x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn có ảnh thời trẻ gây sốt cõi mạng: Song Hye Kyo đẹp bất biến

Pitaya 07:50 - 04/04/2023

Thời gian dường như không trừ một ai và việc lão hóa, thay đổi nhan sắc trở thành nỗi ám ảnh với nhiều nữ diễn viên Hàn. Thế nhưng với mình thì ở mỗi giai đoạn cuộc đời, các nữ minh tinh sẽ đều sở hữu nhan sắc cùng khí chất khác nhau và dù có lớn tuổi đi chăng nữa thì họ cũng không hề bị lép vế chút nào. 

Thậm chí, có nhiều nữ diễn viên còn không ít lần gây xôn xao cộng đồng mạng khi những bức ảnh ngày trẻ của họ trong các bộ phim đã lên sóng. Nhìn vào nhan sắc ngày trẻ của các mỹ nhân này, mình tin rằng thời gian đều không tác động quá nhiều tới vẻ đẹp và thần thái của họ đâu.

Jeon Do Yeon

Mình được biết rằng, chị đại kỳ cựu của làng giải trí xứ Hàn từng là một mỹ nhân ngày trẻ, khi mà nhan sắc của cô trong những tác phẩm cũ đều mong manh, thuần khiết không thua kém bất kì ngọc nữ nào trong showbiz đâu nhé. 

Ở các bộ phim điện ảnh như You're My Sunshine hay Secret Sunshine, Jeon Do Yeon đều chứng minh được nhan sắc không phải dạng vừa, bởi dù không son phấn thì trông cô vẫn vô cùng rạng rỡ, ngọt ngào.

Gần đây, sau thành công của Crash Course In Romance thì tên tuổi của nữ diễn viên Jeon Do Yeon lại một lần nữa gây sốt cõi mạng. Đặc biệt, có nhiều tranh cãi về nhan sắc của Jeon Do Yeon khi mà cô và bạn diễn được cho là không cân xứng về cả tuổi tác lẫn ngoại hình. 

Thậm chí mình thấy nhiều người còn tỏ ra thất vọng vì tạo hình như bà thím của Jeon Do Yeon nữa cơ nhưng với mình thì nữ diễn viên chỉ đang hóa thân vào nhân vật mà thôi. Cá nhân mình cho rằng vẻ ngoài của cô trong phim vô cùng phù hợp với tính cách, hoàn cảnh và điều này chứng tỏ rằng Jeon Do Yeon đã rất hy sinh vì nghệ thuật.

Cùng với cuộc thảo luận về nhan sắc của nữ diễn viên trong phim, cư dân mạng cũng mới tìm ra một loạt những bức ảnh của Jeon Do Yeon ngày trẻ. Trong loạt hình chưa được công bố này, cô khiến mình phải bất ngờ vì diện mạo quá xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ, tươi tắn dù không cần son phấn. Rõ ràng là với những tấm ảnh này thì mọi nghi ngờ về nhan sắc của Jeon Do Yeon đã bị đập tan rồi đó.

Song Hye Kyo

Theo mình thì nhan sắc của ngọc nữ họ Song vẫn luôn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất bởi ở mỗi thời điểm, chị lại mang một vẻ đẹp, khí chất khác nhau. 

Nổi tiếng là mỹ nhân đẹp tự nhiên, Song Hye Kyo dù đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn khiến người khác phải xao xuyến và cứ như lẽ thường, những tấm ảnh thời trẻ hay khoảnh khắc trong các bộ phim cũ của nữ diễn viên như Trái Tim Mùa Thu hay Ngôi Nhà Hạnh Phúc cũng được “đào” lại không ít lần.

Dạo gần đây, sau cơn sốt The Glory thì mình lại có dịp được chiêm ngưỡng lại nhan sắc không tì vết ở tuổi đôi mươi của Song Hye Kyo. Mình phải công nhận rằng vẻ đẹp của nàng Song quá tự nhiên, ngọt ngào và khiến cho người xem phải chao đảo. Dù chỉ trang điểm nhạt thế nhưng những đường nét của cô vẫn nổi bật, tỏa sáng vô cùng.

