x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và dàn sao nữ sinh năm 1981 tài năng, xinh đẹp của Kbiz

Mỳ Quảng 12:15 - 31/07/2021

Nhìn lại một loạt những mỹ nhân đình đám xứ Hàn tôi chợt nhận ra có rất nhiều cái tên sinh năm 1981 rất nổi tiếng và ảnh hưởng lớn đến giới giải trí dù hiện tại họ đều đã bước sang tuổi 40. Thế nhưng để có được danh tiếng hiện tại, các mỹ nhân này cũng trải qua rất nhiều thăng trầm trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Han Ye Seul

Chị đẹp Han Ye Seul là một mỹ nhân Hàn sinh ra ở Mỹ, có lẽ chính vì vậy mà tính cách của cô rất phóng khoáng, cá tính và đôi khi quá thoải mái. Ở làng giải trí Hàn, tính cách này lại có vẻ gây bất lợi nhiều cho mỹ nhân này. 

Han Ye Seul rất xinh đẹp và thu hút, nổi tiếng cũng khá sớm trong thập niên 2000, thế nhưng cô lại vướng phải những phốt cũng lớn chẳng kém như việc bỏ phim giữa chừng vì áp lực quay quá nặng khiến cho sự nghiệp gần như phải lỡ dở. 

Gần đây thì lại là chuyện yêu đương với một chàng trai có quá khứ mập mờ khiến hình ảnh đẹp bị bôi xấu không ít. Nhưng dù dính phải khá nhiều thị phi thì có một điều mà tôi hay bất cứ ai cũng phải công nhận là, Han Ye Seul rất đẹp, 40 mà cực năng động, dẻo dai, nhan sắc khó có đàn em nào theo kịp được,

>>>> Xem thêm: Park Shin Hye và loạt sao Hàn tái xuất đáng thất vọng nửa đầu 2021

Sung Yu Ri

Từng là một idol đời đầu cực nổi tiếng của K-pop, Sung Yu Ri bước sang nghiệp diễn sau khi nhóm nhạc của mình tan rã. Với vẻ đẹp thuần khiết, ngọt ngào, chị đẹp này nhanh chóng có được vai chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng. 

Tuy nhiên, diễn xuất của Sung Yu Ri lại không đạt được mong đợi, thậm chí là khiến cô bi chỉ trích khá nhiều. 

Cũng vì chuyện này mà sự nghiệp diễn viên của Sung Yu Ri khá nhạt nhòa rồi dần rút lui sau khi lập gia đình. Có lẽ mỹ nhân này không tham vọng như những ngôi sao khác, cô luôn biết đủ và dừng lại đúng lúc lưu lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Eugene

Bằng tuổi, ra mắt cùng thời, cùng xuất thân từ idol như Sung Yu Ri, Eugene lại có một con đường khác hẳn sau khi lấn sân sang diễn xuất. Eugene có nhan sắc mỹ miều ai nhìn cũng mê đắm, cô biết thế mạnh của mình và trau dồi diễn xuất nên đã chọn đúng con đường phải đi. 

Chẳng phải lúc nào cũng thuộc top sao hàng đầu nhưng chị đẹp này vẫn nổi tiếng ở mảng phim gia đình mà mình theo đuổi và có chỗ đứng riêng với diễn xuất đã được ghi nhớ. Eugene từng gặp chuyện buồn tình cảm với nam diễn viên Park Yong Ha, thế nhưng sau đó cô đã gặp được Ki Tae Young và có một gia đình hạnh phúc.

Jang Na Ra

Jang Na Ra đã đứng trên đỉnh vinh quang ngay khi 20, có một sự nghiệp hoàn hảo và tên tuổi khó ai đuổi kịp, thế nhưng sau đó chị đẹp này cũng đi sai đường một đoạn thời gian khiến danh tiếng giảm sút. Thật may là sau đó nữa, Jang Na Ra đã trở lại với một hình ảnh hoàn hảo khó ai có thể phàn nàn. 

