x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn nữ diễn viên giản dị nhưng khí chất "chanh sả": Hye Kyo thần thái

Pitaya 09:50 - 08/03/2023

Bên cạnh ngoại hình thì gu thời trang và thần thái cũng là những yếu tố quan trọng giúp xây dựng hình ảnh của các nghệ sĩ. Cùng mình điểm qua những nữ diễn viên sở hữu phong cách giản dị nhưng vẫn toát lên khí chất sang chảnh, khiến khán giả không khỏi rời mắt thông qua bài viết dưới đây nhé!

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo chính là nghệ sĩ được mình điểm tên đầu tiên trong danh sách này. Cô nàng gây ấn tượng với công chúng không chỉ nhờ nhan sắc xinh đẹp mà còn có những vai diễn ấn tượng và chất lượng. 

Phong cách ăn mặc bình thường của Song Hye Kyo cũng không quá cầu kỳ. Cô ít khi diện lên người quá nhiều trang sức rườm rà trừ khi đi chụp ảnh hoặc quay hình quảng cáo. Thay vào đó, nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời thường ưa chuộng những phụ kiện nhỏ gọn, dễ phối như hoa tai, vòng cổ.

Về phần trang phục, nữ diễn viên khá thích những chiếc váy có thiết kế tối giản. Mặc dù giá thành của những bộ váy mà nàng Song mặc không hề rẻ nhưng chính sự đơn giản đã giúp nữ diễn viên khoe được vẻ đẹp trọn vẹn của hình thể. 

Không chỉ trên phim mà ngay ở các sự kiện, cô nàng cũng không quá đặt nặng vấn đề ăn mặc nổi bật. Hay những kiểu tóc, kiểu make up nhẹ nhàng, gọn gàng cũng thường xuyên được nữ diễn viên sử dụng.

Dù đơn giản là thế nhưng mình thấy ở Song Hye Kyo vẫn toát lên thần thái sang chảnh. Có lẽ do sắc mặt lạnh lùng kết hợp với tính cách nhẹ nhàng đã giúp cho nữ diễn viên có được phong thái ấn tượng này. 

Trong năm 2023, nữ diễn viên sẽ trở lại đường đua màn ảnh với phim mới mang tên Vinh Quang Trong Thù Hận. Đây cũng là một trong những bộ phim gây tiếng vang nhất trong năm 2022 sau khi phần 1 được lên sóng, mang đến nhiều tình tiết thú vị.

Lee Ji Ah

Dù tên tuổi của Lee Ji Ah mới được giới trẻ quan tâm trong những năm gần đây nhưng nhan sắc xinh đẹp và phong thái trưởng thành của cô là điều khó ai có thể bàn cãi. Đặc biệt, nếu bạn quan sát Lee Ji Ah trong thời điểm cô tham gia Cuộc Chiến Thượng Lưu, có thể thấy được nữ diễn viên đã định hình cho bản thân một phong cách khá riêng.

Trang phục mà Lee Ji Ah lựa chọn thông thường là những chiếc váy dài, hoặc những bộ quần áo mang hơi hướng công sở, giúp nữ diễn viên trở nên mềm mại và nhẹ nhàng. 

Cũng như Song Hye Kyo, cô thường lựa chọn những trang sức nhỏ nhắn. Bên cạnh đó, những chiếc túi xách hay những đôi giày cao gót luôn là phụ kiện không thể thiếu trong các bộ cánh cô nàng diện lên người.

Ngoài ra, Lee Ji Ah cũng khá ưa chuộng những màu sắc nhẹ nhàng hoặc sáng màu. Nhờ đó mà nước da trắng của cô được tôn lên rất nhiều. 

Chưa dừng lại ở đó, thông qua những hình ảnh tiết lộ ban đầu của nữ diễn viên trong phim mới Pandora: Beneath The Paradise, mình nghĩ rằng Lee Ji Ah sẽ tiếp tục mang đến phong cách "giản dị nhưng vẫn sang chảnh" cho vai nữ chính. Mình cũng rất mong chờ tạo hình của nữ diễn viên và màn kết hợp của với nam chính Lee Sang Yoon trong phim mới nhà tvN.

>>Xem thêm: Những cây hài trên phim Hàn 2023: Phu nhân Lim có chuyện tình cảm lạnh

Jun Ji Hyun

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu mình bỏ qua cái tên Jun Ji Hyun. Với khối tài sản kếch xù cùng danh tiếng đình đám nhưng Jun Ji Hyun lại khá chuộng những phong cách ăn mặc không quá cầu kỳ. Nhưng so với hai nữ diễn viên trên, cô nàng lại sẵn sàng thử nghiệm những kiểu trang phục có thiết kế trẻ trung, giúp cho Jun Ji Hyun ăn gian tuổi một cách dễ dàng.

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đường nét hài hòa trên mặt nên nữ chính Vì Sao Đưa Anh Tới không cần phải make up quá đậm. Thay vào đó, bạn diễn của Lee Min Ho thường mang tới tone trang điểm tự nhiên hoặc tone màu da để khoe trọn vẻ đẹp trên khuôn mặt. 

Ngoài ra, kiểu tóc thường thấy ở Jun Ji Hyun chủ yếu là tóc xõa, mọi người sẽ dễ dàng thấy được điều đó thông qua các nhân vật của cô hay những lần cô tham gia sự kiện.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu nhưng có vẻ như Jun Ji Hyun khá "lười" tham gia các tác phẩm truyền hình. Bộ phim gần đây nhất mà cô góp mặt chính là Jirisan của nhà tvN được phát hành năm 2021. Tuy nhiên, bộ phim lại không đạt thành tích quá cao do nội dung có phần khó hiểu. Nhưng chí ít, mình thấy được sự trở lại của đại minh tinh cũng đủ sức làm người hâm mộ phải ngóng chờ.

>>Xem thêm: So kè sự chuyển mình của các nữ diễn viên Kbiz: Song Hye Kyo đột phá

Mình vừa điểm qua ba nữ diễn viên có phong cách giản dị nhưng toát lên thần thái sang chảnh. Điều này đến từ việc lựa chọn trang phục và phụ kiện phù hợp, cộng thêm phong thái điềm tĩnh và nhan sắc xinh đẹp vốn có. Riêng mình, mình khá ấn tượng trước phong cách của Song Hye Kyo, mọi thứ ở trên người nữ diễn viên được thể hiện vừa đủ nhưng vẫn thừa sức lôi kéo ánh nhìn của người đối diện. 

Còn bạn, bạn có đồng tình với mình rằng Song Hye Kyo thật sự hấp dẫn với phong cách thời trang và thần thái của cô nàng không, nhớ bình luận bên dưới để chia sẻ ý kiến của bạn nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".