 >>>> Xem thêm: Điểm danh 9 oppa Hàn đẹp trai vô đối nhưng lại lạ lắm à nha

Giờ đây khi đã lớn tuổi, Song Hye Kyo vẫn mãi là tường thành nhan sắc trong lòng công chúng. Thay vì cố gắng níu kéo tuổi xuân thì chị đẹp học cách yêu thương và sống đúng với con người thật của mình. Mình thấy chính nhờ sự chấp nhận tuổi tác này mà Song Hye Kyo đã có được hào quang trong suốt những giai đoạn sự nghiệp của bản thân đó.

Son Ye Jin

Bà xã của Hyun Bin từng được gọi là “tình đầu quốc dân” của xứ sở Kim Chi bởi vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng trong những năm tháng tuổi trẻ. Những khoảnh khắc ngày trẻ của chị đẹp, đặc biệt trong hai bộ phim Hương Mùa HèCổ Điển, vẫn thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Với mình thì đến bây giờ, nét đẹp ngọt ngào và khí chất mong manh, dịu dàng của Son Ye Jin vẫn chẳng hề thay đổi theo thời gian. Ở bộ phim truyền hình mới nhất Ba Mươi Chín, mình thấy mỹ nhân họ Son vẫn giữ được đôi mắt cười tỏa nắng và thần thái ấm áp không đổi dù nhiều thập kỷ đã trôi qua. Dù đã 40 tuổi thế nhưng nhan sắc thanh thuần, ngọt ngào của chị đẹp hẳn là vẫn trường tồn theo thời gian.

Jun Ji Hyun

Là một mẩu của tứ đại mỹ nhân đình đám xứ Hàn, Jun Ji Hyun thời trẻ cũng từng gây sốt bởi vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng. Những bức hình mặt mộc của nữ diễn viên đến bây giờ vẫn được đem ra thảo luận và trở thành niềm mơ ước của không biết bao nhiêu người. Ngày ấy, mình thấy vẻ ngoài giản dị mộc mạc của Jun Ji Hyun quả là vô thực và hiếm có khó tìm đó.

Ở thời điểm hiện tại mình vẫn thấy dường như Jeon Ji Hyun không khác xưa là mấy, thậm chí cả phong cách hay cách trang điểm cũng vẫn trung thành với style tối giản, tự nhiên nhất. Trong tác phẩm truyền hình gần đây là Jirisan, chị đẹp thậm chí còn gây sốt bởi vẻ ngoài dường như không đổi, vẫn trẻ trung và phóng khoáng như ngày mới debut.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee đã từng nổi tiếng từ thời còn đi học bởi nhan sắc đỉnh cao không cần “tút tát”. Các đường nét của bà xã Bi Rain ngày trẻ dường như hoàn hảo, vừa toát lên vẻ ngây thơ lại vừa sắc sảo, nữ tính. Mình đặc biệt ấn tượng với bộ phim Chuyện Tình Harvard của Kim Tae Hee, khi trong phim cô thủ vai một nữ sinh đại học vừa cá tính vừa trong trẻo vô cùng.

Bởi vậy mà đến tận giờ, nét đẹp thời trẻ của Kim Tae Hee vẫn được đem ra đặt lên bàn cân với các ngôi sao khác trong showbiz. Ở thời điểm hiện tại, dù đã là mẹ hai con thì mình thấy Kim Tae Hee vẫn rực rỡ, ngọt ngào như ngày nào. 

Điểm mình yêu thích nhất ở nữ diễn viên chính là cô chấp nhận sự lão hóa tự nhiên, không hề cố gắng can thiệp phẫu thuật để trẻ hóa. Đặc biệt trong bộ phim Hi Bye Mama, dù mình nhận thấy khuôn mặt cô đã có nhiều dấu vết thời gian thì với mình, Kim Tae Hee vẫn mãi là nhan sắc tường thành của showbiz Hàn.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nhí từng đình đám một thời nhưng chẳng giữ nổi hào quang

Các nữ diễn viên kể trên đều sở hữu nhan sắc tuổi trẻ rực rỡ, tươi sáng vô cùng. Giờ đây khi đều đã ngoài 40 tuổi, mình thấy họ vẫn tự tin với nét đẹp tự nhiên và ngày càng trau dồi khí chất đỉnh cao hơn nữa. Nếu để lựa chọn một người mang vẻ đẹp hợp gu mình nhất thì chắc là sự ngọt ngào, sắc sảo của Kim Tae Hee rồi.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.