x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những tên tuổi đình đám ở Kbiz bị phản ứng vì chọn vai một màu

Hồng Trà Sữa 16:00 - 01/09/2021

Là một diễn viên chuyên nghiệp, bên cạnh việc diễn xuất tốt, nếu như người đó còn có thể đa dạng các vai diễn của mình thì sẽ được khán giả đánh giá cao hơn rất nhiều. Đáng tiếc là không phải ai cũng được như vậy, kể cả những ngôi sao đình đám. Dù danh tiếng của họ vẫn ổn định đó nhưng cái nhìn mà công chúng dành cho họ cũng đã phần nào có sự thay đổi ít nhiều rồi. 

>> Bạn có biết: Những cái tên đình đám ở Kbiz gặp áp lực với phim mới

Jun Ji Hyun 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 có thể là một gương mặt rất ưu tú ở mảng điện ảnh, nhưng trên màn ảnh nhỏ, cô đã bắt đầu khiến người xem cảm thấy nhàm chán vì cách chọn lựa nhân vật. Vì Sao Đưa Anh TớiHuyền Thoại Biển Xanh là hai bộ phim truyền hình thành công nhất của cô nhưng nhân vật mà cô thể hiện trong hai tác phẩm này, tôi nghĩ có độ tương đồng phải lên đến 90%. 

Với những người không chú ý quá nhiều tới phim ảnh Hàn Quốc thì có khi họ cũng không phân biệt nổi được hai vai diễn này của Jun Ji Hyun luôn. Khả năng của cô có thể diễn được nhiều dạng vai hơn thế nên kỳ vọng mà công chúng dành cho cô ở mảng truyền hình cũng nhiều hơn hẳn so với các diễn viên khác. Bộ phim mới của cô mang tên Mount Jiri sẽ lên sóng vào tháng 12 này và chờ xem hình tượng nhân vật đợt này có thay đổi không nhé. Tôi hi vọng là có.

Lee Min Ho 

Nếu hình tượng truyền hình của Jun Ji Hyun là những vai hay tưng tưng, khùng khùng thì với Lee Min Ho chắc chắn là dạng vai con nhà giàu. Từ khi bật lên với Vườn Sao Băng năm 2009 thì đa số các vai diễn truyền hình sau này của anh cũng toàn là thiếu gia có đủ mọi thứ từ tiền bạc, quyền lực rồi ngoại hình. 

Dẫu biết là ngoại hình của Lee Min Ho rất phù hợp với vai con nhà giàu nhưng cứ đóng khung mãi như vậy thì người xem chán cũng không oan. Minh chứng rõ ràng nhất là thành tích phim truyền hình của anh đã dần đi xuống từ Huyền Thoại Biển Xanh cho tới Quân Vương Bất Diệt. Cái tên Lee Min Ho vẫn nổi tiếng và có giá trị thương hiệu cao nhưng kỹ năng diễn viên của anh thì tôi nghĩ đã không còn được công chúng đánh giá tốt nữa rồi. 

Song Hye Kyo 

Ngoại trừ Ngôi Nhà Hạnh Phúc mang năng lượng rất tích cực thì Song Hye Kyo dường như có xu hướng thích khóc trên phim truyền hình thì phải. Tất cả những bộ phim kinh điển còn lại của cô như Trái Tim Mùa Thu hay Gió Mùa Đông Năm Ấy đều khiến người xem khóc ướt hết gối vì những gì mà nhân vật của cô phải chịu đựng. 

Ngay cả ở Hậu Duệ Mặt Trời hay Gặp Gỡ, dù số phận không bi đát nhưng khi xem, người ta vẫn cảm thấy sự tương đồng với những nhân vật trước từng được Song Hye Kyo đảm nhận. Tôi nghĩ Song Hye Kyo hoàn toàn có thể diễn nhiều dạng vai hơn chứ không chỉ mãi kiểu nhân vật đa sầu đa cảm như thế này. Tôi đang rất mong chờ ngày Now, We Are Breaking Up lên sóng đây vì nghe nói hình tượng của cô sẽ khác khá nhiều so với những gì đã từng thể hiện. Thôi thì chờ xem sao nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao Hàn gây tiếc nuối vì từng trượt Daesang do thiếu may mắn

Cha Eun Woo 

Không chỉ bị chê về diễn đơ mà Cha Eun Woo còn bị phản ứng khá nhiều về hình tượng các nhân vật của anh trên phim nữa. Như Jun Ji Hyun thì nhân vật mà mỹ nam này đảm nhận trong Người Đẹp GangnamVẻ Đẹp Đích Thực cũng y hệt nhau. Điểm khác biệt có lẽ là một nhân vật thì học đại học, còn người kia mới cấp 3 mà thôi. 

Thậm chí, ngay cả trong bộ phim cổ trang từng đóng cùng Shin Se Kyung thì Cha Eun Woo cũng không thể thoát được vai nhà giàu, đẹp trai và hoàn hảo. Có lẽ, Cha Eun Woo cần phải trau dồi khả năng diễn xuất của mình nhiều hơn để sau này có thể diễn được nhiều dạng vai khác nhau, nếu không muốn mãi bị mỉa mai là “bình hoa di động” trên màn ảnh xứ Hàn.

Hwang Jung Eum 

Kể từ sau vai diễn tâm lý xuất sắc trong Chuyện Tình Bí Mật thì Hwang Jung Eum đã theo đuổi hình tượng nữ hoàng rom com và có được thành công lớn với Cô Nàng Xinh Đẹp. Tuy nhiên có lẽ do ảnh hưởng của vai diễn đó mà các tác phẩm sau này của cô đều đi theo hình tượng này với tính cách vui vẻ, năng lượng và có phần hơi hâm hâm. 

Những tưởng việc áp dụng công thức thành công này sẽ tiếp tục giúp tên tuổi Hwang Jung Eum đi lên nhưng đáng buồn thay khi kết quả của nó hoàn toàn ngược lại. Kể từ sau Cô Nàng Xinh Đẹp, cô không có bất cứ một tác phẩm nào để lại dấu ấn cả, thậm chí còn kết thúc với thành tích vô cùng đáng buồn. Hwang Jung Eum có lẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho việc diễn tốt nhưng chọn vai một màu thì cũng sẽ không thể thành công mãi được.

>> Xem thêm: 6 cặp đôi Kbiz vì "tan đàn" ngoài đời mà "bít cửa" gặp nhau trên phim

Trong làng phim, có những ngôi sao không thành công ở mọi tác phẩm nhưng họ rất chịu khó thay đổi vai diễn, dám thử thách cái mới và điều đó giúp họ được công chúng đánh giá rất cao. Trong danh sách này, tôi nghĩ Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo đã nhận ra điều đó để có một hướng đi khác trong sự nghiệp truyền hình của mình rồi. Cùng chờ xem nó có thật sự khác không hay cũng chỉ là “bình mới rượu cũ” thôi nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.