x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam thần Hàn chiều cao khiêm tốn lại có sức hút vô biên

Thích Mỹ Nam 08:20 - 20/11/2022

Các nam diễn viên xứ Hàn ngoài mặt đẹp ra thì dáng rất chuẩn và quan trọng hơn nữa đó là chân rất dài. Có thể nói từ xưa đến nay, dàn nam thần Hàn ai nấy đều cao vun vút nên mặc trang phục đơn giản thôi cũng đẹp ngất rồi. Chiều cao 1m80 là cơ bản và phổ biến trong làng giải trí Hàn luôn đấy. Vậy những người không đạt được chiều cao cơ bản này thì có không? Tôi nhấn mạnh là có nha và cũng không phải quá hiếm. Đặc biệt, khiêm tốn chiều dài chân thôi chứ độ hot và sức hút của các anh vẫn cao chót vót đấy.

Ji Sung: 1m73

Đó giờ tôi chỉ quan tâm tới diễn xuất biến hóa đỉnh cao của Ji Sung thôi chứ nào có để ý anh cao bao nhiêu đâu. Đi tìm hiểu thì mới biết là nam thần thực lực này chỉ cao 1m73 mà thôi, quá là khiêm tốn so với tiêu chuẩn rồi nhỉ. Nhưng như tôi đã nói đấy, ai biết tới Ji Sung đều không mấy quan tâm vóc dáng, ngoại hình đâu, chỉ cần thấy tên anh là yên tâm xem phim rồi, diễn xuất của anh có khi chạm ngưỡng 2m luôn ấy chứ, dư sức bù cho chiều cao.

Jo Seung Woo: 1m73

Một nam thần thực lực tiếp theo cũng chỉ cao 1m73 thôi nhưng không hề hấn gì cả, đó chính là Jo Seung Woo. Trước đây từng có bảng nhận xét của Knet nói về nam diễn viên nào đông fan trong nước nhất và Jo Seung Woo thậm chí còn được nhắc tên nhiều nhất, vượt qua cả các nam thần trẻ tuổi hàng top giờ luôn đấy. Tất cả sự mến mộ của khán giả dành cho anh đều đến từ năng lực của anh, con số 1m73 kia ai thèm quan tâm đâu.

Kwak Dong Yeon: 1m74

Năm 2021 và 2022 phải nói là rất ngọt ngào với sự nghiệp của Kwak Dong Yeon bởi anh liên tục có những vai diễn ấn tượng, bất kể là phụ hay chính. Gương mặt và thậm chí cả ngoại hình của Kwak Dong Yeon không được lý tưởng, anh cũng chỉ cao 1m74 mà thôi nên con đường sự nghiệp hơi chút gập ghềnh, khó có được vai nam chính trong phim tình cảm thần tượng. Song, với diễn xuất chắc tay của mình, tôi tin là Kwak Dong Yeon có đóng vai gì cũng vẫn gây chú ý hết.

Jo Jung Suk: 1m75

Nam thần thân thiện Jo Jung Suk cũng gia nhập vào hội chiều cao khiêm tốn trong làng phim Hàn, với con số cụ thể là 1m75. Chiều cao này có thể hơi hạn chế chút nhưng mà cũng đâu có ngăn cản Jo Jung Suk gây ấn tượng và được khán giả yêu thích vì anh có diễn xuất và có cả gương mặt tuấn tú nữa. Với năng lực của mình, Jo Jung Suk vẫn được mời đóng cùng cả loạt mỹ nhân nổi tiếng luôn ấy chứ, đáng ghen tị lắm đấy nhé.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn có cuộc cách mạng nâng tầm phong cách ấn tượng nhất

Lee Je Hoon: 1m76

Tôi vốn cứ nghĩ Lee Je Hoon phải cao hơn 1m80 cơ, nào ngờ chỉ có 1m76, hơi khiêm tốn chút xíu. Cũng vì dáng người Lee Je Hoon rất chuẩn và đẹp, chân thẳng dài, lại thêm cơ săn chắc nữa nên cho cảm giác rất chững chạc, rất cao lớn, kết hợp với bất cứ nữ diễn viên nào cũng đều đẹp đôi. Lee Je Hoon từng chụp hình với Lee Sung Kyung, nữ diễn viên cao tới 1m75, tuy chênh lệch chiều cao không có nhiều nhưng vẫn rất cân xứng với nhau.

