x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Học các chị đại xứ Hàn cách "lên đồ" cực khéo với style kẻ trẻ trung

Roses 07:45 - 04/04/2022

Mình để ý trong nhiều bộ phim Hàn Quốc hay những buổi chụp hình thời trang, các “chị đại” Kbiz rất chăm chỉ diện đồ kẻ. Đây là những bộ trang phục có họa tiết đa dạng, giúp người mặc trông trẻ trung và năng động. 

Dù chỉ là thiết kế đơn giản như áo sơ mi, áo len mỏng, chân váy hay váy liền thân,... màu sắc nhẹ nhàng, thanh nhã cũng đủ để giúp các mỹ nhân xứ sở kim chi khoe khéo sắc vóc ngọc ngà lại rất hợp thời. Đặc biệt là trông họ ai cũng trẻ hơn so với tuổi thật khi lựa chọn gu thời trang với đồ kẻ sang trọng, thanh lịch. 

Son Ye Jin

Bạn có để ý thấy Son Ye Jin trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh Tuổi 39 mới đây rất chăm diện đồ kẻ không? Bà xã Hyun Bin chính là “tín đồ” của họa tiết kẻ đấy nhé. 

Mỹ nhân sinh năm 1982 thường chọn áo sơ mi kẻ sọc, kết hợp quần jean giúp cô luôn trông thanh thoát, năng động và khỏe khoắn. Mình thấy, dù chỉ là phong cách thời trang đơn giản cũng làm tôn lên nét thanh lịch, nữ tính của "ngọc nữ màn ảnh Hàn" Son Ye Jin.

>>Xem thêm: Các bộ cánh thảm đỏ đẹp nhất của Son Ye Jin là váy trắng

Park Min Young

“Nữ hoàng thời trang công sở” Park Min Young cũng là mỹ nhân Kbiz nhiều lần khiến mình trầm trồ bởi những bộ đồ mang hoạ tiết kẻ. Tủ áo sơ mi kẻ, đôi khi là váy dài hay quần kẻ giúp người đẹp trông thực sự thanh lịch, sang chảnh. 

Ngoài ra, combo áo khoác chân váy ngắn có cùng họa tiết kẻ ô là sự lựa chọn của Park Min Young để vừa khoe dáng lại vừa trẻ trung. 

Han Ji Min 

Chạm ngưỡng 40 nhưng Han Ji Min vẫn thừa sức khiến mình trầm trồ, xuýt xoa với nhan sắc rạng rỡ như gái đôi mươi. Lý do là bởi cô nàng thường xuyên diện đồ kẻ đấy nhé. 

Mình thấy những item của Han Ji Min có thiết kế đơn giản nhưng đa dạng về mẫu mã như áo sơ mi kẻ, áo khoác dạ kẻ, đặc biệt là váy dài kẻ ô vuông to sẽ giúp tôn lên vóc dáng hoàn mỹ, lại trông trẻ trung, xinh đẹp từ trong phim cho tới ngoài đời. 

Song Hye Kyo 

Mình để ý thấy trong tủ đồ của Song Hye Kyo có khá nhiều trang phục mang họa tiết kẻ. Từ áo sơ mi kết hợp quần jeans hay váy dài liền thân, sao nữ Hậu Duệ Mặt Trời đều gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng ngọc ngà. 

Có thể thấy đây chính là những item tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang trẻ trung, năng động của mỹ nhân Trái Tim Mùa Thu

Jun Ji Hyun

Ở độ tuổi ngoài 40, Jun Ji Hyun vẫn tự tin diện đồ theo phong cách thời trang hết sức trẻ trung. Một trong những item yêu thích của cô chính là áo blazer họa tiết kẻ.

 “Mợ chảnh” thực sự ghi điểm khi diện trang phục có họa tiết kẻ một cách đa dạng, từ áo sơ mi, váy liền cho tới trang phục ở nhà. Nhìn Jun Ji Hyun “lên đồ” mình không nghĩ cô đã 41 tuổi đâu đấy.

>>Xem thêm: Kim Se Jeong của Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng có lúc bị kiểu tóc "dìm"

Đây đều là các món đồ có tính ứng dụng cao, dễ phối và chẳng bao giờ lo lỗi mốt cả. Nhờ đó, các sao nữ xứ sở kim chi luôn "ăn gian" tuổi một cách khéo léo mà không hề bị chê là "cưa sừng làm nghé" đấy nhé. Hội chị em chúng mình cần học hỏi ngay thôi. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.