x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

31/3/2022 - Ngày đặc biệt không thể quên trong cuộc đời Son Ye Jin

Hồng Trà Sữa 15:50 - 01/04/2022

Ngày cuối cùng của tháng 3 năm 2022, Son Ye Jin đã chính thức chia tay cuộc sống độc thân, dắt tay anh chồng Hyun Bin về chung một nhà. Hàng loạt lời chúc mừng, chúc phúc thật lòng nhất đã được mọi người dành cho siêu đám cưới đình đám này của làng giải trí Hàn Quốc. Đại mỹ nhân sinh năm 1982 chắc chắn sẽ nhớ mãi không quên ngày 31 tháng 3 năm 2022 này, khi không chỉ có cô mà nhân vật cô đảm nhiệm trong Ba Mươi Chín là Cha Mi Jo cũng có cái kết viên mãn không kém trên màn ảnh. Một bắt đầu mới với nhiều thử thách nhưng cũng đáng để thử của những người phụ nữ tuổi 40. 

>> Bạn có biết: Những lần Son Ye Jin khoe sắc xinh đẹp trong bộ váy cưới

Sau hơn 1 năm Son Ye Jin - Hyun Bin công khai hẹn hò, tôi đã chờ được ngày cả hai tổ chức hôn lễ thế kỷ. Siêu đám cưới của cặp đôi đình đám làng phim Hàn có sự tham gia của gia đình, bạn bè cùng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Việc Son Ye Jin - Hyun Bin chính thức thành vợ thành chồng khiến công chúng (trong đó có tôi) vui sướng hơn cả vì cứ như phần hậu truyện đời thật ngọt ngào của chàng đại úy và cô tiểu thư trong Hạ Cánh Nơi Anh - bộ phim đã đưa họ đến bên nhau. 

Làng phim ảnh Hàn Quốc có vô vàn những câu chuyện phim giả tình thật đã xảy ra, nhưng để đi đến hôn lễ thì không quá nhiều. Nhìn thấy nụ cười, ánh mắt hay hành động mà BinJin trao cho đối phương, tất cả mọi người xung quanh tôi đều gật gù và nói rằng họ chắc chắn là một nửa của đời nhau rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 3 cặp đôi xứ Hàn đình đám được "se duyên" bởi phim đài tvN

Không biết là Son Ye Jin có tính toán gì không mà trùng hợp ghê khi tập cuối của bộ phim Ba Mươi Chín do cô tham gia cũng lên sóng vào đúng ngày kết hôn luôn. Càng trùng hợp hơn nữa khi nhân vật Cha Mi Jo của tác phẩm này cũng đón tuổi 40 bằng một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người bạn đời yêu thương cô hết mực. Phải chăng đó là định mệnh mà vũ trụ đã sắp xếp cho nàng đại mỹ nhân họ Son này chăng? Dù có là định mệnh hay được tính toán từ trước thì tôi nghĩ điều này vẫn cực kỳ đáng nhớ và là một cột mốc không thể nào quên trong cuộc đời Son Ye Jin. 

Ngày 31 tháng 3 là ngày cuối cùng của tháng 3 cũng như quý 1 trong năm - sự kết thúc đó như là một tín hiệu cho thấy cuộc sống độc thân của Son Ye Jin từ nay đã hết, sang ngày mới, cô sẽ bắt đầu trở thành người phụ nữ có gia đình. Không chỉ là chuyện hôn nhân mà sự kết thúc này còn mở ra sự khởi đầu mới cho Son Ye Jin ở tuổi 40 - một cột mốc cũng khá quan trọng trong đời mỗi người. Đó cũng là cột mốc mà nhân vật Cha Mi Jo bước qua với nhiều điều mới mẻ mà cô sẽ đối mặt trong tương lai. 

Sự kết thúc không phải ở trường hợp nào cũng mang tính tiêu cực mà nó như một sự tổng kết cuộc hành trình cũ, để mỗi chúng ta có thể sẵn sàng đón lấy những thử thách mới trong cuộc sống này. Ngày 31 tháng 3 năm 2022 đánh dấu sự kết thúc của nhân vật Cha Mi Jo, của Son Ye Jin với tư cách là “gái độc thân” để bước qua hành trình là một người vợ và cả những điều thú vị đang chờ đợi họ ở tuổi 40 nữa. 

>> Xem thêm: "Ngày em đẹp nhất" của Son Ye Jin và các sao nữ Hàn 1982 đình đám

Ba Mươi Chín không có được thành công quá vang dội nhưng tôi nghĩ Son Ye Jin cũng lường trước được điều đó và cô hoàn toàn hài lòng với những gì mà bản thân đã lựa chọn. Cha Mi Jo như là một hình ảnh phản chiếu của Son Ye Jin trên phim ảnh vậy, cả hai cùng sắp bước qua tuổi 40, cùng chuẩn bị kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới hạnh phúc bên người bạn đời hoàn hảo dành cho mình và khởi đầu cột mốc mới cho bản thân với nhiều điều đang đón đợi phía trước. 

Có ở trên màn ảnh hay ở ngoài đời, dẫu là Cha Mi Jo hay là Son Ye Jin thì tôi tin rằng ngày 31 tháng 3 năm 2022 sẽ là một ngày nhớ mãi không bao giờ quên đối với người hâm mộ của cô và của cả chính bản thân minh tinh hoàn hảo này nữa. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Hyun Bin, Ba Mươi Chín thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".