Nhan sắc trẻ trung, diễn xuất ngày càng lên tay, cách chọn phim cũng ổn định hơn trước, Jang Na Ra vẫn tạo dựng lại được chỗ đứng vững chắc cho mình khi đã không còn lợi thế tuổi tác. Sự nghiệp ổn định là vậy nhưng chuyện tình cảm thì vẫn chẳng có gì mới dù chị đẹp đã 40 rồi.

Jun Ji Hyun

Nói đến hình ảnh một siêu sao đích thực của Kbiz thì chắc chắn đó sẽ là Jun Ji Hyun. Chị đẹp với nhan sắc sang trọng vẹn nguyên theo thời gian từ khi 20 đến nay sau tận 20 năm, chỉ điều đó thôi cũng đủ để Jun Ji Hyun nổi tiếng khó ai sánh lại rồi. 

Sự nghiệp phim ảnh của nữ thần cũng đầy những vinh quang từ màn ảnh nhỏ tới màn ảnh rộng, đây là yếu tố quan trọng để chị đẹp này duy trì danh tiếng suốt nhiều năm. 

Jun Ji Hyun kết hôn với một chàng trai vô cùng môn đăng hộ đối, cuộc sống hôn nhân của cả hai rất kín tiếng, dù vậy vẫn vài lần dính phải những tin đồn tan vỡ vô căn cứ, thật may là đó chỉ là tin đồn, có ảnh hưởng tới chị đẹp đôi chút nhưng đã sớm dập tắt được.

Song Ji Hyo

Đi lên với vai nữ phụ, Song Ji Hyo tưởng sẽ mãi nhạt nhòa, thế nhưng với nghị lực và một con đường phát triển đúng đắn, nữ diễn viên này vẫn lên hàng ngôi sao top đầu không phải ai cũng dễ dàng đạt được. Tuy nhiên, người ta lại nhớ tới Song Ji Hyo nhiều với vai trò một nghệ sĩ giải trí trong Running Man hơn là một diễn viên điện ảnh dù năm nào chị đẹp cũng đóng phim đều đặn. 

Ngoài ra, mỹ nhân này cũng thuộc hội 40 mà vẫn “phòng không” của Kbiz, fan vẫn nhiệt tình ghép cặp nàng Song với anh chàng Kim Jong Kook trong show Running Man nhưng tới giờ vẫn chưa có kết quả gì.

Song Hye Kyo

Sẽ thật là thiếu sót nếu như trong top mỹ nhân 1981 của Kbiz lại thiếu đi cái tên Song Hye Kyo bởi đây chính là sao nữ số 1 của làn sóng Hallyu nhiều năm qua và đến giờ vẫn vậy. Tuổi 40 đến, chị đẹp đã trải qua đủ mọi thăng trầm từ sự nghiệp tới cuộc sống riêng. 

Đã có lúc tưởng chừng như danh tiếng Song Hye Kyo đã mất nhưng chị vẫn trở lại mạnh mẽ và hoàn hảo hơn, hôn nhân đến như mơ rồi cũng kết thúc như tỉnh mộng. 

Hiện tại, Song Hye Kyo là một quý cô thanh lịch, trẻ trung chuyên tâm cho sự nghiệp, là phiên bản đẹp hoàn hảo nhất mà tôi thấy của chị đẹp này.

>>>> Xem thêm: Kim Hye Soo và các chị đại tuổi 50 tràn đầy sức sống của Kbiz

Nhìn dàn mỹ nhân này tôi nhận ra mỹ nhân 1981 đều rất trẻ trung, xinh đẹp nhưng lại khá là truân chuyên không ở mặt này cũng ở mặt khác. Trong số này, có lẽ Jun Ji Hyun là viên mãn hơn cả. Bước qua tuổi đầu 4, các chị đẹp có lẽ cũng đã có kế hoạch riêng cho mình, mong là tất cả đều sẽ đạt được mong ước.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.