x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam thần Hàn cùng ngược dòng thời gian trở lại làm sinh viên

Thích Mỹ Nam 08:50 - 25/11/2022

Vẫn biết các nam thần Hàn cũng không thua kém mỹ nhân trong khoản “ngược dòng thời gian”, nhưng phải nhìn họ hóa thân thành những nhân vật thua tuổi thật rất nhiều thì tôi mới nhận ra họ đỉnh tới đâu. Ví dụ như những sao nam vào vai sinh viên đại học dưới đây, tôi đảm bảo mọi người sẽ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác cho xem.

Park Hae Jin

Mặc dù đóng Cheese In The Trap là kỷ niệm khá buồn với Park Hae Jin bởi vai diễn của anh chịu khá nhiều thiệt thòi trong quá trình quay phim, dù vậy xét về ngoại hình và độ hợp vai thì tôi cho điểm tuyệt đối nhé. Năm 2016, Park Hae Jin đã 33 tuổi nhưng anh vẫn diễn vai chàng sinh viên đại học siêu hợp, trở thành nam thần giảng đường đình đám năm đó. Tôi cho rằng đây là nhân vật có ngoại hình xuất sắc và phù hợp khí chất nhất trong sự nghiệp của Park Hae Jin đấy.

Jung Hae In

Năm 2016, Jung Hae In từng xuất hiện với vai khách mời trong bộ phim Goblin và gây chú ý lớn với vẻ ngoài xuất sắc của mình. Vai diễn của Jung Hae In là tình đầu của nữ chính, chàng sinh viên điển trai tỏa nắng. Khi đóng phim này anh đã 28 tuổi nhưng nhìn mặt thì chẳng khác sinh viên chút nào, vừa vặn phù hợp với hình tượng chàng trai trong mộng của bao cô gái. Thật ra, cho tới hiện tại gương mặt Jung Hae In cũng không khác xưa là mấy, có cho anh đóng sinh viên lần nữa thì tôi vẫn thấy hợp thôi.

Kim Bum

Kim Bum không chọn được phim hay, phim hot nên tên tuổi trồi sụt rất đáng tiếc. Nhìn ngoại hình anh thì khán giả xem phim Hàn lại càng tiếc hơn nữa vì gương mặt điển trai không đổi theo thời gian thế này mà vẫn không thể leo lên hàng top, không thể có được vai nam chính xứng tầm. Kim Bum có thể cân mọi loại vai, 32 tuổi vào vai sinh viên vẫn chuẩn chỉnh vô đối trong bộ phim Law School. Nhìn gương mặt anh chẳng khác gì 12 năm trước khi đóng Vườn Sao Băng, giá mà sự nổi tiếng cũng chiếu cố Kim Bum hệt như thời gian thì tuyệt quá rồi.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và loạt sao Hàn không đi diễn cũng chẳng lo thất nghiệp

Lee Jun Ki

Lee Jun Ki cũng nổi tiếng thanh xuân còn mãi, gương mặt bao năm không thay đổi. Nhìn mà xem, mấy ai nhận ra năm nay Lee Jun Ki đã 40 tuổi đâu, thế nên anh cũng dễ dàng hóa thân thành những nhân vật nhỏ hơn mình nhiều. Tuy nhiên, với lần trọng sinh trong bộ phim Again My Life, hóa thành sinh viên đại học thì tôi thấy hình tượng này hơi quá với Lee Jun Ki. Tạo hình của anh đúng là đã trẻ nay còn trẻ hơn thật, nhưng lại hơi háp so với hình ảnh sinh viên trẻ trung phơi phới. Cũng khá hiếm khi tôi thấy Lee Jun Ki hơi gồng quá, hình tượng sinh viên này quả thật là không hợp với anh cho lắm.

Hwang In Yeop

Hwang In Yeop cũng là chàng nam thần rất có duyên được cắp sách đến trường mặc dù anh chàng đã 31 tuổi. Trước đó trong True Beauty, Hwang In Yeop đã rất thành công trở thành chàng nam sinh trung học, chẳng ai nhận ra tuổi thật của anh cả. Năm 2022, trở lại với Why Her?, mặc dù diễn xuất thì thiếu sót nhưng ngoại hình của Hwang In Yeop trong vai chàng sinh viên luật thì không ai có thể phàn nàn câu nào. Tôi thấy với gương mặt trẻ của mình, Hwang In Yeop sẽ còn tiếp tục được mời trở lại trường xưa dài dài cho xem.

Song Joong Ki

Song Joong Ki vốn luôn được đánh giá là nam thần có gương mặt trẻ thơ, gần như ở độ tuổi nào thì trông anh cũng không mấy thay đổi. Gần nhất, vào vai cậu út nhà tài phiệt Jin Do Joon trong Reborn Rich, chàng nam thần 37 tuổi này đã biến hóa thành một chàng sinh viên đại học chưa tới 20 tuổi và một lần nữa chứng minh thời gian thực sự bỏ quên mình rồi. 

Gương mặt cực kỳ căng mịn, sáng choang, tràn đầy thanh xuân và tuổi trẻ, thậm chí tôi thấy cư dân mạng còn nhận xét rằng 10 năm trước Song Joong Ki cũng hệt như thế này. Năm 2012, anh thể hiện hình ảnh thời sinh viên của nhân vật Kang Ma Ru trong bộ phim Nice Guy. So với hình ảnh hiện tại thì không hề có chút thay đổi nào, nếu không nói đây là 2 hình ảnh cách nhau 10 năm thì chắc chắn không ai biết.

>>>> Xem thêm: Phim chiếu cùng thời điểm, Song Hye Kyo lại "thua trắng" Song Joong Ki

Đúng là những “thánh hack tuổi” đây rồi, nhìn họ thực sự khiến tôi là con gái mà còn cảm thấy vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị không biết nói sao cho đủ. Nhất là Song Joong Ki với Kim Bum đấy, chẳng biết các anh ăn gì mà sao chục năm, hơn chục năm rồi mà vẫn cứ y nguyên như ngày nào, giá mà tôi được một phần làn da hay sự tươi trẻ ấy thì tốt biết bao.

* Bài viết của Thích Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki, Lee Jun Ki và dàn nam thần hack tuổi xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.