Namgoong Min: 1m76

Namgoong Min thì tôi đã đoán được không cao lắm rồi bởi vì anh có bao giờ được nhắc tới ở những chủ đề như chân dài hay tạo khoảng cách lý tưởng với bạn diễn nữ đâu. Thế nhưng chiều cao 1m76 lại quá là hợp với gương mặt và diễn xuất của anh, đã thực lực như thế này thì cần gì phải có ngoại hình “chống lưng” nữa chứ. Namgoong Min không hề nề hà trong việc biến hóa cho nhân vật, chính sự tận tâm đã giúp cho sự nghiệp anh càng ngày càng đỉnh vậy đấy.

Yeo Jin Goo: 1m77

Trong số các mỹ nam 9x đình đám, chiều cao của Yeo Jin Goo đúng là hơi hạn chế thật, chỉ có 1m77 chứ không có đôi chân dài đáng mơ ước như những anh chàng khác. Chiều cao tạo ra một chút khó khăn cho anh khi kết hợp với các bạn diễn nữ bởi dàn sao nữ làng phim Hàn hiện tại dần cao hơn qua từng thế hệ luôn. Nhưng đó chỉ là một chút trở ngại nho nhỏ thôi, Yeo Jin Goo vẫn có rất nhiều thành tích và được săn đón bởi anh chàng có năng lực ổn, có thể diễn mọi loại vai. Thực lực có thể bù cho khuyết điểm ngoại hình chính là sức mạnh của chàng trai sinh năm 1997 này.

Song Joong Ki: 1m78

Nam thần Song Joong Ki cũng không có được chiều cao lý tưởng cho lắm, nhưng tôi thấy 1m78 thì chưa tới nỗi nào. Song Joong Ki chân không quá dài, mặt cũng khá baby nhưng mà mỗi lần hóa thân vào nhân vật nào thì cũng đều hợp vai, đứng cạnh nữ diễn viên nào cũng đẹp đôi vô đối. Thực ra tôi thấy Song Joong Ki cũng không cần chiều cao 1m8 cho bằng bạn bằng bè đâu, anh còn hơn bạn bè nhiều rồi ấy chứ.

Lee Jun Ki: 1m78

Cũng tương tự như Song Joong Ki, anh Ki sinh năm 1982 này cao 1m78 mà thôi nhưng không phải ai cũng nhận ra điều đó. Cơ bản là dáng người Lee Jun Ki rất đẹp, rất đỉnh, nhìn vào còn tưởng phải 1m85 luôn ấy chứ. Thử tưởng tượng nha, Lee Jun Ki đã có gương mặt đặc biệt, năng lực hơn người rồi, nếu lại thêm cả chân dài đáng mơ ước nữa thì siêu thực quá rồi đấy. Nên tôi thấy có chút khuyết điểm thế này mới cho cảm giác gần gũi đó nè.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn khoe dáng quyến rũ chất lừ cùng trang phục "all denim"

Chân dài là một yếu tố hút fan không nhỏ đối với các nam thần, thế nhưng đó cũng không phải là toàn bộ, dù không có được chiều cao lý tưởng mà có điểm khác bù lại như dàn nam thần trên đây thì tôi thấy cũng vẫn ổn, thậm chí là quá ổn luôn đấy. Với tôi thì xem một nam diễn viên có thể truyền tải cảm xúc nhân vật tốt vẫn ổn hơn là chân dài dáng đẹp mà diễn không tới, vì vậy dàn nam thần này chính là gu xem phim của tôi.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki, Lee Jun Ki và các nam thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.