x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao Hàn vượt phốt thành công, như chưa từng rơi vào sóng gió

Mỳ Quảng 12:50 - 10/03/2023

Người ta thường nói sao Hàn một khi dính phốt lớn thì sẽ “toang” luôn sự nghiệp vì khán giả Hàn cực khó tính. Mà phần lớn những ngôi sao đã có vết nhơ thì khó mà vực lại được sự nghiệp như ban đầu, chứ đừng nói là đình đám hơn. Nhưng tôi thấy vẫn có những ngoại lệ, những người dù có từng sai lầm ngỡ rằng không thể làm lại nhưng vẫn vượt qua ngoạn mục và trở lại lợi hại hơn xưa.

Jang Hyuk

Thời còn trẻ, Jang Hyuk từng vấp phải sai lầm khó có thể tha thứ đó là trốn nghĩa vụ quân sự. Với khán giả Hàn thì đây chính là tội lớn và bằng chứng là rất nhiều sao nam vướng phải chuyện này thì chẳng còn đường quay lại. Nhưng Jang Hyuk thì khác, sau khi dính phốt anh đã dùng thực lực của mình để khiến khán giả hoàn toàn quên đi lỗi lầm khi xưa. Nam diễn viên rất chăm chỉ đóng phim, hết mình với vai diễn, cho ra đời không ít phim hay như Thank You, Chuno, Voice… Không để mình mắc thêm sai lầm nào, lại có tài nên Jang Hyuk đã thành công vượt qua hoàn toàn chuyện xưa.

Joo Ji Hoon

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Joo Ji Hoon lại để mình vướng vào chất cấm và rồi hoàn toàn mất hình tượng, gần như bị đóng băng sự nghiệp. Sau đó nam diễn viên này đã tỉnh ngộ, sửa chữa sai lầm và trở lại. Tôi cứ nghĩ Joo Ji Hoon sẽ chẳng thể nào quay lại đỉnh hào quang khi bộ phim Hoàng Cung đang “làm mưa làm gió”, nhưng không ngờ anh còn nổi tiếng hơn xưa khi đi theo hướng thực lực. Hai bộ phim điện ảnh Along With The Gods đã giúp anh lấy lại tên tuổi, sau đó tác phẩm Kingdom tiếp tục nâng cao danh tiếng cho nam diễn viên. Tài năng và hướng đi đúng đã giúp Joo Ji Hoon vượt qua tất cả vấn đề khi xưa.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần nhan sắc khiến các ngôi sao Kbiz không tiếc lời khen ngợi

Lee Ji Ah

Lee Ji Ah thì không vướng phốt nhân cách tày trời mà là nói dối, giả tạo, che giấu quá khứ từng kết hôn và ly hôn, điều này khiến hình ảnh thuở mới vào nghề hoàn toàn sụp đổ. Chưa kể, tình yêu của chị với nam thần Jung Woo Sung cũng tan vỡ, sau đó thì những tác phẩm của Lee Ji Ah đều ít nhiệt, tên tuổi đi xuống. Nào ngờ, khi đã qua tuổi 40, chị đã có màn chuyển mình rất ngoạn mục sau khi tham gia bộ phim Cuộc Chiến Thượng Lưu. Sự việc kia đã trôi xa, khán giả không còn nhớ nữa, Lee Ji Ah lại mang vẻ đẹp sang trọng, hình tượng phụ nữ trưởng thành khiến khán giả mê đắm. Tôi tin không ai có thể nghĩ Lee Ji Ah lại có thể trở mình khi sắp tới tuổi trung niên thế này đâu.

Lee Byung Hun

Lee Byung Hun chính là tài tử có thể dùng năng lực để dập phốt đỉnh nhất trong Kbiz. Ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt khi vợ đang mang thai, việc này với sự nghiệp các sao nam chính là dấu chấm hết, nhưng với Lee Byung Hun thì lại không sao cả. Với thực lực không ai bằng, luôn tạo ra siêu phẩm nên nam diễn viên này vẫn cực “đắt sô” từ điện ảnh tới truyền hình. Vợ tha thứ, khán giả cũng dần dần không nhắc tới chuyện xưa nữa, thế là Lee Byung Hun lại hoạt động sôi nổi, tên tuổi chẳng bị ảnh hưởng gì.

Song Hye Kyo

Sóng gió ập tới khiến sự nghiệp Song Hye Kyo lung lay khi chị vướng vào lùm xùm thuế, không chỉ phải cúi đầu xin lỗi, danh tiếng sụt giảm không phanh, nàng Song còn bị chỉ trích khắp mọi nơi, là cái gai trong mắt khán giả trong nước. Thế nhưng Song Hye Kyo là siêu sao biết tiến biết lùi, không chỉ chọn được tác phẩm hot để tái xuất liên tục như Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời… mà nhan sắc, hình tượng cũng ngày càng đẹp hơn theo thời gian, điều này đã giúp chị lấy lại được cảm tình của khán giả. Sang tới năm 2023, ngay cả khuyết điểm đóng khung hình tượng cũng đã được gỡ bỏ với The Glory, Song Hye Kyo lại trở về là siêu sao hoàn hảo của Kbiz.

G-Dragon

Người ta chỉ luôn nhớ tới G-Dragon là biểu tượng thời trang, là ông hoàng xu hướng, ngôi sao tài năng của làng nhạc Hàn, bởi vì đã không còn ai nhớ tới chiếc phốt khá lớn khi xưa của anh. Thực ra năm 2011, G-Dragon từng bị phát hiện dùng chất cấm, việc này ảnh hưởng hình ảnh của anh chàng khá nhiều, anh cũng đã gặp không ít chỉ trích và sóng gió thời điểm đó. Chính sự độc đáo phá cách, năng lực không phải dạng vừa đã giúp chàng idol vượt qua tất cả để đình đám hơn, khiến cho công chúng không ai còn nhớ phốt xưa nữa.

>>>> Xem thêm: Thế hệ mỹ nam 9x làng phim Hàn thời đã tới nhưng tầm còn kém xa

Những ngôi sao giữ cho mình luôn trong sạch, hình tượng đẹp không tì vết là điều cần thiết và tốt nhất, nhưng trong đời ai cũng có lúc sai lầm, lúc này thì điều quan trọng là sửa sai như thế nào. Tôi thấy khán giả vẫn có thể tha thứ được, chúng ta vẫn thường nói “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại” mà, cứ làm tốt như những ngôi sao trên kia thì không lo không có đường quay lại.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo và loạt siêu sao đỉnh nhất Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".