x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Tiên nữ váy trắng trên thảm đỏ Hàn: Song Hye Kyo không cầu kỳ vẫn đẹp

Mỳ Quảng 18:30 - 02/12/2021

Tuy rằng màu trắng không phải là sắc màu được ưa chuộng nhất trên thảm đỏ các sự kiện hay lễ trao giải, nhưng mọi người hãy tin tôi đi, mỗi lần có mỹ nhân nào mặc váy trắng xuất hiện là nổi bật, đẹp tuyệt trần luôn đấy.

Năm 2013, Song Hye Kyo làm bừng sáng thảm đỏ lễ trao giải APAN với chiếc váy trắng dài khoe vẻ đẹp nữ tính trưởng thành. Không trang sức cầu kỳ, cũng chẳng trang điểm lộng lẫy, Song Hye Kyo vẫn khiến người ta không thể rời mắt khỏi mình bởi khí chất toát ra từ bên trong. Đúng là đơn giản là đẳng cấp, nhan sắc cỡ Song Hye Kyo thì đâu cần gì phải lộng lẫy kiêu sa nữa.

Tại liên hoan phim Busan năm 2015, Son Ye Jin cũng làm thảm đỏ một phen chao đảo với chiếc váy trắng dài siêu cuốn hút, khoe trọn vẻ đẹp nữ tính của mình. Với thân hình đẹp chuẩn, chị đẹp không cần thêm bất cứ phụ kiện hay một kiểu tóc gì quá cầu kỳ cũng vẫn trở thành tâm điểm chú ý và được nhắc lại mãi sau này. Sang năm 2017, chị đẹp tiếp tục trở lại Busan với váy trắng và lần này thì theo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Dù kiểu nào thì Son Ye Jin cũng vẫn đẹp đỉnh.

Kim Yoo Jung cũng từng gây sốt thảm đỏ MAMA năm 2017 với chiếc váy trắng ôm người khoe dáng cực đẹp. Năm đó Yoo Jung còn để kiểu tóc dài uốn xoăn gợn sóng thả tự nhiên nên lại càng tôn lên vẻ nữ tính cho mình. Riêng nụ cười của mỹ nhân sinh năm 1999 thì luôn là món quà vô giá mà khán giả ai cũng muốn thấy, nó càng tô điểm cho nhan sắc cô nàng nhiều hơn.

>>>> Xem thêm: Những lần Song Hye Kyo bại trận khi đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Năm 2018, IU đã khiến thảm đỏ AAA trở nên sáng bừng khi xuất hiện với chiếc váy trắng dài xinh đẹp, Nhìn cô nàng chẳng khác gì công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Phần cổ may ren lại càng tăng thêm vẻ đẹp ngọt ngào cho chiếc váy, đây là một trong những tạo hình thảm đỏ đáng nhớ nhất của IU.

Lễ trao giải Baeksang năm 2018 cũng chứng kiến một chiếc váy trắng tuyệt đẹp và người mặc chính là cựu hoa hậu - diễn viên Honey Lee. Với thân hình hoàn hảo như chị đẹp này thì chiếc váy quây bó eo đơn giản lại trở nên sang trọng khó ai chê được câu nào. Đương nhiên, kiểu tóc và màu son đỏ cũng giúp Honey Lee thêm nổi bật hơn nữa.

Suzy cũng từng khiến fan mê đắm ngay từ những sải chân đầu tiên khi xuất hiện tại thảm đỏ Baeksang năm 2018 với chiếc váy trắng hở vai ôm sát người và mái tóc dài đen nữ tính. Không quá cầu kỳ nhưng chính vẻ đẹp thanh thuần của nữ thần đã khiến cho chiếc váy trở nên nổi bật và càng gây chú ý hơn. 

Tại đại hội âm nhạc Seoul Music Award năm 2019, Kim So Hyun cũng hút hồn khán giả với chiếc váy quây màu trắng có đuôi tôm dài cực ngọt ngào, quyến rũ. Nhìn cô nàng xinh xắn và đúng chuẩn mỹ nhân tuổi 20 tràn đầy xuân sắc và rạng ngời, đã vậy còn xinh như thiên thần khiến ai cũng phải trầm trồ mãi không thôi.

Thảm đỏ AAA năm 2020 đã chứng kiến hai “thiên thần” váy trắng cực đình đám xuất hiện đó chính là Seo Ye Ji và Han So Hee. Khi đó cả hai đều đang là những mỹ nhân xu hướng nổi bật nhất trong năm. Seo Ye Ji nữ tính, dịu dàng với chiếc váy ren cổ vuông khoe đường cong đẹp xuất sắc, còn Han So Hee lại như tiểu thư với chiếc váy bồng dài vừa khoe được vẻ ngọt ngào lẫn cả thân hình quyến rũ của mình.

Vừa qua tại lễ trao giải Rồng Xanh, Yoona cũng làm xao xuyến bao trái tim fan hâm mộ với chiếc váy trắng tinh khôi khi sải bước trên thảm đỏ. Kiểu váy mà Yoona chọn hơi kén người diện nhưng cô nàng vẫn “cân đẹp” và tỏa sức hút khó ai cưỡng lại được. Các fan nói Yoona là “người đẹp cứu váy” quả là không sai chút nào.

Vừa xuất hiện trên thảm đỏ AAA năm nay, Moon Ga Young đã gây xao xuyến với chiếc váy trắng dài ôm sát người cực kỳ quyến rũ. Có thể thấy hình tượng này đi ngược hoàn toàn với hình ảnh cô nàng trong True Beauty nhưng lại khoe trọn được vẻ đẹp nữ tính và thân hình hoàn hảo của mỹ nhân sinh năm 1996 này.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn xuất thân danh gia vọng tộc hiển hách: Nhà Honey Lee đỉnh lắm

Sắc trắng luôn vô cùng tinh khôi và nổi bật, nhất là với những mỹ nhân da trắng, mặt xinh thon gọn của Hàn Quốc thì lại càng hợp hơn nữa. Ngắm nhìn loạt hình trên, tôi cứ tưởng mình đang thấy thiên thần, tiên nữ giáng trần không đấy, quá đẹp, quá mê. Mọi người có thể thích màu đen nhưng riêng tôi lại luôn ưng ý mỗi khi thấy cô nàng nào mặc váy trắng. Mong rằng các mỹ nhân sẽ tiếp tục mang sắc trắng tới các sự kiện lớn thật nhiều nữa trong tương lai.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".