x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Song Hye Kyo và 3 sao nữ U40, U50 có màn "cưa sừng làm nghé" lạc quẻ

Đào Tiên 11:30 - 04/12/2021

Đào Tiên thường hay trầm trồ trước những nhan sắc đẹp động lòng người của rất nhiều sao nữ Hàn Quốc. Nhưng dù cho các tên tuổi đình đám ấy thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp vượt thời gian thì đôi khi, họ cũng không thể áp dụng nó trong một vài trường hợp. Điển hình như việc hóa thân thành những nhân vật trẻ hơn tuổi thật của họ vậy, điều này có hơi quá sức đối với những nữ diễn viên đã ngấp nghé ở độ tuổi 40. 

Đào Tiên không phủ nhận việc nhiều ngôi sao đã rất nỗ lực chăm sóc khuôn mặt để trông trẻ hơn và phù hợp với yêu cầu của vai diễn nhưng khi thật sự lên hình thì họ trông vẫn là khá “lạc quẻ”. Có rất nhiều màn hóa thân, đóng vai nhân vật trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều nhưng đây có lẽ là 4 trường hợp khiến Đào Tiên bất ngờ nhất. Cùng Đào Tiên tìm hiểu nhé. 

>>Xem thêm: Snowdrop: Jung Hae In ôm chầm Jisoo ngay lần đầu gặp gỡ, yêu từ đây?

1. Song Hye Kyo 

Sự trở lại của Song Hye Kyo trong melodrama Now, We Are Breaking Up có lẽ là sự trở lại ồn ào nhất khi hàng loạt các vấn đề liên quan đến diễn xuất, tuyến nhân vật của cô nàng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong phim, Song Hye Kyo đã diễn một vài cảnh hồi tưởng để thể hiện những gì đã xảy ra cách đây 10 năm, khi cô ấy vẫn còn là một cô gái ở độ tuổi 20. 

Dù đã thay đổi kiểu tóc và cách trang điểm để cố gắng mang đến một hình ảnh trẻ trung, nhiệt huyết của tuổi trẻ hơn trong những cảnh quay này, nhưng Đào Tiên vẫn khó nhận ra sự khác biệt nhiều giữa ngoại hình của cô trong cảnh hồi tưởng so với hiện tại. 

Theo Đào Tiên tìm hiểu thì một vài khán giả đã tỏ ra bất ngờ khi biết mốc thời gian diễn ra mối tình của nhân vật Ha Young Eun do Song Hye Kyo thủ vai là vào 10 năm trước. Khá nhiều người nhầm tưởng đây là câu chuyện chỉ vừa diễn ra cách đây 3 đến 4 năm về trước. 

>>Xem thêm: K-net bất mãn vì Song Hye Kyo diễn nhạt nhưng vẫn nhận lương cao ngất

Nhân vật 10 năm trước nhưng không khác hiện tại là bao. 
Khán giả nhầm tưởng chuyện tình cũ của Song Hye Kyo trong phim chỉ mới xảy ra cách đây 3-4 năm

2. Kim Hee Sun

Kim Hee Sun nổi tiếng với nhan sắc trẻ mãi không già và được xem là một trong những “Quốc bảo nhan sắc” của màn ảnh Hàn Quốc. Tuy vậy, nữ thần đời đầu từng khiến dư luận dậy sóng một phen khi hóa thân thành nhân vật tuổi 20 trong bộ phim Alice.

Kim Hee Sun đã bước đến độ tuổi 43 khi tham gia vào Alice nên có một khoảng cách tuổi tác đáng kể so với tuổi của nhân vật nữ trong phim. Chính vì điều này mà Đào Tiên nhận thấy cách tạo hình của Kim Hee Sun trông rất lạc quẻ và quá dừ để đóng vai một sinh viên đại học. Kim Hee Sun vẫn có thể hóa thân thành những nhân vật trong độ tuổi 30-35 nhưng có lẽ không phải là những tuyến vai trẻ hơn.

3. Choi Ji Woo

Vào năm 40 tuổi, khi tham gia vào bộ phim Twenty Again với nam diễn viên Lee Sang Yoon, Choi Ji Woo từng gây xôn xao khi hóa thân thành một nữ sinh trung học xinh đẹp và dễ thương. “Bà hoàng phim bi” vốn có vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật nhưng việc đảm nhận vai học sinh khiến nữ diễn viên nhận về không ít chỉ trích. 

Khoác lên mình bộ đồng phục học sinh và chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng để trông trẻ trung hơn, nhưng Đào Tiên thấy rằng điều đó vẫn không che lấp được đường nét trưởng thành của Choi Ji Woo.

 Tuyến nhân vật của Choi Ji Woo và Lee Sang Yoon trong Twenty Again là bạn bè nhưng Đào Tiên thấy nam diễn viên cũng trông rất lạc quẻ với vai nam sinh và vẫn nhận thấy sự chênh lệch tuổi tác quá rõ ràng giữa cả hai. 

4. Kim Seo Hyung

“Bà cả” của Mine sở hữu đường nét khuôn mặt góc cạnh tỏa ra khí chất sang trọng của một người phụ nữ quyền lực và ngầu “lòi” nhưng ít ai có thể ngờ, Kim Seo Hyung từng phải vào vai một học sinh trung học dễ thương và ngây thơ. Vai diễn không chỉ lệch tuổi mà còn lệch cả nhan sắc cực “soái” của cô nàng nữa. 

Nữ diễn viên gây choáng cho Đào Tiên vào năm 2008 với những bức ảnh làm điệu bộ dễ thương trong bộ đồng phục ở hậu trường phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ. Dù tỏ ra đáng yêu nhưng thành thật mà nói tạo hình này trông siêu cấp lạc quẻ so với độ tuổi 36 của cô nàng lúc đó. May mắn thay, đó là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng Kim Seo Hyung hóa thân vào vai nữ sinh trong suốt sự nghiệp diễn xuất. 

 >>Xem thêm: 3 lý do để xem phim Our Beloved Summer (2021): Cốt truyện độc đáo

Màn ảnh Hàn không thiếu những màn “trẻ hoá” của các mỹ nhân tên tuổi nhưng không phải ai cũng có thể đánh bại được sự ảnh hưởng của thời gian để vào các vai thời trẻ tuổi. Đào Tiên luôn rất yêu thích và ngưỡng mộ nhan sắc của dàn sao nữ Hàn Quốc nhưng có vẻ việc chọn một tuyến vai phù hợp với nét đẹp trưởng thành của họ là cần thiết thay vì gò ép vào một độ tuổi có chênh lệch quá lớn. 

* Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.