x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo vừa tái xuất đóng phim đã tạo ra tiền lệ chưa từng có

Xôi Xoài 11:10 - 02/09/2021

Làng giải trí Hàn đã từng bước phát triển và tạo dựng vị thế hàng đầu hơn 20 năm nay, ra mắt bao ngôi sao Hallyu đình đám cùng với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng tầm cỡ châu lục. Từ những năm 80, 90 cho đến hiện tại đã là thế kỷ 21, làn sóng phim Hàn nổi tiếng bao nhiêu thì các ngôi sao cũng mọc lên rầm rộ bấy nhiêu. Dĩ nhiên, vẫn có những “cây đa cây đề” mà nhắc tới thôi là ai cũng biết, ai cũng công nhận. Và Song Hye Kyo chính là một ngôi sao sáng giá cho câu nói danh tiếng trường tồn cùng thời gian, cùng tuổi tác.

>>>> Xem thêm: Han Hyo Joo và loạt mỹ nhân bị gió đùa mái tóc vẫn ra khoảnh khắc đẹp

Đối với thế hệ 8x, 9x chúng ta đều quá quen thuộc với cái tên Song Hye Kyo, bởi ngay từ những năm 2000, cô nàng đã nổi tiếng là ngôi sao trẻ đầy triển vọng của làn sóng Hallyu. Cho đến hiện tại sau hơn 20 năm thì ngay cả các khán giả trẻ thuộc gen Z cũng không thể nào nói rằng không biết Song Hye Kyo là ai được. Chị đẹp dù đã 40 thì cũng vẫn là nữ thần số 1 của Hàn, vẫn trẻ đẹp, vẫn là ngôi sao được các thương hiệu hàng đầu săn đón, vẫn là nữ chính mà mọi đạo diễn đều muốn hợp tác.

Nói những điều trên có lẽ mọi người sẽ nghĩ tôi phóng đại quá, nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Song Hye Kyo đã trải qua rất nhiều thăng trầm, từng chịu cảnh bị quay lưng, chỉ trích thế nhưng cô vẫn quay lại được, từng gây ra nhiều dị nghị, cũng từng ly hôn khi sắp chạm mốc 40 nhưng chẳng có một trở ngại nào có thể ngăn nữ thần này vượt qua sóng gió và lợi hại hơn trước. Sau khi kết hôn, Song Hye Kyo đóng 1 phim, rồi bất ngờ ly hôn. Thời điểm đó, chị đẹp rơi vào vòng xoáy dư luận hỗn loạn, để rồi quyết định nghỉ ngơi hẳn 2 năm, cho tới năm nay mới chính thức trở lại.

Và đúng với danh xưng nữ thần số 1, Song Hye Kyo tái xuất đóng phim rất im ắng, không có hình ảnh hay bất cứ thứ gì chính thức được tung ra cho đến hiện tại, thế nhưng chị đẹp này đã kịp tạo ra một kỷ lục đáng nể cho mình. 

Và kỷ lục đó chính là chỉ trong một thời gian không dài quay bộ phim Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo đã nhận được tới 40 chiếc xe cà phê đồ ăn thức uống gửi tới phim trường ủng hộ. Gửi xe cà phê tới phim trường ủng hộ đã là hành động quá quen với các sao Hàn rồi, thế nhưng chưa có một ai lại nhận được nhiều như chị đẹp họ Song, có thể nói số hưởng nhất chính là nhân viên trong đoàn phim rồi.

Trong số 40 lần nhận quà này, từ các ngôi sao đình đám hàng đầu, fan trong và ngoài nước, cho đến bạn bè là người nổi tiếng trong làng người mẫu, các nhiếp ảnh gia từng hợp tác, bạn trong giới của Song Hye Kyo… đã liên tục muốn động viên trước màn tái xuất của người đẹp. 

Đây thực sự là một con số rất khủng, chưa từng có tiền lệ, có thể nói là chưa từng có ai lại nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên tinh thần lớn đến như vậy. Qua đó cũng đủ thấy nàng Song quá kín tiếng nên không ai biết được cô lại nhiều bạn bè và quan hệ rộng rãi tới như vậy. Tôi đếm hết tất cả xong cũng phải “wow” một tiếng thật to đấy, đúng là không có đối thủ.

Ngẫm đi ngẫm lại thì cũng phải thôi, hoạt động nghệ thuật suốt hơn 20 năm, Song Hye Kyo chưa từng bị chê trách lần nào về cách đối nhân xử thế. Cô nàng cũng không bao giờ lấy bạn bè ra làm lá chắn hay tạo chủ đề, rất ít người biết đến bạn thân của chị đẹp trừ khi chính bản thân Song Hye Kyo muốn tiết lộ. 

Tôi đánh giá phong cách sống của nàng Song là đúng chuẩn của một ngôi sao hạng S đấy, tách bạch đời tư và công việc, không tiết lộ nhiều. Chị đẹp luôn có một khu vực riêng tư và an toàn dành riêng cho mình, tạo ra sự bí ẩn cũng là cách để luôn là tâm điểm chú ý kích thích sự tò mò của người khác. Không ai làm lại chị đẹp, đúng là không ai sánh bằng.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn gây thương nhớ với mái tóc đen dài

Chưa biết là Now, We Are Breaking Up sẽ có thành tích ra sao, cũng chưa biết là Song Hye Kyo tái xuất sẽ thành công hay thất bại, nhưng trước mắt tôi nhìn thấy nữ thần đang có một sự ủng hộ vô cùng lớn cho lần trở lại này. Nó thực sự có ý nghĩa bởi đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo trở lại màn ảnh sau khi quay lại đời độc thân. 

Tôi đoán rằng tất cả bạn bè đều muốn ngầm chúc cho chị đẹp “chân cứng đá mềm” tái xuất hoàn hảo để hoàn toàn đập tan mọi nghi ngờ sau sự việc ly hôn cũ. Chúng ta cũng không phải chờ quá lâu nữa đâu, khoảng 2 tháng nữa thôi là Song Hye Kyo sẽ chính thức trở lại với Now, We Are Breaking Up trên SBS.

 *Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.