x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nữ cường không có tình yêu vẫn rực rỡ: Hye Kyo đẹp nhất khi độc thân

Pitaya 08:50 - 03/04/2023

Mình thấy rằng, chuyện hẹn hò của các ngôi sao trong làng giải trí vẫn luôn rất được chú ý, bàn tán và cũng có không ít cặp đôi đẹp của showbiz Hàn được yêu thích, ủng hộ. Thế nhưng dù tình yêu rất đáng quý thì mình cũng nhận thấy có nhiều nữ minh tinh xinh đẹp, tài năng hiện vẫn đang lẻ bóng. Không lựa chọn tình yêu và cuộc sống hôn nhân như nhiều đồng nghiệp khác, họ vẫn xứng đáng là “nữ cường” với sự nghiệp rực rỡ, đỉnh cao.

Kim Hye Soo

Chị đại nức tiếng của làng giải trí Hàn Quốc đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn độc thân, kiêu hãnh tỏa ra khí chất nữ cường không thể đùa được đâu. Trong suốt quãng thời gian nổi tiếng của mình, cô cũng chỉ mới chính thức hẹn hò với nam tài tử cùng tuổi Yoo Hae Jin. Mối quan hệ của hai người lúc bấy giờ đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông vì sự chênh lệch ngoại hình của cả hai.

Dù vậy thì mình thấy chuyện tình này cũng nhận được nhiều sự ủng hộ bởi hai người đều là những nghệ sĩ tài năng của showbiz Hàn. Thật tiếc vì mối tình “trai tài gái sắc” này không thể đơm hoa kết trái thế nhưng mình thấy cả hai vẫn dành cho nhau sự trân trọng đặc biệt. Bên cạnh đó thì hai người cũng đã có những phát triển trong sự nghiệp, đặc biệt là với Kim Hye Soo.

 >>>> Xem thêm: Hôn nhân của các nữ thần Kbiz luôn vướng phải tin đồn "xà lơ"

Chị đại ngày càng thăng hoa với diễn xuất đỉnh cao và gần như tác phẩm nào có mặt nữ diễn viên cũng đều nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Kim Hye Soo trở thành gương mặt bảo chứng chất lượng phim và thần thái của cô cũng ngày càng đẳng cấp, sang trọng theo năm tháng. Ở tuổi 50, mình thấy Kim Hye Soo vẫn là nữ hoàng thành công dù vắng bóng tình yêu và hôn nhân.

Song Hye Kyo

Mình thấy ngọc nữ họ Song là một trong những mỹ nhân có đường tình duyên trắc trở bậc nhất xứ Hàn. Nữ diễn viên đã dính không ít tin đồn hẹn hò cũng như thật sự có mối quan hệ tình cảm với các bạn diễn điển trai như Lee Byung Hun, Hyun Bin hay Bi Rain. Mối tình đình đám nhất của cô chính là với nam tài tử Song Joong Ki, bạn diễn trong Hậu Duệ Mặt Trời.

Cả hai là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn lúc bấy giờ và thậm chí đã có một đám cưới thế kỷ. Thế nhưng chỉ sau 2 năm, hai người đã đường ai nấy đi trong sự bàng hoàng của người hâm mộ. Để rồi hiện tại, Song Hye Kyo vẫn lẻ bóng ở tuổi 40 dù những người cũ của chị đẹp đều đã yên bề gia thất.

Trái ngược với tình duyên lận đận thì mình thấy Song Hye Kyo lại có sự nghiệp vô cùng rực rỡ. Ở tuổi 40, nữ diễn viên chứng minh được sức hút của một minh tinh đình đám nhờ thành công của bộ phim The Glory do cô thủ vai chính. 

Người đẹp họ Song bước vào giai đoạn mới của cuộc sống với thành công vang dội trong sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Theo mình thì dù không có tình yêu, Song Hye Kyo vẫn thật tỏa sáng và rất đáng ngưỡng mộ đó chứ.

Han Ji Min

Nữ diễn viên sinh năm 1982 là một trong những đóa hoa độc thân, xinh đẹp của làng giải trí Hàn. Thậm chí trong khoảng thời gian nổi tiếng, chị đẹp họ Han cũng chưa từng dính phải tin đồn hẹn hò nào cả. Mình cũng rất bất ngờ khi biết rằng một nữ nhân sắc nước hương trời như Han Ji Min lại chưa từng công khai hẹn hò trong ngần ấy năm.

Lý do cho việc này chắc là bởi chị đẹp quá chuyên tâm vào công việc và bận rộn quá mức rồi. Thực ra thì Han Ji Min cũng đã có lần từng thừa nhận yêu đơn phương rất nhiều ngoài đời thực và thường “cảm nắng” đồng nghiệp diễn chung của mình. 

Dù cư dân mạng đã gọi tên rất nhiều nam thần đình đám từng là bạn diễn của cô như Hyun Bin, Gong Yoo hay Jung Woo Sung thì Han Ji Min cũng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận cả. 

Cũng như Kim Hye Soo và Song Hye Kyo, chị đẹp họ Han vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân, quyến rũ ở tuổi 40. Dù ngoài đời nữ diễn viên từng thầm thương trộm nhớ nhiều người thì mình lại thấy Han Ji Min trong phim thường là người đi gieo tương tư và gây thương nhớ đấy nhé. Cô bỏ túi không ít tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Our Blues, Hoàng Tử Gác Mái; Đôi Mắt Rực Rỡ hay Đêm Xuân. Với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành và diễn xuất tinh tế, Han Ji Min đã chiếm được nhiều cảm tình của đồng nghiệp và công chúng. 

 >>>> Xem thêm: Sao Hàn sang chảnh ngoài đời, giản dị trong phim: Hye Kyo gây bất ngờ

Cá nhân mình thấy, dù không đặt nặng chuyện yêu đương thì các chị đẹp vẫn có một cuộc sống vô cùng hoàn mỹ với sự nghiệp thăng hoa và được mọi người yêu mến đó. Chúc các chị đẹp luôn tỏa sáng và tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới nha.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.