x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Jong Ki, Hyun Bin và dàn sao nổi tiếng nhờ phim của Kim Eun Sook

Chan 14:30 - 09/03/2021

Kim Eun Sook được mệnh danh là biên kịch vàng của làng phim Hàn, luôn tạo ra những siêu phẩm đình đám gây xôn xao dư luận cả trong lẫn ngoài nước. Và dĩ nhiên, đã có không ít ngôi sao “lên đời” nhờ được biên kịch này để mắt tới và mời đóng phim.

Hyun Bin - Khu Vườn Bí Mật

Hyun Bin bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2003 với những vai phụ trên các bộ phim truyền hình. Sau hai năm chật vật, phấn đấu không ngừng, năm 2005, Hyun Bin khiến khán giả xứ Hàn mê mệt khi góp mặt trong bom tấn truyền hình Tên Tôi Là Kim Sam Soon. Tuy nhiên, bộ phim giúp tên tuổi Hyun Bin chính thức bước vào hàng sao hạng A, nổi danh khắp châu Á thì phải là Khu Vườn Bí Mật của biên kịch Kim Eun Sook. 

Đây là bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn, giả tưởng. Hyun Bin hóa thân thành Kim Joo Won, một giám đốc giàu có. Anh vô tình hoán đổi thân xác với nữ diễn viên đóng thế Gil Ra Im (Ha Ji Won), tạo nên những tình huống dở khóc, dở cười. Mặc dù đã nhiều năm trôi qua nhưng Khu Vườn Bí Mật vẫn luôn được bình chọn là một trong những bộ phim hay nhất thập kỷ 2010-2020. 

Với tác phẩm này, chàng nam thần làng phim được thử sức thể loại vai hài hước. Khán giả ngoài ngắm vẻ điển trai như tượng tạc còn được xem những cảnh phim vui nhộn, mới lạ, đặc sắc và diễn xuất đa dạng của nam diễn viên. Với hiệu ứng mà phim tạo ra, Hyun Bin trở thành nam thần số 1 Kbiz lúc bấy giờ. Mặc dù đóng phim xong là đi nghĩa vụ ngay nhưng khán giả vẫn yêu mến và sẵn sàng chờ đợi anh trở về.

>>>> Tin liên quan: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Song Joong Ki - Hậu Duệ Mặt Trời

Nhiều người phát hiện rằng, Hyun Bin và Song Joong Ki không chỉ yêu cùng một cô gái - Song Hye Kyo mà còn cùng vào top sao hạng A nhờ tác phẩm của biên kịch Kim Eun Sook. Sau khi gác lại sự nghiệp vận động viên trượt băng tốc độ ngắn vì chấn thương, Song Joong Ki tập trung vào học hành. Đến năm 2008, mỹ nam họ Song mới bắt đầu bước chân vào con đường diễn xuất qua bộ phim điện ảnh Song Hoa Điếm

Tiếp đó, đến năm 2010, Song Joong Ki bắt đầu được chú ý qua vai phụ trong bộ phim truyền hình Chuyện Tình Sungkyunkwan. Mỗi lần xuất hiện, nam tài tử sinh năm 1985 lại cho khán giả thấy sự tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất. Mặc dù những tác phẩm sau đó như Nice Guy, Cậu Bé Người Sói giúp Song Joong Ki có được chỗ đứng trong Kbiz, nhưng bộ phim đưa tên tuổi của anh lên đỉnh cao, vươn ra khắp châu Á chính là Hậu Duệ Mặt Trời.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau 2 năm nhập ngũ, cũng nhờ bộ phim này anh chàng mới yêu và cưới được Song Hye Kyo. Mặc dù sau đó, cặp đôi đã đường ai nấy đi nhưng Song - Song vẫn luôn là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” đẹp nhất màn ảnh Hàn. Hậu Duệ Mặt Trời khai thác chủ đề lý tưởng bảo vệ hòa bình, cứu chữa bệnh nhân của đội ngũ quân y Hàn Quốc. Song Joong Ki vào vai Đại úy Yoo Shi Jin, Song Hye Kyo đóng vai bác sĩ chiến trường Kang Mo Yeon. Cả hai cùng đồng hành, gắn bó với nhau trong khi làm nhiệm vụ tại Uruk (một đất nước giả tưởng). 

Trong suốt thời gian lên sóng, Hậu Duệ Mặt Trời luôn đạt rating cao ngất ngưởng, độ nổi tiếng vươn xa ra khắp châu Á, trở thành hiện tượng không có phim nào theo kịp. Nhờ tác phẩm này, chàng nam thần làng phim đã có màn tái xuất hoàn hảo, hoành tráng. 

Sau khi thành công ở nước nhà, bộ phim được rất nhiều nước châu Á mua bản quyền, trong đó có cả Việt Nam. Cũng nhờ tác phẩm này, Song Joong Ki, Song Hye Kyo trở thành những gương mặt được các nhãn hàng yêu thích, liên tục nhận quảng cáo trong và ngoài nước. 

