x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

"Tứ đại mỹ nhân" xứ Hàn khoe sắc trong kiểu tóc bob kén mặt

Roses 14:00 - 02/04/2022

Nhắc tới các mỹ nhân đình đám xứ Hàn, chắc hẳn bạn cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh những cô nàng tóc dài mang vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng. Vậy, đã khi nào bạn ngắm những nhan sắc ấy trong kiểu tóc bob cá tính, mạnh mẽ chưa? 

Mình dám cá rằng, đây là kiểu tóc “kinh điển” đã chinh phục làng giải trí xứ sở kim chi với nhiều tạo hình ấn tượng. Tóc bob xưa nay vẫn nổi tiếng với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, đặc biệt hợp với các quý cô trên tuổi 30. Cùng mình điểm lại những lần “kết thân” với mái tóc này của các “tường thành nhan sắc” xứ Hàn nhé!  

Son Ye Jin

Bạn biết không, tưởng như chỉ trung thành với tóc dài nhưng cũng có đôi lần bà xã Hyun Bin từng cắt tóc bob để phục vụ cho vai diễn đấy nhé. Phiên bản của Son Ye Jin là tóc bob rẽ ngôi lệch, thường được vén gọn một bên để tạo sự chỉn chu và nữ tính.

Tuy Son Ye Jin trông vẫn xinh đẹp, sang trọng nhưng mình thấy nếu so với những khoảnh khắc cô nàng để tóc dài, thì visual tóc bob chưa thực sự tỏa sáng. Có lẽ đây chính là lý do mà Son Ye Jin rất hiếm khi cắt tóc ngắn. Sao nữ Tuổi 39 rất chăm chỉ để tóc dài hoặc phá cách bằng tóc ngang vai trẻ xinh, duyên dáng. 

>>Xem thêm: Chỉ lộ ảnh tạm biệt nhau, fan Hẹn Hò Chốn Công Sở đã đoán 7749 cái kết

Kim Tae Hee

Nhắc tới kiểu tóc bob, chắc hẳn bạn đã từng chiêm ngưỡng dung nhan Kim Tae Hee cực sang chảnh ở nhiều bộ phim. Mình cứ nghĩ nhan sắc mong manh, dịu dàng của Kim Tae Hee chỉ hợp với tóc dài thướt tha, nhưng không, khi đổi mới hình tượng với tóc ngắn, nhan sắc bà xã Bi Rain càng xuất sắc hơn. 

Tóc bob không chỉ toát lên nét mạnh mẽ, cool ngầu mà còn mang đến cho Kim Tae Hee vẻ ngoài “chanh sả”, lạnh lùng. Quả thực, Kim Tae Hee đã dễ dàng chinh phục kiểu tóc cá tính này khi trông cô nàng cực kỳ hợp với nhân vật tiểu thư nhà tài phiệt. 

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun cũng từng thay đổi hình tượng với kiểu tóc bob năng động. Không chỉ một mà mình thấy “mợ chảnh” đã nhiều lần “kết thân” với tóc ngắn và lần nào cũng ghi điểm trong mắt công chúng. 

So với những hình ảnh tóc dài nữ tính, kiểu tóc bob thẳng, đuôi bằng của Jun Ji Hyun giúp cô trông trẻ trung và sang chảnh hơn rất nhiều. Chỉ đơn giản là mái tóc nhuộm đen, rẽ ngôi giữa cũng đủ giúp “cô nàng ngổ ngáo” khoe trọn visual tinh tế, thời thượng, đồng thời tôn lên những đường nét kiêu kỳ trên gương mặt Jun Ji Hyun.

Song Hye Kyo

Được biết đến là mỹ nhân chịu khó thay đổi hình tượng với nhiều kiểu tóc ngắn nhất, Song Hye Kyo cũng dễ dàng “thích nghi” với tóc bob cá tính. Chỉ với kiểu tóc cơ bản thanh lịch, Song Hye Kyo đã thực sự . 

Dù nhiều mỹ nhân khác trông chững chạc hơn khi để kiểu tóc này, nhưng với Song Hye Kyo thì visual ấy lại thêm phần trẻ trung, ngọt ngào. Mình thấy kiểu tóc bob đuôi cụp của sao nữ Trái Tim Mùa Thu rất sang trọng và dễ dàng kết hợp với nhiều bộ outfit cá tính, thanh lịch. 

>>Xem thêm: Kim Min Kyu của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Cơ bắp "mlem" hết nước chấm

Có thể thấy, kiểu tóc bob khá kén mặt và không phải chị em nào cũng dễ dàng chinh phục thành công. Cùng học hỏi các mỹ nhân trên đây để lựa chọn một mẫu phù hợp nếu bạn trót đam mê tóc ngắn nhé!

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.