nào chống đỡ được với sức mạnh của thời gian. Thay vì nhìn vào những khuyết điểm để chê bai họ thì tôi nghĩ rằng chúng ta nên nhìn ở khía cạnh tích cực hơn, kiểu: “Chà họ đến tuổi này rồi mà ít khuyết điểm và vẫn xinh đẹp ghê”. Cuộc sống thì nên tràn ngập vui vẻ cũng như năng lượng yêu thương thì mới đẹp đẽ được đúng không nè?

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.