Lee Min Ho - Những Người Thừa Kế

Năm 2003, Lee Min Ho bắt đầu tham gia diễn xuất với những vai phụ nhưng không thành công. Năm 2006, mỹ nam họ Lee gặp tai nạn nghiêm trọng, sự nghiệp bị trì hoãn vì phải nằm liệt giường nhiều tháng. Hai năm sau đó, sự nghiệp của chàng mỹ nam cũng chẳng khởi sắc thêm vì những bộ phim anh đóng đều có rating cực thấp.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và sao Hàn hậu xuất ngũ: Đi sớm về gặp thời, đi muộn khó trở lại hào quang

May mắn bắt đầu mỉm cười với Lee Min Ho vào năm 2009, khi tham gia vai chính Gu Jun Pyo trong Boys Over Flowers. Bộ phim gây tiếng vang lớn khắp Hàn Quốc, Lee Min Ho cũng trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất thời điểm bấy giờ. Tiếp đó, nam tài tử lại gây bão với bộ phim hành động Thợ Săn Thành Phố. Sự nghiệp của Lee Min Ho sau những tác phẩm đình đám này đã có những thành tựu lớn đáng kể.

Bộ phim giúp tên tuổi Lee Min Ho vươn tầm quốc tế, trở thành một trong những ngôi sao nước ngoài được yêu thích nhất Trung Quốc chính là Những Người Thừa Kế của biên kịch Kim Eun Sook. Đây là bộ phim thượng lưu học đường, xoay quanh tình yêu, tình bạn và cuộc sống của những “cậu ấm, cô chiêu” nắm quyền thừa kế gia tộc giàu có. Lee Min Ho vào vai Kim Tan quyết theo đuổi tình yêu với “lọ lem” Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Dù nội dung không mới nhưng tác phẩm này lại đạt được thành công vang dội, giúp Lee Min Ho và dàn diễn viên được khán giả khắp châu Á yêu thích.

Với vai nam chính, Lee Min Ho trở thành hoàng tử trong lòng rất nhiều cô gái. Hình ảnh chàng thiếu gia cô đơn, si tình, ngoài lạnh trong nóng và cũng cực kỳ hài hước của anh chàng đã làm “chao đảo” toàn châu Á, mãi tới bây giờ nhắc Kim Tan là ai cũng đều biết.

Kim Woo Bin - Những Người Thừa Kế

Kim Woo Bin là cái tên tiếp theo leo lên đỉnh vinh quang nhờ tham gia phim của Kim Eun Sook. Năm 2009, Kim Woo Bin ra mắt với vai trò người mẫu, xuất hiện trên các sàn diễn lớn tại Hàn Quốc. Năm 2011, nam tài tử sinh năm 1989 chuyển hướng sang diễn xuất. Trong giai đoạn mới vào nghề, Kim Woo Bin chủ yếu đóng những vai phụ là học sinh có cá tính nổi loạn. Trong School 2013, Kim Woo Bin đã gây ấn tượng với khán giả nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ giúp anh trở thành ngôi sao hàng đầu.

Nhờ vai diễn trong Những Người Thừa Kế, tên tuổi Kim Woo Bin lên một tầm cao mới. Nam diễn viên cũng được xếp vào hàng những diễn viên đi lên nhờ “hội chứng nam thứ”. Đặc biệt vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần nhưng bên trong là tâm hồn nhạy cảm, chịu nhiều tổn thương của anh đã in sâu dấu ấn trong lòng khán giả. Dù chỉ là nam thứ nhưng Kim Woo Bin được yêu thích chẳng thua kém gì Lee Min Ho, sau phim anh cũng bước chân vào hàng mỹ nam đình đám hàng đầu làng phim Hàn.

Khi đã tìm được chỗ đứng, mỹ nam 8x bắt đầu tham gia những bộ phim điện ảnh và nhận được nhiều lời khen. Năm 2017, nam diễn viên phải tạm dừng sự nghiệp vì bị bệnh nặng. Hiện tại, sau khi đã chữa khỏi bệnh, Kim Woo Bin đang chuẩn bị quay lại hoạt động với tác phẩm mới, người hâm mộ đang rất háo hức mong chờ màn tái xuất của “tình địch” Lee Min Ho.

Gong Yoo - Yêu Tinh

Gong Yoo bắt đầu sự nghiệp bằng những vai phụ trong phim truyền hình vào năm 2001. Sau bốn năm hoạt động tích cực, Gong Yoo được lên hàng nam chính, dù phim không gây được tiếng vang nhưng diễn xuất của anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Cú huých để đời của Gong Yoo chính là bộ phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử năm 2007. Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang đà phát triển, nam tài tử phải đi nghĩa vụ quân sự.

Khi trở về, Gong Yoo đã bị nhiều đàn em vượt mặt, sự nghiệp chưa biết phải theo hướng nào. Tuy nhiên, nhờ diễn xuất thực lực, Gong Yoo được tham gia những bộ phim điện ảnh bom tấn, trở thành cái tên bảo chứng phòng vé, dẫu vậy anh lại kém nổi bên mảng truyền hình.

Năm 2016, Gong Yoo nhận phim Yêu Tinh của biên kịch Kim Eun Sook. Đây chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1979. Sau khi lên sóng, Yêu Tinh trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất đài tvN mọi thời đại. Kịch bản lôi cuốn, diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên đã giúp bộ phim đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook cũng nhanh chóng trở thành những cái tên đắt giá, được truyền thông săn đón. 

Với màn tái xuất này, Gong Yoo đã hoàn hảo gây tiếng vang lớn bên lãnh địa truyền hình. Anh trở thành nam thần “vạn người mê”, là một trong những “ông chú” quyến rũ nhất trong mắt fan nữ. Sự nghiệp của chàng quý ông này đã sang một trang hoành tráng nhờ chọn đúng Yêu Tinh để quay trở lại.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.