x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo yêu Song Joong Ki hay nam chính Hậu Duệ Của Mặt Trời?

Soopatch 07:00 - 04/12/2021

Tôi thấy rằng, có nhiều diễn viên say mê diễn xuất, dâng trào cảm xúc khi quay phim nhưng vì nhập tâm quá mà khó lòng thoát khỏi vai diễn. Sau khi quay xong, họ sẽ không thể phân biệt được đâu là cảnh trong phim và đâu là thực tế. Nhiều ngôi sao nổi tiếng có những cảm xúc đặc biệt với bạn diễn. Chẳng hạn như cặp đôi Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong, họ bắt đầu nảy sinh tình cảm sau bộ phim cổ trang Minh Lan Truyện. Cặp đôi quyết định đến với nhau, nhưng kết quả cuối cùng là ly hôn. 

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Đường tình duyên của dàn sao nữ Hàn Quốc sinh năm 1990

Tôi nhận ra điều này cũng không ngoại lệ ở làng giải trí Hàn Quốc. Tôi lấy ví dụ như cặp đôi Song Hye KyoSong Joong Ki của bộ phim đình đám năm 2016 – Hậu Duệ Mặt Trời mà tôi từng đặc biệt yêu thích. Trong phim, Song Song Couple có cái kết viên mãn sau chuyện tình đẹp như cổ tích, nhưng sự thật phũ phàng. Yêu và cưới là hai phạm trù khác nhau, cái kết của họ vẫn là “đường ai nấy đi”, quả thật rất đáng tiếc.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

Sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, truyền thông xứ Kim Chi muốn đào sâu những bí mật chưa được biết đến của họ. Điểm đầu tiên là lý do tại sao hai người họ ly hôn. Đây là điều mà tôi cũng như các bạn fan khắp Châu Á muốn biết. 

Thời điểm công khai rạn nứt tình cảm, khán giả Hàn đã phát hiện và nhắc lại một số bí mật tồi tệ của Song Hye Kyo, chẳng hạn như việc cô gặp vấn đề thuế và nhiều lần tình tứ với những người đàn ông khác.

Song Hye Kyo hiện đang trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim “Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay”, hợp tác cùng Jang Ki Yong.

>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn mắt một mí vừa lạ vừa sang: Kim Go Eun siêu dễ thương

Theo tôi thấy, Song Hye Kyo rất khó thoát ra khỏi tình cảm của mình. Cả ba mối quan hệ chính thức với bạn diễn nam đều được công khai sau khi bộ phim đóng máy. Cũng là con người, cô ấy có cảm xúc và dễ dàng rơi vào lưới tình khi dành quá nhiều tình cảm cho bạn diễn khác giới.

 Do đó tôi không cho rằng Song Hye Kyo là cô gái xấu, chỉ là cô ấy không thể kìm nén cảm xúc yêu thương khi đang ở độ tuổi xuân xanh. Qua các mối tình của Song Hye Kyo, tôi hiểu tại sao cô ấy không thể thoát ra khỏi những cảm xúc này, nhưng cô nên kiểm soát bản thân. 

Thành thật mà nói, việc nảy sinh tình cảm thông qua diễn xuất rất phổ biến trong làng giải trí. Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch - Lưu Khải Uy, Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun hay Lee Dong Gun – Lee Yoon Hee đã say đắm nhau chỉ qua một vài lần hợp tác cùng trong phim truyền hình, nhưng họ có thực sự thích nhau không? Họ thích nhân vật của đối phương được xây dựng hoàn hảo trong phim hay con người thực tế ngoài kia?

Dương Mịch - Lưu Khải Uy.
Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun.

Tôi cần phải nhìn rõ điểm này, nếu như rung cảm với nhân vật trong phim, mối quan hệ giữa hai người họ nhất định sẽ dần rạn nứt. Cái kết không xa với họ chắc chắn là một cuộc ly hôn. Thông qua những cặp đôi ở trên, chúng ta có thể lập luận cho điều này. Thật đáng tiếc khi những người trong cuộc chưa nhìn ra vấn đề, nguyên do của ly hôn là do sự bồng bột, cuối cùng dẫn đến một cái kết đầy tiếc nuối.

 Theo tôi, trong quá trình quay phim rất dễ nảy sinh những cảm xúc và những cảm xúc này dễ khiến suy nghĩ rối ren. Đến đây tôi không khỏi tò mò muốn hỏi: “Song Hye Kyo, chị thực sự yêu Song Joong Ki hay Đại úy Yoo Shi Jin - nam chính Hậu duệ của mặt trời?”. Xét cho cùng, nhân vật nam chính trong kịch bản rất hoàn hảo, nhưng con người trong thực tế lại không hoàn hảo. 

 Vụ ly hôn thế kỷ của Song Hye Kyo và Song Hye Kyo quả thực là một điều đáng tiếc. Tôi hy vọng họ có thể tìm được người phù hợp trong tương lai. Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Đến Lee Young Ae cũng phải ghen tị với nhan sắc của một nữ thần

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Song Hye Kyo tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".