x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki đắn đo không ít, lo lắng không yên khi nhận Reborn Rich

Mỳ Quảng 13:20 - 24/11/2022

Song Joong Ki đã trở lại và một lần nữa chứng minh bản thân là một diễn viên tốt, biết chọn kịch bản, biết cách diễn xuất. Anh có ngày hôm nay chính là nhờ thực lực và những tác phẩm chất lượng, với Reborn Rich, điều đó càng được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cùng tôi xem anh đã chuẩn bị ra sao, suy nghĩ thế nào về tác phẩm mới này nha.

Trước khi chính thức trở thành nam chính của Reborn Rich, Song Joong Ki đã từng hợp tác với biên kịch Kim Tae Hee ở bộ phim Sungkyunkwan Scandal năm 2010. Ngày đó, chàng Song chỉ là nam thứ thôi, nhưng nhân vật của anh trong phim rất được yêu thích. 

Tôi dám chắc rằng nếu ngày đó không có Sungkyunkwan Scandal thì sẽ không có sự nở rộ của Song Joong Ki, thế nên khi được mời tham gia Reborn Rich của biên kịch này, nam thần họ Song đã không chút do dự mà nhận lời. 

Mặc dù rất tin tưởng biên kịch, nhưng bản thân Song Joong Ki cũng ngập ngừng không ít vì tuổi tác của nhân vật. Trong phim, anh đóng 2i vai, đầu tiên là chàng thư ký Yoon Hyun Woo 40 tuổi, sau đó bị “bay màu” và trở về quá khứ tái sinh thành cậu út 20 tuổi của tập đoàn tài phiệt đã hại mình. 

Khoảng cách tuổi tác quá lớn của 2 nhân vật chính là điểm khiến nam diễn viên đắn đo không biết mình có diễn tốt được không. Anh chia sẻ: “Tuy là cùng một người nhưng danh tính và tuổi tác của 2 nhân vật quá khác nhau, cách thể hiện họ ra sao sẽ là một thử thách khó và cũng là điểm thú vị vô cùng”. 

Song Joong Ki là nam diễn viên rất nghiêm túc, tuy rằng gặp biên kịch thân quen, còn cảm thấy vai diễn thú vị nhưng cũng biết là diễn vai này không hề dễ, thế nên trước ngày quay đầu tiên nam diễn viên đã mất ngủ. 

Nguyên nhân của sự mất ngủ được nam diễn viên diễn giải là vì bản thân cảm thấy gánh nặng: “Thật ra tôi không phải là nhân vật hay căng thẳng, nhưng lần này kịch bản của Reborn Rich thực sự thú vị thế nên tôi cảm thấy có gánh nặng, lo rằng mình sẽ làm ảnh hưởng tới tác phẩm nếu làm không tốt. Tôi thực sự không muốn như vậy nên đã ngủ không được ngon”.

>>>> Xem thêm: Phim chiếu cùng thời điểm, Song Hye Kyo lại "thua trắng" Song Joong Ki

Sức hút lớn nhất của Reborn Rich là nhân vật chính được tái sinh trở về quá khứ. Là một nhân vật từng trải qua thời khắc đau đớn nhất trong cuộc đời nên anh khắc sâu hận thù cũng như tâm trạng lúc đó. Khi được sống lại lần nữa và thành cháu trai út trong gia đình kẻ thù, anh đã quyết tâm thực hiện hết những mục đích đã đề ra, tìm được kẻ đã hại mình. 

Còn với Song Joong Ki, anh cũng có mong ước và khoảng thời gian muốn quay lại, nhưng khá là bất ngờ đấy nhé. Anh nói: “Nếu tôi có thể được quay lại quá khứ một lần, tôi muốn trở về thời điểm trước khi quay phim. Vì tôi vẫn còn một số hối tiếc sau khi quay phim, tôi cảm thấy rằng được làm lại thì mình sẽ làm tốt hơn”. 

Có biên kịch giỏi mời chào, đạo diễn cũng rất đỉnh, nội dung phim lại hay, thế nhưng chàng Song cho biết nếu không có Kim Sung Min thì anh sẽ không tham gia tác phẩm này bởi anh vẫn luôn mong muốn được làm việc với tiền bối. 

Trong phim, Kim Sung Min và Song Joong Ki đóng vai ông nội và cháu trai, mối quan hệ có vẻ đối địch nhiều hơn là thân ái, nhưng sự kết hợp của hai ngôi sao thực lực này là chìa khóa khiến tôi và khán giả muốn xem phim nhiều hơn nữa.

Và tuy rằng trong phim hóa thân cực đỉnh vào nhân vật Jin Do Joon mang ký ức của Yoon Hyun Woo, cũng rất mừng vì được tái sinh, có cơ hội tìm ra chân tướng, thậm chí gặp được những người mà anh không còn được gặp nữa, nhưng Song Joong Ki thì có vẻ không mặn mà lắm chuyện tái sinh này. 

Nam diễn viên thẳng thắn cho biết: “Tôi muốn sống như hiện tại”. Nguyên nhân là bởi mặc dù tái sinh với ký ức cũ thì sẽ rất tuyệt, nhưng mà đóng phim rồi mới thấy chuyện này quá đau đầu, quá tổn hao sức lực, vẫn cứ là thôi đi thì hơn. 

>>>> Xem thêm: Reborn Rich 3 tập đầu: Song Joong Ki nghịch thiên cải mệnh để trả thù!

Đã nhiều năm diễn xuất, trải qua rất nhiều thăng trầm, cũng thử thách với rất nhiều loại vai, tôi tin là với mỗi vai diễn đã nhận, Song Joong Ki luôn tự tin là mình có thể làm tốt nhất. Ấy vậy mà anh vẫn luôn trăn trở và suy nghĩ tất cả trước khi chính thức bước vào một hành trình mới, đây thực sự là tác phong chuyên nghiệp và đáng khen ngợi vô cùng, cũng là chìa khóa để thành công nối tiếp thành công đến với anh. 

Song Joong Ki đã tạo ra thêm một nhân vật ấn tượng nữa cho mình, chúng ta thì chỉ việc theo dõi và chờ đợi anh đột phá mà thôi. Reborn Rich chắc chắn sẽ mang đến những ngày cuối năm 2022 thật nhiều cảm xúc, đừng bỏ lỡ tác phẩm này mọi người nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki và bộ phim Reborn Rich , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.