x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn gây thương nhớ với mái tóc đen dài

Mỳ Quảng 12:00 - 01/09/2021

Mái tóc cũng luôn là điểm nhấn giúp các mỹ nhân tỏa sáng và gây chú ý hơn. Trong khi có không ít người hợp với những màu tóc nổi hay uốn xoăn thì cũng có người chỉ cần để tóc dài thẳng đen thôi cũng đủ trở thành cực phẩm. Như những mỹ nhân dưới đây này, để tôi điểm lại cho mọi người nhé.

Go Min Si

Với vai diễn cô y tá Myung Hee trong bộ phim về thập niên 80 Tuổi Trẻ Của Tháng 5, Go Min Si đã gây ấn tượng mạnh với người xem, trong đó có tôi. Với tạo hình thuần tự nhiên cùng mái tóc dài, đen đúng như những quý cô của thời kỳ đó, tôi đã hoàn toàn bị mỹ nhân này chinh phục. Tôi nhớ khi phim chiếu còn có cả chủ đề nóng về ngoại hình và khí chất cổ điển của cô nàng này rất hợp nhân vật nữa đấy. Ngoài đời, Go Min Si cũng thường để tóc dài, thẳng, đen tự nhiên hệt như phim, khí chất lắm mọi người ạ.

>>>> Xem thêm: Khám phá 5 sắc màu đẹp nhất trong tủ đồ của đại mỹ nhân Song Hye Kyo

 Lee Da Hee

Mang vẻ đẹp hiện đại thế nhưng Lee Da Hee lại hợp tóc dài đen lắm mọi người ạ. Trước đây, trong bộ phim Search: WWW, chị đẹp này từng gây sốt với tạo hình tóc dài, thẳng, đen nhánh kết hợp với khí chất thời thượng tạo cho nhân vật một sức hút khó cưỡng còn gì. Ngoài đời cũng vậy, tôi thấy mỗi khi Lee Da Hee để kiểu tóc đơn giản này lại là khi cô sành điệu và cuốn hút nhất đấy, mong chị đẹp cứ để kiểu này mãi.

Song Hye Kyo

Là một trong những ngôi sao thời trang đình đám nhất hiện nay nhưng Song Hye Kyo lại luôn xây dựng cho mình một hình ảnh tự nhiên, là chính mình nhất. Tóc nàng Song ít khi nhuộm màu lắm, màu sáng thì lại càng hiếm. Gần đây, chị đẹp đã để nguyên mái tóc đen, dài, thẳng lên bộ ảnh quảng cáo mới và trời ơi tôi lại mê mẩn ngắm không thể rời mắt. Vẻ đẹp tự nhiên càng nhẹ nhàng, thanh thoát hơn, mái tóc đen, dài cũng tạo cảm giác cuốn hút hơn cho mỗi tấm ảnh. Đặc biệt là phần mái lại càng giúp cho gương mặt Song Hye Kyo nhìn nhỏ hơn nữa cơ, đỉnh thật.

IU

Không chỉ đóng phim mà còn ca hát nên IU cũng thử sức với đủ kiểu tóc, màu tóc rồi đấy mọi người ạ, thế nhưng chẳng hiểu sao tôi vẫn cứ mê cô nàng này để tóc dài, đen, thẳng nhất, hợp lắm đấy. Thế nên trong Hotel Del Luna, bà chủ Jang Man Wol mỗi lần để kiểu tóc tự nhiên này lại toát ra nét kiêu sa, quyền lực, đẹp khó tả. Vẻ đẹp thuần khiết của IU khi để kiểu tóc tự nhiên cũng là khi cô trẻ nhất, thế nên tôi thích ngắm IU với mái tóc đen lắm.

Jennie

IT Girl đình đám xứ Hàn Jennie đương nhiên là mặc gì, trang điểm ra sao, để tóc thế nào cũng thành trào lưu, là kiểu mẫu của giới trẻ thôi. Thế nhưng, khi cô nàng để tóc đen, suôn dài tự nhiên lại trông đài các hẳn ra. Lúc đó, tôi nhìn ra ở cô gái này cái khí chất diễn viên luôn đấy. Chắc có lẽ Jennie cũng biết mình không cầu kỳ cũng vẫn đẹp, vẫn sang nên thi thoảng cô nàng lại cho tôi ngắm ảnh tóc đen xinh xắn. Yêu nhất là những lúc thế này đấy Jennie à.

 >>>> Xem thêm: Han Hyo Joo và loạt mỹ nhân bị gió đùa mái tóc vẫn ra khoảnh khắc đẹp

Là nghệ sĩ trong showbiz phải luôn đổi mới, đây là yêu cầu bắt buộc để các ngôi sao duy trì độ thảo luận của công chúng. Nhưng với tôi, một khán giả khá thích nét đẹp nguyên thủy thì lại quan tâm hơn cả mỗi khi các mỹ nhân quay về với kiểu tóc nguyên bản, màu sắc trời cho. Hy vọng các mỹ nhân này sẽ tiếp tục cho tôi thấy những khoảnh khắc đẹp như trong bài này là tôi đủ u mê lâu dài rồi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".