x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lim Ji Yeon, Kim Hieora và dàn fan đầy nhiệt huyết trong Kbiz

Mỳ Quảng 10:50 - 07/04/2023

Những ngôi sao tài giỏi sẽ luôn được nhiều người yêu thích, không chỉ khán giả chúng ta mà ngay cả những đồng nghiệp làm việc cùng cũng không thể che giấu sự ngưỡng mộ. Tôi phát hiện ra ngay trong Kbiz cũng có những fan nhiệt huyết lắm, cùng xem là những ai nhé.

Cho Seung Woo là fan cứng của IU

Cho Seung Woo từng tiết lộ rằng mình là fan ruột của IU nhưng chưa từng có cơ hội gặp cô nàng trong suốt quá trình hoạt động. Trong khi đó, bạn thân của Cho Seung Woo là Jo Jung Suk lại đóng cặp với IU một lần trong bộ phim gia đình Lee Soon Shin Là Tuyệt Nhất rồi. Quá ghen tị với bạn thân nên Cho Seung Woo đã nhắn tin cho bạn mình “hỏi tội": “Tại sao cậu lại quay phim với IU?!”.

Một người bạn thân khác của Cho Seung Woo là Jeon Mi Do cũng từng bị “vấn tội”. Chị đẹp từng hát 1 bài trong bộ phim Chuyện Đời Bác Sĩ và bài hát này đã vượt ca khúc mới của IU phát hành cùng thời điểm. Ngay sau đó Jeon Mi Do đã nhận được tin nhắn chất vấn từ người bạn thân: “Gì vậy! Dám thắng IU cơ à!”. Lúc tiết lộ chuyện này, Jeon Mi Do đã giấu danh tính nhưng không khó để mọi người đoán ra người bạn kia là Cho Seung Woo. 

>>>> Xem thêm: Dàn sao The Glory ngoài đời trẻ trung, sang chảnh khác hẳn phim

Lim Ji Yeon, Kim Hieora, Han So Hee tranh nhau thả tim cho Song Hye Kyo

Trong The Glory, Lim Ji Yeon và Kim Hieora đều là kẻ thù của Song Hye Kyo nhưng ngoài đời, cả hai lại đều là fan của nữ thần Kbiz và khen ngợi đàn chị hết lời trong các bài phỏng vấn hậu phim thành công. Kim Hieora tiết lộ mình vô cùng phấn khích khi được đóng phim cùng thần tượng, còn đùa rằng nếu không đóng vai Lee Sara thì muốn thử sức vai Ha Do Young để đi quyến rũ Moon Dong Eun đấy.

Hiện tại, Song Hye Kyo đang tham gia phim mới mang tên Cái Giá Của Lời Thú Tội đóng cùng Han So Hee. Và mỹ nhân 9x họ Han đã không ngừng bày tỏ sự thích thú cũng như tự hào khi được hợp tác cùng Song Hye Kyo. 

Khi Song Hye Kyo đăng ảnh mới lên Instagram cá nhân thì Han So Hee nhanh chóng lao vào thả tim ngay lập tức. Hai mỹ nhân The Glory cũng không chịu thua, lập tức vào thể hiện sự tồn tại ngay. “Hậu cung” của Song Hye Kyo quả thực nhộn nhịp.

Lee Je Hoon - fanboy thành công của Namgoong Min

Namgoong Min đã có màn xuất hiện siêu thú vị với vai khách mời trong bộ phim Tài Xế Ẩn Danh 2. Lý do anh tham gia là để ủng hộ cho fan cứng của mình - Lee Je Hoon. “Trap boy” Lee Je Hoon thì chẳng bao giờ che giấu sự hâm mộ của mình dành cho đàn anh, thậm chí còn từng gửi xe cà phê tới phim trường để ủng hộ Namgoong Min rồi đấy.

Không chỉ vậy, Lee Je Hoon cũng đã 2 lần đóng khách mời trong phim của Namgoong Min, đó là bộ Đội Bóng Chày DreamsLuật Sư 1000 Won. Lần nào được đàn anh ngỏ lời là chàng fanboy nhiệt huyết này đều lập tức lao tới giúp đỡ ngay. Cũng chính từ lần đóng trong Đội Bóng Chày Dreams mà Lee Je Hoon gặp được thần tượng đấy. Sau đó hai anh em đã trở nên thân thiết và Namgoong Min năm rồi còn mời Lee Je Hoon tới đám cưới của mình nữa. Chẳng thể ngờ “trap boy” của chúng ta lại là fanboy thành công nhất.

>>>> Xem thêm: Dàn sao The Glory bận rộn không nghỉ hậu phim ra mắt đại thành công

Trong cuộc đời làm fan thì hạnh phúc nhất chính là được tới gần thần tượng, các diễn viên mà hâm mộ đồng nghiệp lại càng thuận tiện hơn để làm việc này. Nhìn xem từ Lim Ji Yeon, Kim Hieora, Han So Hee đến cả Lee Je Hoon đều đã tận hưởng cảm giác làm fan thành công rồi đấy, được đóng phim cùng thần tượng chắc chắn là cảm giác như trên mây. Tôi hy vọng Cho Seung Woo sẽ sớm có dịp hợp tác với IU để đỡ phải ghen tị với bạn bè.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lim Ji Yeon, Kim Hieora và dàn sao The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".