x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Khi các nữ thần Hallyu chuyển mình: Song Hye Kyo thắng siêu đậm

Mỳ Quảng 09:50 - 20/04/2023

Một diễn viên muốn duy trì danh tiếng thì không thể một màu mà cần chuyển mình và phát triển hơn, ngay cả những nữ thần đã có tên tuổi, có danh tiếng ổn định cũng vậy. Vài năm gần đây, chúng ta đã thấy được sự thay đổi rất lớn ở 3 màn trở lại của các siêu sao hạng S trong Kbiz và tôi rất khâm phục sự hết mình của họ. Tuy nhiên không phải màn chuyển mình nào cũng thành công như mong đợi.

Jun Ji Hyun

Nữ thần Jun Ji Hyun đã có màn tái xuất cũng như thay đổi ngoạn mục ở tuổi 40 qua 2 bộ phim Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương BắcBí Ẩn Núi Jiri. Nói thay đổi lớn là vì ở 2 tác phẩm này, chị đẹp không còn vào vai một mỹ nhân sang chảnh, ngoại hình bắt mắt và khí chất hơn người nữa, thay vào đó là hình tượng đời thường, yêu cầu diễn xuất đột phá hơn hẳn. Hai bộ phim này cũng không phải đề tài tình cảm mà là phim hành động, bí ẩn nặng đô kén khán giả.

Về diễn xuất thì Jun Ji Hyun vẫn nhập vai cực tốt, cảnh hành động hay cảnh đòi hỏi biểu lộ cảm xúc đều không làm khó được chị. Chỉ tiếc cả hai phim đều không thành công như mong đợi dù có đầu tư siêu khủng. Nguyên nhân là vì nội dung không đi vào lòng khán giả, nhiều vấn đề khó hiểu làm người xem mất hứng thú dần và rồi chỉ gây chú ý ở giai đoạn đầu mà thôi. 

Lee Young Ae

Nữ thần Lee Young Ae đã khiến khán giả há hốc miệng trầm trồ khi chuyển mình trong năm 2021 với hình tượng một phụ nữ trung niên xuề xòa luộm thuộm như cái bang ở Thanh Tra Koo. Đây là bộ phim điều tra bí ẩn, thể loại chị chưa từng thể hiện qua trên truyền hình. 

Người ta đã quá quen thuộc với hình tượng Lee Young Ae đoan trang, dịu dàng, một hình mẫu đẹp như tiên nữ, ai mà ngờ chị lại chơi lớn, để mặt mộc, trang điểm nhợt nhạt, quần áo, tóc tai không có chỗ nào gọi là xinh đẹp.

Chuyển mình đóng phim điều tra, hành động ở tuổi 50 không hề dễ dàng, nhưng Lee Young Ae vẫn làm rất tốt, diễn xuất mượt và mọi thứ đều ổn. Thế nhưng Thanh Tra Koo không gây chú ý lớn, ra mắt im lìm, kết thúc cũng không mấy được chú ý. Công sức chuyển mình diễn xuất và thể hiện tốt của “quốc bảo nhan sắc” không đạt được thành quả như mong đợi, thật là đáng tiếc biết bao.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo có thể nói là người chuyển mình muộn nhất trong dàn tứ đại mỹ nhân cũng như những nữ thần đời đầu Hallyu. Lúc người ta tưởng sẽ không thể thấy chị đẹp đóng phim khác ngoài phim tình cảm thì chị đẹp đã hắc hóa ngay với Vinh Quang Trong Thù Hận, một bộ phim u ám và hiện thực vô cùng. 

Với vai diễn chịu tổn thương thể xác và tinh thần nặng nề đến nỗi quyết tâm trả thù, Song Hye Kyo đã cho khán giả nhìn thấy một hình tượng diễn viên khác biệt hẳn 20 năm diễn xuất trước đó.

Và lần chuyển mình bất ngờ này đã mang tới quả ngọt hoàn hảo cho Song Hye Kyo sau rất nhiều năm chờ đợi. Phim ra mắt đại bạo với hàng loạt những chủ đề nóng xoay quanh nội dung, nhân vật, diễn xuất… Song Hye Kyo tiếp tục giữ vững ngôi vị siêu sao, nữ thần Hallyu trường tồn không thể thay thế của Kbiz. Thật vui vì cuối cùng Song Hye Kyo đã chuyển mình và càng vui hơn khi màn chuyển mình lại thành công như vậy.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo - Lim Ji Yeon và các bộ đôi mỹ nhân đỉnh chóp phim Hàn

Vậy mới thấy chưa bao giờ muộn để một ngôi sao tiếp tục tiến bộ và mang đến hình ảnh mới cho khán giả thưởng thức. Và những ngôi sao trẻ cần điều này thì những gương mặt đã có thương hiệu lại càng cần hơn để chứng minh vị trí họ đang đứng cao hơn người khác là hoàn toàn xứng đáng. Tiếc rằng trong 3 nữ thần chuyển mình thì chỉ Song Hye Kyo có được thành tích xứng đáng với công sức, còn hai chị đẹp còn lại thì hơi xui, hy vọng lần sau sẽ thấy các chị thành công hơn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và những nữ thần Hallyu đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.