x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những màn khóa môi siêu ngọt của các cặp đôi sao Hàn tại đám cưới

Roses 18:00 - 02/04/2022

Một trong những khoảnh khắc hot nhất các lễ cưới mà chúng ta không thể bỏ quá chính là giây phút cô dâu - chú rể trao nhau nụ hôn “đánh dấu chủ quyền”. Càng đặc biệt hơn khi đó là màn khóa môi ngọt ngào trong “hôn lễ thế kỷ” của các cặp sao đình đám Kbiz. 

Mình thấy không phải đám cưới nào các minh tinh cũng tiết lộ khoảnh khắc lãng mạn ấy đâu nhé! Hiếm hoi lắm công chúng mới được chiêm ngưỡng nụ hôn siêu ngọt ấy đấy.

Hyun Bin - Son Ye Jin 

Những ngày gần đây, “siêu đám cưới” của Hyun BinSon Ye Jin đã trở thành tâm điểm chú ý với vô vàn khoảnh khắc gây “bão” mạng. Tất nhiên, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh cũng không thể thiếu khoảnh khắc trao nhau nụ hôn để khẳng định “đôi ta là của nhau”. 

Theo một đoạn clip được hé lộ, cộng đồng mạng đã có dịp mãn nhãn trước nụ hôn đầu tiên của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin trong “hôn lễ thế kỷ”. Mình thấy, dù không rõ nét nhưng cũng có thể thấy được cặp vợ chồng này đã trao nhau màn khóa môi cực ngọt trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách. 

>>Xem thêm: Đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin trở thành tiệc tình cũ Song Hye Kyo

Park Shin Hye - Choi Tae Joon

Đầu năm 2022, cặp đôi Park Shin Hye - Choi Tae Joon khiến nhiều người phấn khích với lễ cưới không thể nào hoành tráng hơn. Cô dâu Park Shin Hye khoe nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung trong bộ váy cưới màu trắng bắt mắt. Chú rể gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, nam tính khi diện bộ vest đen lịch lãm.

Khác với đàn anh đàn chị, giây phút quan trọng trong lễ cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã được cặp đôi thể hiện một cách “sắc nét” khiến mình “đứng ngồi không yên”. Từng cử chỉ, hành động thân mật ngọt ngào mà đôi bạn trẻ dành cho nhau đã được ống kính máy quay ghi lại một cách trọn vẹn. 

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Dù hiện tại Song Joong KiSong Hye Kyo đã “đường ai nấy đi” nhưng khi nhắc đến “đám cưới thế kỷ” cách đây 5 năm, mình vẫn không thể nào quên độ xa hoa, hoành tráng từng gây “bão” truyền thông. Mình còn nhớ, chuyện tình của cả hai từng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả và tốn không ít giấy mực của báo giới.

Trong ngày trọng đại, chú rể và cô dâu đã không ngừng trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Cặp đôi Song - Song tươi cười, rạng rỡ trình diện quan khách với vô vàn cử chỉ mật ngọt. Thật đáng tiếc, tất cả giờ đây chỉ còn là quá khứ. 

Chae Rim -  Cao Tử Kỳ 

Bạn còn nhớ khung cảnh xa hoa, lãng mạn trong đám cưới của Chae Rim và tài tử xứ Trung - Cao Tử Kỳ chứ? Đó là một không gian cưới đẹp như cung điện với sân khấu ấn tượng. 

Tại sân khấu làm lễ, cổng hoa trắng hoành tráng cùng những dải pha lê rủ mềm mại là điểm nhấn thu hút sự chú ý của tất cả khách mời khi cô dâu bước tới bên chú rể.

Chae Rim và Cao Tử Kỳ còn tổ chức đám cưới rất hoành tráng theo nghi thức truyền thống vào năm 2014. Cô dâu, chú rể thay hai bộ hanbok khác nhau trong suốt thời gian tiến hành các nghi thức bắt buộc. 

Những khoảnh khắc lãng mạn nhất của đám cưới đã được ghi lại. Mình ấn tượng nhất là khi đôi uyên ương trao nhau nụ hôn nồng nàn trước sự chứng kiến của quan khách. 

 >>Xem thêm: Các bộ cánh thảm đỏ đẹp nhất của Son Ye Jin là váy trắng

Trên đây đều là những hình ảnh hiếm hoi ghi lại khoảnh khắc các cặp sao Hàn khóa môi mặn nồng tại đám cưới được hé lộ. Dù là hình ảnh rõ nét hay còn mờ thì cũng đều khiến mình phải trầm trồ bởi độ ngọt ngào, lãng mạn mà các minh tinh dành cho nhau. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.