x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn với những chiếc váy cưới và phụ kiện "đắt xắt ra miếng"

Mỳ Quảng 10:20 - 22/04/2023

Các ngôi sao trong Kbiz hay tổ chức đám cưới kín vì muốn có một bữa tiệc ấm cúng, vui vẻ với sự góp mặt của những người thân quen. Nhưng dù tổ chức kín đáo hay quy mô nhỏ thì đám cưới của các ngôi sao cũng vẫn được đầu tư cực khủng về khoản váy áo, phụ kiện, trang phục. Cùng tôi điểm lại những bộ cánh siêu đắt đỏ trong đám cưới của các ngôi sao Kbiz nhé.

Lee Da In

Đám cưới của Lee Seung Gi và Lee Da In đã diễn ra rất long trọng ngày 7 tháng 4 vừa qua. Vợ của Lee Seung Gi đã mặc những chiếc váy cưới cực đẹp với chiếc vương miện tinh xảo và lộng lẫy. 

Trong đám cưới, Lee Da In đã mặc 3 chiếc váy cưới tất cả. Chiếc ren cổ V đến từ một thương hiệu thiết kế lớn của Mỹ, giá khởi điểm từ 112 triệu đồng. Một chiếc khác đắt hơn là váy cưới trong suốt đẹp như mơ, giá ước chừng hơn 340 triệu. Ngoài ra, Lee Da In còn đội vương miện kim cương cực lộng lẫy, đây là món quà được bạn của cô nàng tự tay làm tại Los Angeles và mang về tặng. Đúng là vợ của tài tử Lee Seung Gi có khác.

Gong Hyo Jin

Nữ thần Gong Hyo Jin đã kết hôn hồi tháng 10 năm ngoái với chàng ca sĩ Kevin Oh trong một đám cưới kín đáo tại Mỹ. Qua những hình ảnh ít ỏi được tung ra, chúng ta có thể thấy nữ thần Kbiz chịu đầu tư cho váy cưới và phụ kiện ra sao. Váy chị đẹp mặc đến từ một thương hiệu ở Mỹ, giá ước tính khoảng 232 triệu đồng. 

Trang sức thì đều đến từ thương hiệu xa xỉ mà Gong Hyo Jin làm đại sứ, giá của chiếc vòng cổ là hơn 6 tỷ đồng, đôi nhẫn nạm kim cương thuộc sản phẩm giới hạn có giá 100 triệu đồng, đôi đồng hồ có giá lần lượt là hơn 323 triệu và hơn 684 triệu đồng.

Son Ye Jin

Đám cưới thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin thì đã chiếm sóng toàn châu Á vào năm ngoái. Trong ngày vui, nữ thần Son Ye Jin đã mặc chiếc váy cưới đến từ thương hiệu Vera Wang rất hợp với khí chất thanh lịch của nữ thần, có giá hơn 215 triệu đồng. Một bộ váy khác cũng đến từ thương hiệu cao cấp xa xỉ, giá cũng siêu đắt, lên tới hơn 505 triệu đồng. Phải nói rằng Son Ye Jin đã trở thành nữ hoàng đẹp nhất trong ngày cưới long trọng, ấm cúng tuyệt đối.

Park Shin Hye

Năm 2022 là đại hội đám cưới trong Kbiz và được mở màn bởi mỹ nữ Park Shin Hye. Trong ngày vui của cuộc đời, nàng Park đã diện váy cưới được đặt may cao cấp chưa từng ra mắt công chúng của thương hiệu thiết kế lớn của Mỹ. Truyền thông Hàn ước tính bộ váy rơi vào khoảng từ 385 triệu đến 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, trong ảnh cưới, Park Shin Hye cũng mặc bộ hanbok sang trọng đến từ thương hiệu này, giá ắt hẳn cũng không hề rẻ.

Song Hye Kyo

Dù hôn nhân của Song Hye Kyo đã chấm dứt nhưng đám cưới ngày ấy của chị đẹp cũng vô cùng hoành tráng với số tiền chi ra cực lớn. Trong đám cưới, Song Hye Kyo mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi do chính giám đốc sáng tạo của Dior thiết kế, ước tính giá bộ váy lên tới khoảng 770 triệu đồng. Đặc biệt, nữ thần đã mua đứt chiếc váy này chứ không phải là hàng tài trợ nhé. 

Ngoài chiếc váy cưới “đắt xắt ra miếng” đó, bó hoa của nàng Song cầm cũng trở thành tâm điểm với giá lên tới gần 10 triệu đồng. Có thể nói trên người chị đẹp món gì cũng vừa bắt mắt vừa đắt tiền.

Jun Ji Hyun

Đám cưới của Jun Ji Hyun đã cách đây 11 năm rồi nhưng cho tới nay vẫn là đám cưới đắt đỏ nhất trong số các sao Hàn, ước tính chi phí lên tới 40 tỷ đồng. Chiếc nhẫn Jun Ji Hyun đeo có giá hơn 23 tỷ đồng. 

Trong đám cưới, chị đẹp mặc 1 bộ hanbok do chính mẹ chồng thiết kế và 2 bộ váy cưới, 1 trong 2 chiếc có giá khoảng 1,46 tỷ đồng. 

Ngoài ra, chiếc váy cưới Jun Ji Hyun mặc tại buổi họp báo cũng có giá lên tới khoảng 1,6 tỷ đồng. Chưa hết, dây chuyền, hoa tai và vương miện của Jun Ji Hyun đeo đều đến từ thương hiệu trang sức lâu đời của Pháp ước tính khoảng 900 triệu đồng. Các phụ kiện khác cũng đều lên tới những con số chục và trăm triệu.

>>>> Xem thêm: Dàn sao The Glory ngoài đời trẻ trung, sang chảnh khác hẳn phim

Các mỹ nhân ở đây đều là những ngôi sao hàng đầu nên đương nhiên đám cưới của họ cũng được đầu tư cực khủng. Những chị đẹp khác đã huyền thoại rồi, còn Lee Da In thì quá may mắn, Lee Seung Gi thực sự nâng niu và trân trọng cô vô cùng.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Son Ye Jin và những cô dâu xinh đẹp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".