x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tái xuất gần chung thời điểm, Song Hye Kyo thua đau trước Song Yoon Ah

Hồng Trà Sữa 07:50 - 19/01/2022

Hợp tác cùng nhau trong bộ phim Người Quản Lý Khách Sạn năm 2001, từ đó, Song Hye Kyo và Song Yoon Ah cũng đã bắt đầu chơi với nhau rồi gắn bó thân thiết đến tận bây giờ. Song Yoon Ah là một trong những người bạn thân nổi tiếng nhất bên cạnh đại mỹ sinh 41 tuổi cùng với Kim Hee Sun hay Park Sol Mi. 

Trong mùa phim cuối năm 2021 vừa qua, hai chị em họ Song này cũng tái xuất màn ảnh nhỏ gần như chung thời điểm. Tuy có nhiều lợi thế hơn nhưng thật tiếc khi tôi phải nói rằng sự trở lại của Song Hye Kyo đã lép vế hoàn toàn trước người chị cùng họ thân thiết rồi. 

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 là người “xuất phát” trước khi cô chính thức trở lại vào ngày 12 tháng 11 cùng bộ phim Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay. Trở lại với thể loại melodrama quen thuộc, nhiều khán giả đã hy vọng Song Hye Kyo sẽ lấy lại được danh tiếng và hình ảnh của mình sau quả bom xịt Gặp Gỡ vào cuối năm 2018 - đầu năm 2019 trên tvN.

Bộ phim này được phát sóng vào khung giờ thứ 6 - 7 trên kênh SBS. Đây là khung giờ vàng ăn khách của nhà đài này nên nó được xem như “đại diện” của SBS trong trận chiến rating cuối năm. 

>> Bạn có biết: Số phận chung dính toàn phim xịt sau này của dàn sao chính năm 2016

Mở màn tuần đầu khá ấn tượng với chỉ số rating 8% ở tập 2 thế nhưng đó là những gì tốt nhất mà bộ phim này đã làm được rồi. Những tập sau của Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay cứ tụt dần đều và liên tục bị các bộ phim chung khung giờ chiếu bám đuổi, thậm chí là đè nặng. 

Cuối cùng, bộ phim tái xuất của Song Hye Kyo kết thúc với rating trung bình 6,6% - rating cao nhất 8% và rating thấp nhất 4,2%. Điều này đã biến Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay trở thành bộ phim thất bại nhất trong khung giờ cuối tuần của SBS năm 2021 và cũng là bộ phim xịt ngòi nhất trong sự nghiệp truyền hình của nàng Song. 

Phải chi Song Hye Kyo diễn tốt mà phim không thu hút thì còn bênh được. Chứ lần này diễn xuất của cô cũng bị khán giả chê tơi chê tả và được xem là một trong những nguyên nhân làm nên thất bại của phim. Theo tôi thì Song Hye Kyo vẫn khóc được, vẫn cười được đó, nhưng biểu cảm và hình tượng của cô quá quen thuộc đi, không có một chút nào mới mẻ. 

Thế Giới Chúng Ta Đang Sống hay Gặp Gỡ - hai bộ phim được xem là phim xịt trước đó của Song Hye Kyo cũng chưa thảm bại đến như thế này. Trong Thế Giới Chúng Ta Đang Sống, cô được khen ngợi khá nhiều về cách diễn cũng như tạo hình hay ở Gặp Gỡ, phim này vẫn đạt được rating hai con số và thành công kha khá tại thị trường quốc tế. Còn Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay theo tôi thấy thì không được ở một điểm nào cả. 

Thậm chí, hôm trước, khi Song Hye Kyo được đề cử Grand Prize - Daesang tại SBS Drama Awards 2021, rất nhiều khán giả đã để lại những bình luận với đại ý là tên cô được thêm vào cho đủ đội hình mà thôi. Dù nghe có vẻ đau lòng đó nhưng không còn nghi ngờ gì nữa khi nói đây là lần tái xuất thất bại và đáng thất vọng nhất trong sự nghiệp vốn dĩ rất huy hoàng của Song Hye Kyo. 

Song Yoon Ah 

Người chị thân thiết của Song Hye Kyo là Song Yoon Ah trở lại chậm hơn cô sau 2 tuần, khi tới ngày 29 tháng 11 thì bộ phim Phía Sau Khung Cửa Sổ mới bắt đầu lên sóng trên Channel A. 

Channel A là một đài cáp nhỏ với thị phần người xem không thể nào sánh được với đài trung ương SBS, thế nên tuần đầu của bộ phim có rating rất thấp với chỉ số lần lượt là 2,049% và 1,752%. Những tưởng bộ phim này sẽ trôi vào quên lãng như bao phim khác của Channel A nhưng sau đó, nó đã tăng dần đều và có được thành công vượt xa tưởng tượng ban đầu. 

Kể từ tập 3, Phía Sau Khung Cửa Số đã tăng rating dần đều khi vượt mốc 5% ở tập 5 và 8% ở tập 12. Với một đài cáp nhỏ như Channel A thì đây đã là thành tích vô cùng xuất sắc rồi. Ở tập 14 vừa mới lên sóng với chỉ số 8,366%, Phía Sau Khung Cửa Sổ đã trở thành bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử của nhà đài ChannelA. 

Tính ra thì rating cao nhất của nó cũng ăn đứt cả Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay luôn. Một bộ phim đài cáp nhỏ mà vượt mặt phim đài trung ương được chiếu vào khung giờ vàng thì quả là đỉnh của chóp. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top phim ăn khách làm nên tên tuổi của những đài cáp nhỏ xứ Hàn

Trong bộ phim này, Song Yoon Ah vào vai một người phụ nữ có cuộc sống hoàn hảo từ nhỏ cho đến lớn. Cô cứ tưởng rằng bản thân đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà không biết rằng chồng mình nuôi nhân tình bên ngoài. Càng oái ăm hơn khi tình nhân của chồng lại là một người chị em mà cô ủng hộ hết mình trong mọi việc. Mọi thứ của Phía Sau Khung Cửa Sổ càng trở nên gay cấn hơn vì “tiểu tam” và cô trở thành người một nhà, khi cô ta kết hôn cùng em trai ruột của cô. Nghe qua nội dung thôi là đã thấy vai diễn của Song Yoon Ah có nhiều biến cố và nặng tâm lý ra sao rồi. 

Với một gương mặt từng thắng giải diễn xuất ở Chuông Vàng, Rồng Xanh và Thị hậu Baeksang thì vai diễn lần này cũng không phải là thử thách quá khó khăn cho Song Yoon Ah. Dù hình tượng này không quá mới lạ trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, nhưng minh tinh sinh năm 1973 vẫn thể hiện một thần sắc tươi mới thông qua từng biểu cảm, hành động cũng như lời nói của mình. 

Sau Mama năm 2014 và Người Mẹ Bí Mật năm 2018, Song Yoon Ah lại chứng minh đẳng cấp diễn xuất trên truyền hình của mình qua bộ phim này. Tôi đoán, một đề cử Thị hậu cho cô tại Baeksang Arts Awards 2022 sắp tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

>> Xem thêm: Jisoo và dàn idol nữ tự tin "xa lánh" son phấn khi lên truyền hình

Cùng họ Song lại cùng chơi chung với nhau hơn 20 năm thế nhưng thật tiếc khi chỉ có mình Song Yoon Ah được “trời độ” trong lần tái xuất này. Có thể Song Hye Kyo cũng sẽ không buồn lắm vì thất bại của Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay đâu, nhưng riêng với người hâm mộ của cô thì họ lại có suy nghĩ khác đấy chứ. Còn với Song Yoon Ah, cô đã thành công xuất sắc trong lần trở lại với Phía Sau Khung Cửa Sổ. Điều này cho thấy rằng không quan trọng là phim của đài trung ương hay đài cáp lớn nhỏ gì, chỉ cần kịch bản tốt và diễn xuất chất lượng thì sẽ có được thành công đúng như mong đợi mà thôi. Mọi người thấy tôi nói có đúng không nè?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Song Yoon Ah thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.